Em mới mua sh125i việt đc vài ngày thấy xe rất khó đề, lúc đc lúc không. Bác nào biết bệnh này bảo e với. Hay là e ko biết đề nhỉ, đã gạt chống, phanh trái + đề + ga rồi, có lúc im re, lúc thì đề đc.
Đấy do cụ chưa quen thui. Xe mình lắm lúc cho mượn ng nào chưa đi đều gọi điện báo sao đề ko nổ. Va sao để garanty bé thế dừng lại 1 tý tự nhiên tắt máy vậy. Đi toàn bị tắt máy lại phải đề lạiĐúng là e gà quá, chiều nay về đã đứng test 5' đề đi đề lại với nguyên tắc lá bóp phanh mạnh và ko ga. Kết quả là ko phải ra head nữa hehe. Cám ơn các cụ đã nhiệt tình với em, mỗi cụ một vodka nhé
Đã bảo cụ bóp mạnh phanh vào mà cụ cứ cãi là bóp full rồi là sao? Bảo bóp thật mạnh phanh vào đề nhẹ cái nổ chả có ga giếc gì hết.Đúng là e gà quá, chiều nay về đã đứng test 5' đề đi đề lại với nguyên tắc lá bóp phanh mạnh và ko ga. Kết quả là ko phải ra head nữa hehe. Cám ơn các cụ đã nhiệt tình với em, mỗi cụ một vodka nhé
Garanty mặc định thoải mái mà, làm gì đến nỗi bé quá chết mấy đượcĐấy do cụ chưa quen thui. Xe mình lắm lúc cho mượn ng nào chưa đi đều gọi điện báo sao đề ko nổ. Va sao để garanty bé thế dừng lại 1 tý tự nhiên tắt máy vậy. Đi toàn bị tắt máy lại phải đề lại
Mình chuẩn ko cần chỉnhThường thì đời mới ko dc ga bác thử chỉ phanh và đề xem
Vodka nhé nếu đúng
Bác ý đang nói đến Idle StopGaranty mặc định thoải mái mà, làm gì đến nỗi bé quá chết mấy được
Hic không đọc kĩ, cơ mà cái này em toàn tắt đi thôi, đường đông để thi thoảng cũng bất tiệnBác ý đang nói đến Idle Stop