[CCCĐ] SG - BMT - PLEIKU - HUẾ - LAVANG - VT17 - HỘI AN - TUY HÒA : 7 Ngày, 2.557km

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,433
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Em cũng thích đi những chuyến đi như Bác ! Năm vừa rồi Rổ rá Cạp lại bọn em vừa làm chuyến miền Tây ! Năm tới bọn em cũng sẽ đi Huế - Đà Nẵng !
 

anhgay1706

Xe hơi
Biển số
OF-82181
Ngày cấp bằng
7/1/11
Số km
184
Động cơ
415,440 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Thanh Xuân - HN
Website
www.facebook.com
Hay Quá cụ ạ, chuyến đi của cụ rất vừa vặn về sức người và thời gian. Cụ cho em hỏi kinh phí của cụ hết khoảng bao nhiêu? em dự tiền xăng xe và các chi phí đường xá khoảng <6tr. Còn các chi phí ăn ở, chơi bời tất nhiên là tùy vào một số yếu tố như số người, kế hoạch chi tiêu....dung mà bác cứ cho anh em biết tổng thiệt hại xấp xỉ bao nhiêu nhé cụ..em cũng muốn làm một chuyến vào mùa hè này.
 

Nambk

Xe đạp
Biển số
OF-83342
Ngày cấp bằng
20/1/11
Số km
32
Động cơ
412,620 Mã lực
Hay Quá cụ ạ, chuyến đi của cụ rất vừa vặn về sức người và thời gian. Cụ cho em hỏi kinh phí của cụ hết khoảng bao nhiêu? em dự tiền xăng xe và các chi phí đường xá khoảng <6tr. Còn các chi phí ăn ở, chơi bời tất nhiên là tùy vào một số yếu tố như số người, kế hoạch chi tiêu....dung mà bác cứ cho anh em biết tổng thiệt hại xấp xỉ bao nhiêu nhé cụ..em cũng muốn làm một chuyến vào mùa hè này.
Xăng hết 3,9chai, cầu đường và giữ xe hết khoảng 4 xị, vậy thôi. KS 6 đêm x 2 phòng x 250.000 đ/phòng = 3 chai. Ăn uống nhảy múa các khoản hết 10 chai, tổng cộng 17,3 chai cho 5 người lớn+1 trẻ em cho 7 ngày 6 đêm. Chỉ có vậy thôi bác ạ... Dĩ nhiên xe của mình rùi, không tính khấu hao!
 

Nambk

Xe đạp
Biển số
OF-83342
Ngày cấp bằng
20/1/11
Số km
32
Động cơ
412,620 Mã lực
NGÀY THỨ NĂM: ĐÀ NẴNG - NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN - TUY HOÀ, 510km.


7g30 rời KS, đi theo đường ven biển, xa xa là dãy Ngũ Hành Sơn.

Bên trái phía bờ biển là những công trình hoành tráng.
Này Tây lai Ta...

... này Ta lai Tây...

... này thì resort...
Mặt tiền bờ biển bị chiếm gần hết, cấm thường dân xuống !

Bên phải là sân bay, mấy dãy hangar để máy bay quân sự, chắc do Mỹ xây dựng trước đây.


Chế tác sản phẩm đá mỹ nghệ.


Cửa hàng ven đường.
7g50 tới NHS.

Cổng, cột, kèo, mái, hoa văn... đều bằng đá marble.

Cận cảnh.

Chắc đang xây dựng thang máy cho khách du lịch tham quan núi Ngũ Hành?

Sản phẩm Phước Lộc Thọ, sư tử, cọp rất đẹp, chắc mắc lắm đây?
Không dám hỏi giá vì sáng sớm, kiếm bông gòn khó!

Đủ cả các loại.

Liều mạng hỏi giá ông Địa bằng đá cẩm thạch màu hồng (bên trái ngoài cùng ngăn thứ ba từ dưới lên, cao khoảng 15cm), có nghe nhầm không: 5 chai, xỉu cái ạch !

Hù...

Khối đá đỏ màu hồng rất đẹp, không dám hỏi nữa, chắc bây giờ cả két chứ không còn lặt vặt vài chai...
Mà ở đây có nói thách không ta? nói 5 chai trả 1 bán làm quen luôn thì sao?
Dzụ này trước đây khi đi Bắc Kinh em bị rồi nè: nói 1.000 trả 50, bán luôn!

Động Âm Phủ.
Kết qủa tour tham quan mua sắm ở NHS: Hằnga mua được 2 vòng đá đeo tay, nói 200k trả 80 bán mở hàng! không biết về có đeo?
Không có thời gian leo núi, mà có thì có leo?
8g30 đi Hội An, 9g tới.



Đường từ NHS đi Hội An....

...tới.

Hai bên đường người dân trồng nhiều tắc để bán dịp Tết.

Tới đầu cổng phải gởi xe, 10k có vé hẳn hoi. Mua vé tham quan 40k/người, trẻ em free.
Giữ vé này để tham quan 8 điểm trong phố cổ, mỗi điểm xé 1 miếng.
 

Nambk

Xe đạp
Biển số
OF-83342
Ngày cấp bằng
20/1/11
Số km
32
Động cơ
412,620 Mã lực

Nhà thờ Tin lành Hội An.

Hỏi người dân địa phương, vào quán có bán món cao lầu ăn cho biết.
Quán này ngay đầu cổng vào, thấy người địa phương ăn nhiều.

Nơi chế biến, đã bảo phải dư vầy mới ngon!

Cao lầu đây, 15k/tô, gần giống mỳ Quảng, ăn thấy ngon.

Tây ta cùng dạo phố, Tây nhiều hơn Ta.

Cửa hàng bán đồ lưu niệm.

Mái nhà cùng hoa.

Trong hẻm cũng bán.

Một lớp học mẫu giáo trong hẻm.
Ông giáo già cầm roi phẩy phẩy làm nhịp, bọn trẻ chăm chú đọc bài rất lớn. Đứng ngoài nghe hoài mà chẳng hiểu gì! Tây nó thích lắm, em tự nhiên nhớ hồi nhỏ.

Một ngôi nhà cổ vừa vừa, chắc xây thời Pháp.

Nhà cổ đã xuống cấp, mái đã hư hại.

Chế tác tượng gỗ tại chỗ cho du khách áp phê, tay nghề bác này rất khéo.
120k/cái tượng đang đục, ngày chắc bác này phải làm >5cái.

Cụ già bán tượng đồ chơi bằng đất sét ven phố, thổi kêu toét toét.
Thằng F1 đòi mua, ok liền! 5k/cái, lên xe cứ thổi nhức cả đầu...

Bán vé đi tham quan Mỹ Sơn.

Vào tham quan một ngôi nhà điển hình, trong nhà có nhiều HDV.

Trên lầu.
Cái ô vuông vuông dưới sàn để mỗi khi lũ lụt gỡ ra chuyển đồ dưới tầng trệt lên cho nhanh.
Hội An rất hay bị ngập.

HDV đây, dễ thương và giọng cũng dễ nghe.

Nội thất trong nhà.

Bàn thờ Quan Công.
Hình như ở Hội An đa số thờ Quan Công.

Quan Công, Lưu Bị, Trương Phi.

Trên lầu nhìn xuống Chùa Cầu.

Cổng Chùa Cầu.

Thấy cặp teen này đẹp quá, hỏi thì biết đó là con em của bọn tư bản mới của Nga ngố.
Ơ ơ, bọn TB này sao không giãy chết mà qua đây làm gì? lại còn cười cười vui tươi nữa mới tức chứ!

Thằng super teen mặt cũng tươi sau khi được mua cái tượng đất sét.
Trốn học 5 ngày và đã đi hơn 1.500km còn gì...

Chùa Cầu.
Chùa Cầu (hay còn gọi cầu Nhật Bản hay Lai Viễn Kiều) là công trình kiến do các thương gia Nhật Bản đến buôn bán tại Hội An xây dựng vào khoảng giữa thế kỷ 16 -17.
Theo truyền thuyết, ngôi chùa được coi như là một thanh kiếm đâm xuống lưng con quái vật mamazu, khiến nó không quẫy đuôi, gây ra những trận động đất. Năm 1653, người ta dựng thêm phần chùa, nối liền vào lan can phía Bắc, nhô ra giữa cầu, từ đó người địa phương gọi là Chùa Cầu.
Năm 1719, chúa Nguyễn Phúc Chu thăm Hội An, đặt tên cho chiếc cầu là Lai Viễn, với ý nghĩa là “bạn phương xa đến”.
Theo niên đại được ghi lại ở xà nóc và văn bia còn lại ở đầu cầu thì chiếc cầu đã được dựng lại vào năm 1817. Ngôi chùa có lẽ cũng được dựng lại vào thời gian này.
Chùa được trùng tu vào các năm 1817, 1865, 1915, 1986.

Bàn thờ bên trong Chùa Cầu ...

... đây nữa.

Gánh hàng rong bán tàu hủ, làm chén cho mát ruột.

Sông trước mặt Chùa Cầu, em chưa biết tên gì
 

Nambk

Xe đạp
Biển số
OF-83342
Ngày cấp bằng
20/1/11
Số km
32
Động cơ
412,620 Mã lực

Sông trước mặt Chùa Cầu, em chưa biết tên gì.

Một ngôi chùa...

... ngôi nữa...

... ngôi nữa.

Vào tham quan Hiệu sách Đức An, sau này chuyển thành Hiệu thuốc Bắc Đức An.

Quầy thuốc.
Hiện nay gia đình không còn hành nghề nữa.



Bàn thờ Quan Công.
Tượng Quan Công trong Hiệu thuốc Đức An lớn nhất Hội An.

Bàn thờ Gia tiên trong Hiệu thuốc.
Con cháu mỗi khi có lỗi nặng bị "xử" trước bàn thờ này.

Hiệu sách Đức An.

Chậu hoa Trà Mi trong Hiệu thuốc Đức An.
Bác chủ nhà có giải thích câu thơ "Tiếc thay một đoá Trà Mi, Con ong đã tỏ đường đi lối về", lúc đó em lo chụp hình nên không nhớ rõ ý nghĩa câu thơ này nhưng hình như là em gái đoan trang đã bị tráng sỹ nào đó ấy ấy...

Nụ Trà Mi.
Hoa Trà Mi rất, rất hiếm khi nở.

Chợ Hội An...

...như bao ngôi chợ khác của đất nước.

Tượng đài KTS người Ba Lan Kazimierz Kwiatkowsky.
Ông đã 16 năm miệt mài phục chế các di tích cổ ở Hội An, là người có công lớn trong việc quảng bá hình ảnh của thành phố cảng này ra thế giới.

Khu phố mới của Hội An.
11g15 rời Hội An theo QL 1 xuôi Nam.



13g tới Tam Kỳ, phố phường không đông lắm, hay là đang giữa trưa?

Ghé quán Cơm gà Bà Luận.

707 Phan Chu Trinh, Tp.Tôm Kỳ.

Luộc...

... kho ...

...lòng xào ...

... chiên nước mắm ...

...hành củ...
 

Nambk

Xe đạp
Biển số
OF-83342
Ngày cấp bằng
20/1/11
Số km
32
Động cơ
412,620 Mã lực
Tiếp...


Kết quả dư này.
Ngon, sạch sẽ, phục vụ được ...
Tổng cộng 750k cho bữa ăn 5 lớn 1 nhỏ.

Trong sân có bác đang mông má 1 cây sanh, trong sân còn nhiều cây khác.
Biết đâu cây này mà rơi vào tay các "Sỹ phu Bắc Hà" thì phải biết tay: nào mâm xôi con vịt, nào phải đổi 3 con RR mới thỉnh được về, nào đại gia Irag trả 50 tỉ mà vẫn không thèm nói chuyện... nào nào nào... hãi !


Nhà nông thôn ven QL 1 khúc qua Tam Kỳ.

Xe chở khoai mỳ khúc qua Quảng Ngửa, cứ chạy nghênh ngang, mãi em mới vượt được.
Từ đây máy chụp hình em lại hết pin, em kể bằng mồm vậy.
Theo kế hoặch ban đầu thì tối nay nghỉ tại Quy Nhơn để mai còn viếng mộ HMT nhưng vì VC hằnga hẹn gặp bạn ở Tuy Hoà tối làm tí nên ráng đạp.

14g tiếp tục xuôi Nam, 18g45 ngã 3 Phú Tài đổi tài, 21g15 mới tới Tuy Hoà (lúc đầu khi ở Hôị An tính toán hẹn gặp bạn ở TH lúc 19g). Đường từ Phú Tài về Tuy Hoà cực xấu, nhất là khúc gần tới Tuy Hoà, có chỗ chạy như bò. Khúc này xấu do đợt lũ vừa qua chứ không phải các đơn vị CĐT, TK, TVGS, TC mỗi đứa làm tí... nghĩ oan tội nghiệp họ.

Gọi điện nhờ bạn gọi món ăn trước, về tới phi vào luôn. Vì có thổ địa nên hải sản ngon và rẻ, mai về nhà rồi nên làm nguyên thùng.

TỔNG KẾT NGÀY THỨ NĂM: 510km, 11g chạy xe.

*********************************************************************

NGÀY THỨ SÁU: TUY HOÀ - HÒN RƠM (PHAN THIẾT), 380km.

Hôm nay rảnh em làm thêm đoạn cuối nữa.

Đêm thị xã, í nộn, thành phố Tuy Hoà buổi tối vắng vẻ, yên tĩnh...
Khách sạn gì đó em ở tuy đầy đủ tiện nghi (cao tầng, thang máy, nội thất đẹp, cách biển khoảng 200m...) nhưng giá cả rất ok, 250k/phòng 2 người. Theo em là KS tốt nhất của cả chuyến đi.
Sáng dậy muộn, thong thả vì theo kế hoạch hôm nay tuy phải nuốt hơn 550km nhưng điểm đến đã là nhà.

Ăn sáng, cafe tại Trạm dừng chân Thuận Thảo. Trạm to đùng, sạch sẽ...

Đối diện là KS 5 sao DELUXE cũng của Thuận Thảo! Nhìn ngoài thấy "thuần Việt" quá!



Trên đường về.
9g xuất phát, phía trước là đèo Cả.


Chuẩn bị vào đèo Cả.
Đèo Cả là một con đèo hiểm trở và hùng vĩ bậc nhất tại miền Trung Việt Nam, nằm tại ranh giới giữa tỉnh Phú Yên (huyện Đông Hòa) và Khánh Hòa (huyện Vạn Ninh), trên Quốc lộ 1A. Đỉnh đèo có cao độ 153 m vượt dãy núi Đại Lãnh có chiều dài tổng cộng 12 km trong đó 9 km thuộc địa phận Phú Yên và 3 km thuộc địa phận Khánh Hòa.

Xuống đèo, phong cảnh rất đẹp.
Thời tiết ở đây nhiều mưa và nhiều mây, tạo ra nhiều thực vật đặt biệt. Trước kia, khu này là một nơi sản xuất trầm hương và kỳ nam nổi tiếng. Nay vẫn còn nhiều cây quý mọc tại đây như cẩm, thị, sao, chò, dầu, kiền kiền, và đát. Cây đát được dùng trong món chè trái cây nổi tiếng ở Nha Trang.

Tới Vũng Rô.
Vũng Rô là một vịnh nhỏ nhưng xinh đẹp thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, nằm ngay sát rìa dãy núi Đèo Cả. Vịnh là ranh giới tự nhiên trên biển giữa Phú Yên với Khánh Hòa.
Vũng Rô xưa kia là 1 địa chỉ tiếp nhận vũ khí bí mật từ miền Bắc chuyển vào qua những chuyến tàu Không Số lịch sử. Từ năm 1964 đến năm 1965, Vũng Rô đã tiếp nhận 4 chuyến tàu cập bến an toàn, đưa được hàng ngàn tấn vũ khí đạn dược chi viện cho chiến trường Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Vũng Rô đã được Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam công nhận là Di tích Lịch sử Văn hóa cấp quốc gia.
 
Chỉnh sửa cuối:

mazda22l

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-82388
Ngày cấp bằng
10/1/11
Số km
7
Động cơ
413,360 Mã lực
bài kụ rất chân thật
 

ThangPV.HR

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-93355
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
4,711
Động cơ
436,732 Mã lực
Website
vanphongsach.com
Quá hay ợ, lời văn hóm hỉnh, chân thực.
Em thích ảnh thằng cu nhà Bác, ko phải thử ADN nữa =))
 

Nambk

Xe đạp
Biển số
OF-83342
Ngày cấp bằng
20/1/11
Số km
32
Động cơ
412,620 Mã lực
Quá hay ợ, lời văn hóm hỉnh, chân thực.
Em thích ảnh thằng cu nhà Bác, ko phải thử ADN nữa =))
Em nghĩ gì viết nấy Bác ạ, viểt để chia sẻ mà. Lúc lên kế hoạch đi thông tin còn mù mờ, nhưng cứ liều "băng mình vào sương gió" thôi...Cám ơn Bác đã khen thằng nhóc, chắc nhóc nhà Bác cũng dễ thương lắm? mà con nít thì đứa nào chả dễ thương Bác nhỉ?!
 

Nambk

Xe đạp
Biển số
OF-83342
Ngày cấp bằng
20/1/11
Số km
32
Động cơ
412,620 Mã lực

Xuống đèo, phong cảnh rất đẹp.
Thời tiết ở đây nhiều mưa và nhiều mây, tạo ra nhiều thực vật đặt biệt. Trước kia, khu này là một nơi sản xuất trầm hương và kỳ nam nổi tiếng. Nay vẫn còn nhiều cây quý mọc tại đây như cẩm, thị, sao, chò, dầu, kiền kiền, và đát. Cây đát được dùng trong món chè trái cây nổi tiếng ở Nha Trang.

Tới Vũng Rô.
Vũng Rô là một vịnh nhỏ nhưng xinh đẹp thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, nằm ngay sát rìa dãy núi Đèo Cả. Vịnh là ranh giới tự nhiên trên biển giữa Phú Yên với Khánh Hòa.
Vũng Rô xưa kia là 1 địa chỉ tiếp nhận vũ khí bí mật từ miền Bắc chuyển vào qua những chuyến tàu Không Số lịch sử. Từ năm 1964 đến năm 1965, Vũng Rô đã tiếp nhận 4 chuyến tàu cập bến an toàn, đưa được hàng ngàn tấn vũ khí đạn dược chi viện cho chiến trường Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Vũng Rô đã được Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam công nhận là Di tích Lịch sử Văn hóa cấp quốc gia.

Theo QL1 tránh Nha Trang, đường tương đối tốt, 12g30 dừng quán lá ven đường...

... xử 2 chú gà nướng của người bạn Tuy Hoà, bữa ăn trưa dọc đường: nhanh, tiện...

Căn nhà bình thường, có cái chảo trên mái!

Phía sau nhà thấy cảnh vật dư này.

Dưới đất là xương rồng.

Di tích Ba Tháp, Bắc Phong, Thuận Bắc, Ninh Thuận.
Ninh Thuận là nơi còn nhiều di tích kiến trúc cổ của người Chăm. Trong đó nổi bật nhất là các tháp Chàm. Nơi đây hiện còn ba tháp cổ là tháp Hòa Lai, tháp Pôklông Garai và tháp Pôrômê được Bộ Văn hóa xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia.
Từ TP. Nha Trang đi về hướng Nam, qua địa phận Ninh Thuận không lâu, sẽ nhận thấy cụm tháp Hoà Lai sừng sững kề sát quốc lộ 1A, thuộc địa phận thôn Ba Tháp (Tân Hải, Ninh Hải).
Tháp được xây dựng vào đầu thế kỷ IX, trên mảnh đất hình chữ nhật dài 200m, rộng 125m. Trước đây cụm di tích này gồm có 3 tháp nhưng hiện nay chỉ còn lại 2 là tháp Bắc và tháp Nam. Theo đánh giá của các nhà nghiên cứu mỹ thuật, khu tháp Hoà Lai là một trong những cụm di tích Chăm cổ nhất và đẹp nhất hiện còn tồn tại.

Nhà máy điện gió (phong điện) với công suất 50MW.
Do Công ty cổ phần Năng lượng tái tạo Việt Nam xây dựng, tại xã Phước Minh, huyện Ninh Phước. Kinh phí đầu tư nhà máy hơn 1.360 tỉ đồng với tổng quỹ đất thực hiện là 272ha.

15g30 tới đường vào Hòm Rơm - Mũi Né, nghe nói phong cảnh 2 bên đường rất đẹp nên ghé qua cho biết.

Hồ nước ngọt bên đường.

Xa xa là "thành phố buồn".

Trang trại nuôi giông.
Món giông nướng đã trở thành đặc sản khoái khẩu của dân nhậu và khách du lịch khi đến với Hòn Rơm.
Giông là loài động vât hoang dã sống trong các bụi cây, rừng dương, đồi cát, chuyên ăn mối cánh, kiến, sâu bọ, đom đóm, bướm ... Đặc biệt là tiêu diệt các loài bù mắt núp trong rau muống biển.
Hiện nay tình trạng những đám mây mối cánh, bù mắt bay vào các khách sạn, phòng ngủ ở khu du lịch Hòn Rơm (Phan Thiết) đang là một cảnh báo về sự mất cân bằng sinh thái khi không còn giông.

Cũng lại gặp đèn bò.

Đường ven biển vào Hòn Rơm.
Hòn Rơm là tên một núi nhỏ vẫn còn hoang sơ, nằm tại phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Ở trên núi này có một loại cỏ ống dài khoảng 0,50m; vào mùa nắng lớn, cỏ bị cháy khô, màu vàng. Người dân đi biển ở ngoài khơi nhìn vào ngọn núi thấy dáng vẻ khô vàng giống như một đụm rơm khổng lồ, nên mới gọi là Hòn Rơm.
Ngày nay, Hòn Rơm thực chất là một "tiểu khu" du lịch của Mũi Né, với cảnh quan đẹp trầm lắng, bãi tắm dài hơn 17 km, vẫn còn nguyên sơ, chưa có người ở và khai thác, gọi là Bãi sau Hòn Rơm. Tại đây, nước xanh trong vắt, sóng êm, không có đá ngầm. Vào mỗi buổi sáng, hoặc chiều tà, người ta có thể ngồi tại đây ngắm bình minh hay hoàng hôn, nhìn trăng lên với ánh sáng vằng vặc, lung linh và trữ tình. Tại khu vực này, tổ chức lửa trại rất tốt.

Ngang bãi biển Hòn Rơm có người muốn tắm biển cho tour nó tròn: có núi có biển.
Hội ý: ok, bonus thêm đêm nữa.

F1.

Hoàng hôn Hòn Rơm, xa xa là Mũi Né...

...tiếp.
 

Nambk

Xe đạp
Biển số
OF-83342
Ngày cấp bằng
20/1/11
Số km
32
Động cơ
412,620 Mã lực
NGÀY THỨ BẢY: HÒN RƠM - SG, 210km.

Em làm thêm đoạn cuối nữa:
Tối KDL Hòn Rơm hôm nay khá vắng (nhưng hình như thường vắng như thế, mấy lần trước em ghé cũng vậy). Tắm biển xong, làm vài ký ghẹ, ốc, mực... Hải sản bán ngay trong KDL, giá rất ok. Gần như biết chắc mai sẽ đến nhà nên hôm nay coi như ở nhà vậy (khi đã đi hơn 2.300km thì 200km là muỗi!), ăn uống cứ gọi là lo say.

Do BX phải về đi làm, 3g30 tụi em xuất phát. Đường từ Phan Thiết về Ngã 3 Dầu Giây ban đêm vắng, đua được nhiêu đua nên 6g00 em đã tới Dầu Giây. Từ đây về SG đường bắt đầu đông dưng 7g30 cũng tới nhà, kết thúc một chuyến đi với nhiều cảm xúc và trên tất cả là sự an toàn tuyệt đối.

7g mở mắt ra thấy quen quen, à tới nhà rồi...

...nó đây...

...đây...

...đây nữa.
Thường ngày bực bội khi bị kẹt xe, khói bụi, ồn ào... nhưng chỉ khi đi xa (dù có mấy ngày) nhưng lại nhớ nhớ...
Nhớ nhớ hả? có luôn!

Tới nhà đồng hồ chỉ dư này:
Tổng quãng đường đi : 2.556,9km
Tiêu hao nhiên liệu: Trung bình 12km/1L (8,333l/100km).
 

echkep

Xe tải
Biển số
OF-44870
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
445
Động cơ
467,730 Mã lực
Nhìn F1 nhà cụ em chốt một câu dư lày : GIỐNG TỐT :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top