Nếu là xe 4 và 7 chỗ thì có thể dùng 1 khung cùng kích cỡ, e nói là khung này có thể tháo rời ra được mà cụ chứ có phải lúc nào cũng bê cái khung đi đâu, lúc tháo ra nó chỉ là mấy thanh thép xếp gọn vào thành xe hoặc không cần mang theo mà khi gặp trường hợp này mới mang đến.Cái khung thép có chỉ có tác dụng không để dây siết chặt vào thành xe tránh bị lõm thành xe.E lấy ví dụ:Hệ khung thép lúc đó gồm 4 thanh thép hộp.2 thanh dài 2,5m(vừa đủ để không móp chiều rộng xe), 2 thanh còn lại sao cho đủ khoảng cách giữa bánh trước và bánh sau.Sử dụng thép hộp 60x60x1,5, mỗi thanh nặng khoảng 8kg, tổng 4 thanh khoảng gần 40kg.Đầu của mỗi thanh sẽ được chế để ghép vào nhau bằng bu lông.Sau khi mắc dây vào xe xong thì đưa khung thép vào để đẩy 4 đầu dây tách ra khỏi thành xe và tiến hành kéo lên.Ở đây e đưa lý thuyết là như thế, tất nhiên nếu muốn đưa vào thực tế thì còn phải thử nghiệm nghiên cứu thêm để phù hợp với thực tế và từng hoàn cảnh.
Có rất nhiều phương án để cứu xe nhưng đến khi gặp phương án này thì có thể dùng phương án của e
, tại sao cụ phải chấp nhận xe móp để làm gì