- Biển số
- OF-53129
- Ngày cấp bằng
- 18/12/09
- Số km
- 499
- Động cơ
- 456,545 Mã lực
Nó bị chổi than là đúng đấy. Moto đề nó là loại vạn năng kích từ nối tiếp tức là dây quấn roto với stato nối với nhau thành 1 vòng kín, giống như là moto của máy xay sinh tố ấy, cho nên cấu tạo của nó có cái chổi than, đề nhiều thì chổi than nó mòn thôi. Lúc không đề được tiếng tạch tạch cụ nghe được là con rơle đề nó hút đấy, nó có 1 cái nam châm điện 1 chiều, khi ấn nút đề là mình đóng điện cho cái cuộn nam châm điện đấy rồi nó hút 1 tiếp điểm (giống như đóng côngtac điện vào) đấy mới là cái tiếp điểm của moto đề, phải làm phức tạp như thế vì tiếp điểm đóng mở bằng tay thường không chế tạo quá 5A.
Hì, cụ bắt bệnh chuẩn quá.
Hôm nay con xe của em nó lại dở chứng, phải gọi thợ dòng xe về CH kiểm tra. Bác thợ có vẻ giàu kinh nghiệm, tháo luôn Củ Đề thì thấy ko còn tý than nào