Vừa cho em nó đi spa các cụ ah
chuẩn đó cụ ahMình thấy ngoài đường cái tay dắt (cảng) sau xe SH màu đen sọc caro là người ta dán decal carbon hả các Cụ ?
Có 2 loại nha cụ. Một loại là sơn nhúng giả carbon, bóng, đẹp và bền và đắt hơn. Loại kia là dán giấy in giả carbon, xấu và ko bền nhưng rẻ.Mình thấy ngoài đường cái tay dắt (cảng) sau xe SH màu đen sọc caro là người ta dán decal carbon hả các Cụ ?
Cụ mua Sh mode là đúng đấy, đẹp mà khỏe.Thế ra SH nhập cũng lục tốn cho xăng phết nhỉ. Xe em SH Mode, mua 85K tiền xăng A95 thì cứ chạy được 260km đều như vắt chanh. Vậy là bao nhiêu l xăng/100km các cụ nhỉ?
-Có mỗi 1 cái giảm sóc sau thì sao mà khoẻ đc hả bác, e chả có cảm hứng với mấy cái loại ntn?Cụ mua Sh mode là đúng đấy, đẹp mà khỏe.
Ý em là cùng 125cc, mode xác nhỏ và nhẹ hơn nên bốc hơn. Nhưng đúng là 1 nhún sau thì dở .-Có mỗi 1 cái giảm sóc sau thì sao mà khoẻ đc hả bác, e chả có cảm hứng với mấy cái loại ntn?
e giống cụ. Đi e thấy Nhập sướng hơn hẳn. Em đi con từ 2005 vẫn ngon.Mỗi người một sở thích cụ ạ. Nhiều ng ko quan tâm đến xe, chỉ cần đi ngon là được. Nhưng những ai có tí chơi và cảm nhận đều thích SH nhập. Từ hơi, côn cho đến tiếng nổ của pô đều chất hơn. Thậm chí nước sơn của nó cũng lì và nhìn chắc chắn hơn.
Nhà em có 2 con Sh việt của em trai và em dâu. Như thú thật là em k thích đi, vì ga mạnh một chút là nó gằn máy nghe k thấy sướng. SH nhập khi về ga nó thổi hơi ra nghe rất phê, giống như pô của rim thái với rim việt ý.
Tuy nhiên nếu chọn Sh nhập cũng nên tìm con nào máy con zin, vỏ đẹp chắc chắn ko vỡ gãy hay lọc sọc. Chứ cũ quá thì chẳng khác gì nuôi bố già
Đi thế là ngon cụ ạ, xe em cũng chạy được có vậy. Hôm trước e qua 82PĐL chơi bộ côn dán nhưng chạy chán lắm, e chơi bộ tháo xe 150 mới chạy mấy nghìn ngon luônEm vừa đi rửa buồng đốt và vs mấy thứ linh tinh thấy xe ăn ít xăng hẳn
Theo tìm hiểu, tiêu chuẩn Sh 150 ý ăn 3,8 lít. Nhưng hiện tại em đổ 100k dc 5,6 lít thì đi được 180km trong phố. Như vậy xe chỉ ăn khoảng 3,2 lít thôi. Như vậy có tốt k các cụ?
em đi con nhập form 2008 cũng tầm 3 lít /100km thôi. E dự là về ăn xăng là như nhauMỗi người một sở thích và quan niệm cụ ạ.
Hai chiếc xe mới cứng (nhập và Việt). Nhập có giá đắt gấp đôi, đương nhiên chất lượng vênh nhau quá nhiều rồi. Những người chọn Việt mà không chọn nhập vì lý do kinh tế (ông nào giàu và không suy nghĩ đến tiền 90% chọn nhập, và chắc chả ai lăn tăn vấn đề tốn xăng mà không chọn nhập )
Hai chiếc Việt (mới cứng), nhập (cũ gần chục năm) có giá tương đương nhau, thì chất lượng cũng ngang bằng. Thằng này mạnh điểm này, thằng kia mạnh điểm kia. Nhưng những ông chọn xe nhập hầu như là người không lăn tăn về xăng. Tuy nhiên, theo cụ nói nó chỉ già nửa thì hơi quá. Con cafe của em chỉ ngốn tầm 3,5 lít/ 100km, thế SH việt chỉ ăn 2 lít thôi ah?
Nói chung, em cứ bị nghiện tiếng thổi hơi của xe nhập (nhất là dòng 2008), xe việt ga lên tý máy cứ gằn gằn không sướng....
cụ mua chỗ nào chỉ em. Đúng là chơi côn dán của ông Tiệp ko ăn thuaĐi thế là ngon cụ ạ, xe em cũng chạy được có vậy. Hôm trước e qua 82PĐL chơi bộ côn dán nhưng chạy chán lắm, e chơi bộ tháo xe 150 mới chạy mấy nghìn ngon luôn
Em mua của thợ tháo xe cụ ơi, em hẹn bộ nữa cho ông bạn mà chưa có. Bộ này côn KBV dùng cho SH 2009-2011, còn búa của 2008 là búa khác phíp cứng hơn. Cụ cần búa 2008 inbox em, e còn 1 bộ. Cụ lắp chạy ok e lấy $ k thì trả lại emcụ mua chỗ nào chỉ em. Đúng là chơi côn dán của ông Tiệp ko ăn thua
côn dán hở cụ?Em mua của thợ tháo xe cụ ơi, em hẹn bộ nữa cho ông bạn mà chưa có. Bộ này côn KBV dùng cho SH 2009-2011, còn búa của 2008 là búa khác phíp cứng hơn. Cụ cần búa 2008 inbox em, e còn 1 bộ. Cụ lắp chạy ok e lấy $ k thì trả lại em