- Biển số
- OF-34193
- Ngày cấp bằng
- 28/4/09
- Số km
- 291
- Động cơ
- 478,125 Mã lực
Đặt cách nào thế cụ, em theo với
Những 60 ngày ợ, làm sao nhanh hơn nhỉ? nếu Mats không có thì đặt vậy thôi. có cụ nào a rua a tòng với em không
Đặt cách nào thế cụ, em theo với
Những 60 ngày ợ, làm sao nhanh hơn nhỉ? nếu Mats không có thì đặt vậy thôi. có cụ nào a rua a tòng với em không
Kính các cụ, còn cụ nào máu me thì cho xin ý kiến để tìm phương án có được ạ.Đặt cách nào thế cụ, em theo với
Chưa bít hình dạng nó dư nào, nêú có chắc mình tự làm cũng ổn. Em dự thế.Em chỉ hóng vụ ốp hốc bánh xe sau.
Cái ốp sau đấy hôm cn em với cụ Quạt mới chém về một pa tự làm rất khả thi. Cụ liên hệ với cụ Quạt để chuyển giao công nghệ nhé!Em chỉ hóng vụ ốp hốc bánh xe sau.
Các cụ làm thế nào phọt lên anh em ngó với, còn vụ chân kính chắc em đặt mua thôi ạCái ốp sau đấy hôm cn em với cụ Quạt mới chém về một pa tự làm rất khả thi. Cụ liên hệ với cụ Quạt để chuyển giao công nghệ nhé!
Tình hình là vụ chân kính chắc khó đấy ạ vì em đã kiểm tra xe rồi, xe máy xăng tại vị trí đó ko có chỗ nào chờ để bắt cả trong khi máy dầu thì có lỗ chờ và một số chân ốc thò ra. Từ hôm qua sau khi cùng cụ Huycm về từ KiaGP em thấy chắc máy xăng ko lắp được hoặc ko cần lắp.
Các cụ làm thế nào phọt lên anh em ngó với, còn vụ chân kính chắc em đặt mua thôi ạ
Tình hình là vụ chân kính chắc khó đấy ạ vì em đã kiểm tra xe rồi, xe máy xăng tại vị trí đó ko có chỗ nào chờ để bắt cả trong khi máy dầu thì có lỗ chờ và một số chân ốc thò ra. Từ hôm qua sau khi cùng cụ Huycm về từ KiaGP em thấy chắc máy xăng ko lắp được hoặc ko cần lắp.
khảng định với cụ đây là KIA lói ( phụ trách phụ tùng KIA lói ) phần ốp chống ồn dưới chân kính này em gin thì P/N của máy xăng và máy dầu là khác nhau nhưng CÓ, còn máy xăng thì chắc không cần rồi do đó TH mới CẮT không lắpĐúng ồi, xe máy dầu ồn nên mới cần lắp chứ xe máy xăng cần lắp làm j cho phí xèng
Cái này cụ Cat vào phán cái xem có cần hay kkô sau khi đã test xe em với xe cụ ấykhảng định với cụ đây là KIA lói ( phụ trách phụ tùng KIA lói ) phần ốp chống ồn dưới chân kính này em gin thì P/N của máy xăng và máy dầu là khác nhau nhưng CÓ, còn máy xăng thì chắc không cần rồi do đó TH mới CẮT không lắp
Cụ cứ quan trọng hóa quá. E nghĩ xử lý 4 hốc lốp tốt thì sẽ giảm ồn rất nhiều.Cái này cụ Cat vào phán cái xem có cần hay kkô sau khi đã test xe em với xe cụ ấy
Cụ chưa thử nên chưa biết công nhận e quan trọng hóa , còn cái hốc lốp tác dụng chủ yếu là chống ồn khi qua đường sỏi bụi bùn đất thôi ạ, còn tiếng ồn do lốp tiếp xúc với mặt đường mới là chính ạ. Các xe xịn nó cách âm tốt là do hệ thống gầm, cơ cấu giảm chấn rất nhiều chi tiết để tiếng ồn của lốp nó kô truyền trực tiếp vào xe.Cụ cứ quan trọng hóa quá. E nghĩ xử lý 4 hốc lốp tốt thì sẽ giảm ồn rất nhiều.
Cụ Beck có thể show hàng của cụ lên được không ạ? Nếu là DIY thì cụ cho em mấy cái chỉ dẫn thì càng tốt Em cũng đọc thấy ở đâu đó là chống ồn khoang máy thì cũng đỡ tiếng ồn từ hốc bánh trước. Em là em máu cái này lắm rồi ý, làm phát đi xa xem có đỡ đau đầu vì ồn khôngCụ chưa thử nên chưa biết công nhận e quan trọng hóa , còn cái hốc lốp tác dụng chủ yếu là chống ồn khi qua đường sỏi bụi bùn đất thôi ạ, còn tiếng ồn do lốp tiếp xúc với mặt đường mới là chính ạ. Các xe xịn nó cách âm tốt là do hệ thống gầm, cơ cấu giảm chấn rất nhiều chi tiết để tiếng ồn của lốp nó kô truyền trực tiếp vào xe.
Cụ Beck có thể show hàng của cụ lên được không ạ? Nếu là DIY thì cụ cho em mấy cái chỉ dẫn thì càng tốt Em cũng đọc thấy ở đâu đó là chống ồn khoang máy thì cũng đỡ tiếng ồn từ hốc bánh trước. Em là em máu cái này lắm rồi ý, làm phát đi xa xem có đỡ đau đầu vì ồn không
cái tấm ốp nỉ cách âm dưới chân kính không phải là tấp ốp sát vào khung nhé ( không giống kiểu tấm ốp lăp capo ) - nó có khoảng không khí ở giữaKhông biết dao này thím ấy có công nghệ gì mới hơn nữa không chứ trước đây thì chỉ đơn giản mua bảo ôn điều hòa (cả cuộn chục m giá 120k/m) cắt 1 tấm theo chiều ngang 1,2m tầm 20cm dán vào khu vực khoang máy dưới kính lái thôi mà!
cái tấm ốp nỉ cách âm dưới chân kính không phải là tấp ốp sát vào khung nhé ( không giống kiểu tấm ốp lăp capo ) - nó có khoảng không khí ở giữa
Khác hẳn cụ ạ. Cụ vào xe cụ Beck ngồi thử xem, tuy là hàng tụ chế nhưng nghe êm khác hẳn xe nguyên bản. Em đang dự nếu có thì em còn dán thêm cái của cụ Beck vào mặt trong nữa cho nó êm hẳn ạ.Cụ cứ quan trọng hóa quá. E nghĩ xử lý 4 hốc lốp tốt thì sẽ giảm ồn rất nhiều.
Cám ơn cụ. Em định thế nhưng lại bận liên miên rồi. Ko kịp cho vào xưởng nữa. Chắc đầu năm e mới vào được.Cụ cứ cho xe vào KIA GP rồi hú cho em em sẽ mang thẻ ra cho cụ, sáng mai em cũng chạy ra GP ngó xem như thế nào vì V2 của em đến trưa thứ 5 mới ra viện.