- Biển số
- OF-32467
- Ngày cấp bằng
- 27/3/09
- Số km
- 3,707
- Động cơ
- 515,610 Mã lực
- Nơi ở
- Nhân Hòa - Nhân Chính
Đê vỡ nhiều có khácEm cũng phải hóng vụ này để đặt gạch cái.
Đê vỡ nhiều có khácEm cũng phải hóng vụ này để đặt gạch cái.
Em bổ sung vào phần chữ đỏ: tiếng ồn không chỉ xuất hiện khi đi vào đường đá dăm mà còn rất ồn khi đi vào các loại đường khác như đường chống trơn, trượt, và rất nhiều các đoạn đường không phẳng, các loại đường này ở Việt Nam nhiều vô cùng, điển hình như đoạn cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài hoặc Pháp Vân - Cầu Giẽ đi Ninh Bình, ở những cung đường này các Cụ sẽ cảm thấy rất khó chịu vì đi được 1 đoạn thì lại có 1 đoạn đường chống trơn, trượt, lúc này tiếng ồn dội lên rõ rệt, át cả tiếng nhạc (kể cả sử dụng lốp dầy hay mỏng). Như vậy, rõ ràng, tiếng ồn dội vào khoang xe không phải do lốp mà là do mặt đường (so sánh cùng 1 loại lốp sử dụng ở các mặt đường khác nhau), do vậy, triệt tiêu tiếng ồn bằng miếng ốp cho cả bốn bánh và chân kính phía khoang động cơ có lẽ là ổn.Ốp trong hộc bánh dùng của hãng là nhất nhưng phải đặt hàng và cơ bản là giá. Để tiết kiệm các cụ cứ mua tấm xốp có 1 mặt dính dán vào như đã từng làm, có nhiều loại cho các cụ lựa chọn. Hộc bánh của em dán từ thời cụ beck khoe mông đến giờ vưỡn ngon (chống chỉ định xịt bằng vòi áp lực cao), giá chợ trời loại bình thường khỏang 100k/m (4 hộc hết 2m, các cụ mua về tự làm, em làm không tháo lốp mất công hơn 1 chút, con kích lên tháo bánh ra dễ thi công hơn và tập kỹ năng thay lốp khi có sự cố). Cái này chỉ có tác dụng chống ồn khi đi vào đường nhiều đá dăm, ngoài ra không có gì khác
Lão Ma nghiên cứu để em đặt gạch cùng Lão nhé.Em nghĩ nếu hãng có miếng ốp toàn bộ hốc lốp thì mình mua luôn cho đồng bộ
Cụ Hindu nói chuẩn. Em cũng nhận thấy tiếng ồn vọng vào khoang xe chịu ảnh hưởng nhiều do loại mặt đường. Vụ tấm ốp em xin đặt gạch một phát.Em bổ sung vào phần chữ đỏ: tiếng ồn không chỉ xuất hiện khi đi vào đường đá dăm mà còn rất ồn khi đi vào các loại đường khác như đường chống trơn, trượt, và rất nhiều các đoạn đường không phẳng, các loại đường này ở Việt Nam nhiều vô cùng, điển hình như đoạn cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài hoặc Pháp Vân - Cầu Giẽ đi Ninh Bình, ở những cung đường này các Cụ sẽ cảm thấy rất khó chịu vì đi được 1 đoạn thì lại có 1 đoạn đường chống trơn, trượt, lúc này tiếng ồn dội lên rõ rệt, át cả tiếng nhạc (kể cả sử dụng lốp dầy hay mỏng). Như vậy, rõ ràng, tiếng ồn dội vào khoang xe không phải do lốp mà là do mặt đường (so sánh cùng 1 loại lốp sử dụng ở các mặt đường khác nhau), do vậy, triệt tiêu tiếng ồn bằng miếng ốp cho cả bốn bánh và chân kính phía khoang động cơ có lẽ là ổn.
Lão Ma nghiên cứu để em đặt gạch cùng Lão nhé.
Trước em có hỏi cụ Bốn về việc thay dầu AT thế nào cho hiệu quả nhất. Kể cả Tây hay Việt đều có nhiều ý kiến liên quan đến việc làm thế nào thay được phần dầu sót lại trong biến mô.
Cụ Hardtop cũng đã có bài về việc này rồi. Theo như cách hiện tại TH làm thì chỉ xả đáy nên lượng dầu thay được chỉ khoảng trên dưới 3l, nghĩa là cũng chỉ tối đa là 50% lượng dâuh hộp số mà thôi.
Em thấy các cụ LPC áp dụng cách dưới đây để thay hết dầu số, cách này cũng hay được tụi nước ngoài áp dụng.
Xin cụ ý kiến comment và em muốn hỏi cụ là quy trình thay dầu của Kia có thay đổi so với hiện tại vẫn làm không ah
http://www.otofun.net/threads/453020-qui-trinh-ky-thuat-thay-dau-hop-so-cdx
báo cáo các cụ em hôm nay ở TH LB check cùng với Sơn thì xe em cũng chỉ có 1/2 tấm như xe các cụ thôi, và ngoài ra tấm chống ồn - dưới kính của capo thì của em có và TH LB đã tìm ra mã và có giá rồi nhé, các cụ cứ chuẩn bị tiền nhéCám ơn cụ 4, cái này nó là miếng liền hay là 2 miếng ghép lại cụ, nếu là nửa thì tốt cụ ạ, cụ xem cho em nốt cái đỏ kia nữa, cụ cho anh em cái báo giá nữa.
Cái ốp nhựa hốc bánh sau, xe TH nhập về và TH lắp ráp đều kô có, em check rồi, chắc anh TH nghĩ là khi bánh quay thì nó bắn bụi đá ngược về sau nên chỉ cần nửa miếng nhựa (tiết kiệm đc nửa), mà em cũng bó tay thằng KIA mẹ, thế mà nó cũng chịu cắt 1 nửa, chắc nó đã nghĩ đến có ngày VN nó có anh KCC sinh ra để nhập nốt về để kiếm thêm đây . Nói chung cái nửa này em nghĩ cũng kô đáng bằng cái tấm chống ồn dưới máng nước trong khoang động cơ.báo cáo các cụ em hôm nay ở TH LB check cùng với Sơn thì xe em cũng chỉ có 1/2 tấm như xe các cụ thôi, và ngoài ra tấm chống ồn - dưới kính của capo thì của em có và TH LB đã tìm ra mã và có giá rồi nhé, các cụ cứ chuẩn bị tiền nhé
Cái ốp nhựa hốc bánh sau, xe TH nhập về và TH lắp ráp đều kô có, em check rồi, chắc anh TH nghĩ là khi bánh quay thì nó bắn bụi đá ngược về sau nên chỉ cần nửa miếng nhựa (tiết kiệm đc nửa), mà em cũng bó tay thằng KIA mẹ, thế mà nó cũng chịu cắt 1 nửa, chắc nó đã nghĩ đến có ngày VN nó có anh KCC sinh ra để nhập nốt về để kiếm thêm đây . Nói chung cái nửa này em nghĩ cũng kô đáng bằng cái tấm chống ồn dưới máng nước trong khoang động cơ.
giảm giá xăng đi cụCó là lắp tất! Nhà nghèo cũng phải cho thằng cu Tèo đi học thôi!
giảm giá xăng đi cụ
Em hóng theo cụCó là lắp tất! Nhà nghèo cũng phải cho thằng cu Tèo đi học thôi!
Nguyên bản KC có gì là chơi tất , trừ các kiểu túi khí sườn!Có là lắp tất! Nhà nghèo cũng phải cho thằng cu Tèo đi học thôi!
Lên danh sách nhỉCó là lắp tất! Nhà nghèo cũng phải cho thằng cu Tèo đi học thôi!
cụ ơi nguyên bản nó nhiều lắm không theo được đâu, nhưng cái ít quan trọng hoặc có thể nguy hiểm khi độ vào thì bỏ ví dụ :Nguyên bản KC có gì là chơi tất , trừ các kiểu túi khí sườn!
Em xếp gạch cả hai cụ nhé.Lên danh sách nhỉ
Chống ồn chân kính
1. Catdontlove
2. Dave
3.
ốp hốc bánh
1. Catdontlove
2. Dave
3.
Các cụ thêm vào cho em với nhé, vì em thấy các cụ hóng mà không biết là hóng cái mục nào cụ thể
Cụ cho em hỏi cái nếu lắp thêm chíp đo lượng xăng trung bình và xác định lượng xăng còn lại đi được bao nhiêu km vào V2 em đời 2011 số twj động, máy xăng thì có đơn giản ko cụ và giá rổ thế nào cụ nhỉ. Cụ cho em biết cái nhé. Thks cụ.Kính gửi các bác KCC, hiện nay theo em được biết có nhiều bác đã sử dụng xe được khoảng 2-4 năm, số km xe chạy 4-7 vạn, giai đoạn này các công việc chăm sóc vợ 2 là rất quan trọng, vì vậy em xin mạo muội được diện kiến và hỗ trợ các bác nếu có gặp khó khăn trong việc sử dụng và bảo dưỡng xe. Nếu trong quá trình BD, SC các bác có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến chất lượng dịch vụ - phụ tùng chính hãng Kia xin vui lòng liên hệ để em có thể giải đáp và suport cho các bác được kịp thời.
tranvanbon@thaco.com.vn/0938.806.193
Kính chúc các bác luôn cảm thấy tự tin, vui vẻ khi cưỡi vợ 2!
Xin cảm ơn!
Cụ cho em hỏi cái nếu lắp thêm chíp đo lượng xăng trung bình và xác định lượng xăng còn lại đi được bao nhiêu km vào V2 em đời 2011 số twj động, máy xăng thì có đơn giản ko cụ và giá rổ thế nào cụ nhỉ. Cụ cho em biết cái nhé. Thks cụ.