E đang ở KGP đây, kĩ thuật bắt chờ 2-3 tiếng cơ mà cụ
hôm qua đông quá, có mỗi 1 thợ loay hoay làm cho em, thành ra k được. mãi sau có thêm thợ nữa vào thì vèo cái là xong
Kính thưa các cụ, để tránh trường hợp các cụ KCC nhà mềnh phải chờ đợi lâu khi thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay thế, lắp đặt tại các trung tâm KLB và KGP, trong khi đi bảo dưỡng định kỳ ở KLB (tháng 12/2012) em đã tranh thủ trao đổi và góp ý với các cụ nhà KIA về việc đăng ký bảo dưỡng tại KIA. Để tiết kiệm thời gian, tạo điều kiện thuận lợi cho các cụ nhà KCC đồng thời chủ động kế hoạch cho các cụ nhà KIA em có một số đề xuất và xin ý kiến các cụ:
- Trừ trường hợp đột xuất cần phải sửa chữa gấp thì các cụ đến ngay và có thể không cần điện thoại trước.
- Các trường hợp còn lại khi không nhất thiết phải sửa chữa ngay như: bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng hoặc sửa chữa nhỏ lẻ v.v.. thì các cụ nên điện thoại trao đổi, đăng ký với cụ Bốn, cụ Sơn (KLB) hoặc cụ Thọ (KGP) về thời gian các cụ có thể sắp xếp để đến được cũng như nội dung các cụ muốn chăm sóc, vì qua một số lần em đi bảo dưỡng thấy ở cả 2 trung tâm trên đều rất đông khách, số lượng cầu nâng không nhiều. Do vậy, nếu các cụ điện thoại trước thì các cụ KIA sẽ sắp sếp thời gian và bố trí các anh em thợ chăm sóc vợ 2 của các cụ được chu đáo hơn.
@ cụ Tuxedoxmun: Việc độn mông của cụ tại KGP đã xong, cho phép em trích dẫn lại, không biết cụ có điện thoại trước cho cụ Thọ không?