Các cụ cho em hỏi bình xăng CR 55l. Có 1,2 lần em đi đến đèn vàng báo xăng, đổ đầy bình tiền vẫn chỉ có 45l. Mà xe em kim xăng chưa bao giờ chạm được vạch full cho dù đổ đầy bình là sao nhỉ?
NẫuKhả năng bị đổi hoặc lắp nhầm bình nhỏ rồi.
Cụ làm em suýt sặcKhả năng bị đổi hoặc lắp nhầm bình nhỏ rồi.
Cảm ơn cụ, xe em khoảng 6 vạn. Để em vào gara check thửXe cụ đi bn km rồi? vào hãng kiểm tra lại bugi, bướm ga, vs kim phun thôi.
Để chỉnh phanh tay, phải tháo lốp ra sau đó trên bề mặt của tam bua phanh tay (phía trong của đĩa phanh) có lỗ khoảng phi 10, dùng tô vít dẹt nhỏ đưa vào gảy phanh giống như phanh tang trống các bạc ạ. Việc gảy phanh này cần thực hiện đều giữa hai bên bánh xe. Tốt nhất bác Ma và bác Phờ Lêm đã BD 40.000 km rồi thì đưa qua KIA LB em báo anh em chỉnh lại cho các bác. (chi phí free cho bác luôn). Vậy bác nhé!
Tránh KCD ra nhe, phán vớ phán vẩn cụ cho vào KGP hay KLB, tháo ra vs cánh có khi ok. Chuột hỏng hay ko phải tháo ra mới bít,Thùng Kem của em bị lỗi khóa cửa cánh trước, cả trái và phải. Dùng khóa điện tử và nút bấm không được, toàn phải gạt bằng tay. Các bác khuyên giúp em nên qua gara nào hay vào hãng (KIA CD) làm đươc nhỉ? Thấy phán không phải hỏng chuột mà do hỏng cả bộ cơ bên trong cánh
Đi ít vẫn phải bảo dưỡng. Xe em đang đi, để hơn tháng không sử dụng. Vào KGP làm một phát hơn chục củ.Xe em mới bảo dưỡng 4V hồi giữa năm, nhưng mỗi tháng chỉ lôi ra đi vài lần, còn đâu đút tủ...đi ít vậy cần có công tác phụ trợ gì ko các cụ chỉ giúp ạ
Em cũng thấy KCD phán vớ vẩn, nhưng mỗi tội nhà e lại ở CD, chẳng nhẽ mỗi lần bảo dưỡng hay kiểm tra xe lại chạy xuống tận KGP(((Tránh KCD ra nhe, phán vớ phán vẩn cụ cho vào KGP hay KLB, tháo ra vs cánh có khi ok. Chuột hỏng hay ko phải tháo ra mới bít,
cụ đã tìm ra nguyên nhân tại sao cửa ko lock đc chưa? Em vừa thay chuột cửa lái ở KLB, đúng hơn là cả cụm khóa cửa lái , hơn 1,4 củ cả công. theo một số nguồn tin ko chính thức, thì có thể thay riêng được mô tơ chuột cửa với giá tầm 300k, nhưng em chưa kiểm chứng đc, do đó phải mất chi phí ngu, đắng lòngEm cũng thấy KCD phán vớ vẩn, nhưng mỗi tội nhà e lại ở CD, chẳng nhẽ mỗi lần bảo dưỡng hay kiểm tra xe lại chạy xuống tận KGP(((
Em chém trộm phát, ko trúng thì trượt.Kính các Kụ.
Em là fan của KCC lâu rồi nhưng nay mới gia nhập hội bán Kem nhà mình và được AD cho đổi tên từ "Bác chưa đăng ký" thành "Nguoituky". Em nghiện CR EX từ khi nó mới lọt lòng (đã đi 2 con 2010 và 2014 từ mới tinh). Nhưng không biết có bác nào bị bệnh giống xe em không, cả 2 con chạy đều ngon nhưng thỉnh thoảng đi khoảng vài trăm km (máy nóng) là nó thở phều phào, ga vào cũng không lên, đặc biệt là leo tý dốc. Sợ nhất hôm đi Tam Đảo em để số 1 côn ra ga vào mà máy cứ ỳ ra, giữ khoảng 30 giây thì lại rú vút lên như drip, may mà em xử lý kịp không thì chả kịp báo cáo lại với các Kụ.
Kụ nào chẩn - trị được thì cho em xin cao kiến nhé. Cám ơn các Kụ.
Dạ lúc đó vợ em vừa bóc tem mới đi được 5,5k, vừa bảo dưỡng ở KGP xong thì đi Đà Nẵng. Trên đường đến Nghệ An đã thế, để số 1 mà leo cái dốc ở sảnh khách sạn còn tụt xuống.Em chém trộm phát, ko trúng thì trượt.
Ko rõ xe cụ đi đc bn km rồi, và cụ cũng ko nói rõ là khi v2 nó ì ra thì đồng hồ nước làm mát có tăng lên ko... cơ mà bệnh đi lâu, leo dốc nóng máy và ì xe thì cụ khẩn trương cho vào hãng kiểm tra quạt gió, két nước, van hằng nhiệt... em dự là két nước tắc một phần òi, cụ cố dễ tèo máy đóa
Tạm thời thế đã. Ktra xong cụ lên đây báo lại cho em kết quả thực tế để a e đối chứng và có thêm kn nhá cụ
mang xe vào hãng làm bảo hành thôi cụDạ lúc đó vợ em vừa bóc tem mới đi được 5,5k, vừa bảo dưỡng ở KGP xong thì đi Đà Nẵng. Trên đường đến Nghệ An đã thế, để số 1 mà leo cái dốc ở sảnh khách sạn còn tụt xuống.
Cụ Nothing đã nói rồi, cụ cứ vào hãng yêu cầu kiểm tra xe khi leo dốc thôi mà.Nhưng lúc nó bị lúc không mới đau cháu chứ. Đưa vào hãng kiểm tra thì không sao, về chạy đường bằng thì bình thường đi như bay, nhưng chui xuống hầm Royal City chỉ sợ không leo lên được. Trăm sự nhờ các Kụ vậy.
Em dự là nó liên quan đến con cảm biến oxy của xe rồi!Nhưng lúc nó bị lúc không mới đau cháu chứ. Đưa vào hãng kiểm tra thì không sao, về chạy đường bằng thì bình thường đi như bay, nhưng chui xuống hầm Royal City chỉ sợ không leo lên được. Trăm sự nhờ các Kụ vậy.
xe mới, chạy có 5,5k km mà cụ chả lẽ hàng lởm thế , mà đang còn bảo hành, tội j ko rạch mặt ăn vạ chứEm dự là nó liên quan đến con cảm biến oxy của xe rồi!