Thằng Sh nhập là 1 trong những con tay ga hay bị nóng hơn so với các loại xe tay ga khác nguyên nhân là đây là sản phẩm liên doanh công nghệ giữa Honda - Nhật Bản & Piaggio Itali xe thiết kế dựa theo điều kiện bên ngoài của Tây Âu - không nóng độ ẩm cao như bên ĐNA ta
Thường thì két nước xe máy phải để ở nơi đón gió tự nhiên thôi vào khi xe vận hành.Như trên xe số,hay chí ít cũng phải quay sang ngang như trên các xe tay ga khác (Airblade).Mặc dù có thiết kế làm mát bằng dung dịch,bao quanh cụm xilanh là những đường nước bao quanh luân chuyển để tản nhiệt độ.Khi nước nóng sẽ đưa ra két để hạ nhiệt,tốt nhất là đón gió lùa vào trực tiếp khi xe chạy.Còn quạt phía sau thì tác dụng chính là hút hơi nóng từ phía sau để phân tán nhanh (Gió cưỡng bức)
Do khí hậu của họ không nóng lại còn lạnh,do vậy két nước tản nhiệt lại "giấu"bên trong ốp đầu xe.Do vậy thằng Sh nhập bật khoá là quạt tản nhiệt lập tức hoạt động ngay
Hình ảnh biểu hiện nhiệt của xe số là phía trước,tuy vậy lợi thế của nó là phần này ở phía trước khi xe chạy thì được lùa gió tản nhiệt hiệu quả gấp nhiều lần so với kiểu tản nhiệt quạt gió cưỡng bức+làm mát bằng dung dịch của xe Sh
Thiết kế của Sh đặt quạt phía trước để thổi tản nhiệt
Còn với những loại xe khác thì quạt gió đặt phía sau để giúp hơi nóng nhanh chóng thoát ra ngoài.Vì nơi tản nhiệt nước ở két là các tia nước dẹp có các lấm kẽm để làm mát đc lùa gió khi xe chạy.Vậy nên hiệu quả làm mát hơn hẳn két kín của xe Sh
Có thể nâng cấp bằng các cục tản nhiệt nhôm cho ống nước & dùng nước làm mát tốt hơn.T° sôi của nước làm mát Honda thấp do vậy nhanh sôi & nhanh hao hụt hơn so với các loại khác như Motul,Liquy Moly