- Biển số
- OF-81530
- Ngày cấp bằng
- 31/12/10
- Số km
- 71
- Động cơ
- 415,110 Mã lực
cả bộ côn Dr Pulley cả curoa malossi rơi vào bao nhiu vcoi bác eii
Mai lên 55 anh bảo nhéĐúng rồi!Đập đi,đập chết tươi đi a ơi
Bác lắp xe gì ạcả bộ côn Dr Pulley cả curoa malossi rơi vào bao nhiu vcoi bác eii
thank cụ trước nhá bố trí được thời gian e sẽ qua phiền cụ ạVấn đề cụ hỏi thì chính xác ở đây nó là do bộ côn cụ ạ,còn muốn biết chính xác thế nào em mời cụ qua thăm khám miễn phí cho cụ luôn ạ.EM thề
e cũng đoán như thế cụ ạ còn chính xác ntn thì phải chờ cụ liembu nhìn sờ gõ đo ạCôn bám không đều, nên khi tải nặng ga lên bị giật, bảo dưỡng vệ sinh côn thôi bác ới.
Em chưa sờ mó thì chả dám khẳng định cái gì hết cụ ạ,vì trên này online vừa điếc vừa mù nữa ạ,dù gì cũng xin cảm ơn các cụ ạthank cụ trước nhá bố trí được thời gian e sẽ qua phiền cụ ạ
e cũng đoán như thế cụ ạ còn chính xác ntn thì phải chờ cụ liembu nhìn sờ gõ đo ạ
Dạ cảm ơn bác đã có phản hồi tích cực không phải vì ca ngợi mà 2 hôm sau bác với comment lại là quá chính xác ạHôm nọ vác con Li ie lên để bác Sơn mổ xẻ thay bi Dr.Pulley, khoan chuông, khoan côn trước (bài mới). Có thêm bác Liembu giúp đỡ nhiệt tình. Xe chạy ngon hẳn, êm ru, hết rung sàn, hết giật, phải nói là lướt như Spacy. 1 lần nữa cảm ơn bác Sơn và bác Liembu đã nhiệt tình làm con xe em ngon càng thêm ngon.
Phải nói là nhìn các bác ý làm nâng niu từng chi tiết 1 là em thấy thích rồi Khi nào có bài nào mới hay hơn e lại mang lên để các bác chọc ngoáy. Hjhj
Cái này giống em, chỉ khác 2 hôm sau phát hiện bệnh mới.Dạ cảm ơn bác đã có phản hồi tích cực không phải vì ca ngợi mà 2 hôm sau bác với comment lại là quá chính xác ạ
Bệnh mới là như thế nào hả cụ?Cái này giống em, chỉ khác 2 hôm sau phát hiện bệnh mới.
Bệnh của ông ý là hoang tưởng ,sau 1 tgian lên 55 Sơn TâyCái này giống em, chỉ khác 2 hôm sau phát hiện bệnh mới.
anh Nam cũng bị hoang tưởng à đu cànhBệnh của ông ý là hoang tưởng ,sau 1 tgian lên 55 Sơn Tây
Mày chuẩn bị sẵn tinh thần đê, thích ăn ...chuông khoan hay bố 3 càng vào mồm...để anh cho thêm ít dầu lap nữa làm gia vị nhé. Hoang tưởng cái đầu mày ýBệnh của ông ý là hoang tưởng ,sau 1 tgian lên 55 Sơn Tây
Đề nghị không chém ẩu nhéMày chuẩn bị sẵn tinh thần đê, thích ăn ...chuông khoan hay bố 3 càng vào mồm...để anh cho thêm ít dầu lap nữa làm gia vị nhé. Hoang tưởng cái đầu mày ý
Vãi lái quá, sao lại có bài khoan côn trc là dư lào đây? Có phải là chỉnh gam bi ko??!Hôm nọ vác con Li ie lên để bác Sơn mổ xẻ thay bi Dr.Pulley, khoan chuông, khoan côn trước (bài mới). Có thêm bác Liembu giúp đỡ nhiệt tình. Xe chạy ngon hẳn, êm ru, hết rung sàn, hết giật, phải nói là lướt như Spacy. 1 lần nữa cảm ơn bác Sơn và bác Liembu đã nhiệt tình làm con xe em ngon càng thêm ngon.
Phải nói là nhìn các bác ý làm nâng niu từng chi tiết 1 là em thấy thích rồi Khi nào có bài nào mới hay hơn e lại mang lên để các bác chọc ngoáy. Hjhj
Côn trước của em sau khi mở ra thì bụi đất bám đầy trong đấy, bác Sơn cũng bảo dòng SH mà bỏ ra úp 1 cái xuống đất là cả lạng đất bụi vãi ra.Vãi lái quá, sao lại có bài khoan côn trc là dư lào đây? Có phải là chỉnh gam bi ko??!
Kụ Liềm vào đả thông cho e tí đi
Thế khoan là khoan vào đâu thế kụ?Côn trước của em sau khi mở ra thì bụi đất bám đầy trong đấy, bác Sơn cũng bảo dòng SH mà bỏ ra úp 1 cái xuống đất là cả lạng đất bụi vãi ra.
Khoan mấy lỗ vào cái côn trước để cho nó văng hết đất ra, chống bám bẩn mà bác! Chứ ko chỉnh gam bi j cả bác ah!
Khoan vào cái phần mà chứa bi côn ý bác, em cũng ko biết gọi nó là gì, đại loại là khoan xung quanh cái mép vành đấy để có chỗ bụi nó văng ra thôi!Thế khoan là khoan vào đâu thế kụ?
Thế nó văng ra thì nó vẫn ở trong bưởng côn chứ có ra bên ngoài đc đâu, cuối cùng quanh đi quẩn lại nó vẫn bám bụi bẩn vào bát côn haizzzz Trước trên BikerVN cũng tranh cãi mãi về việc khoan hay không khoan chuông rồi, khoan mà thủ công chắc chắn sẽ không đều và đi 1 thời gian bát côn nó bị méo vì tính chịu lực của nó bị giảm đi nhiều.Khoan vào cái phần mà chứa bi côn ý bác, em cũng ko biết gọi nó là gì, đại loại là khoan xung quanh cái mép vành đấy để có chỗ bụi nó văng ra thôi!
Thì bát em cũng khoan mà nên bụi cũng khó bám vào đấy lắm, thi thoảng chạy lâu lâu cũng phải tháo bưởng ra xì bụi vệ sinh chứ bác. Mà chuông khoan cân bằng động bằng máy nên sẽ đều bác ah.Thế nó văng ra thì nó vẫn ở trong bưởng côn chứ có ra bên ngoài đc đâu, cuối cùng quanh đi quẩn lại nó vẫn bám bụi bẩn vào bát côn haizzzz Trước trên BikerVN cũng tranh cãi mãi về việc khoan hay không khoan chuông rồi, khoan mà thủ công chắc chắn sẽ không đều và đi 1 thời gian bát côn nó bị méo vì tính chịu lực của nó bị giảm đi nhiều.