- Biển số
- OF-589594
- Ngày cấp bằng
- 11/9/18
- Số km
- 5,056
- Động cơ
- 180,853 Mã lực
Cộng điểm kiểu gì. Một năm lại đi xếp hàng 1 lần ah. Lằng nhằng quá
Thế bây giờ chưa trừ điểm mà người ta vẫn đút tiền là do đâu? Trừ điểm thì thêm lý do để đút thôi.Sao phải đưa tiền cho CSGT? Một năm mà bị 12 lỗi và trừ 12 điểm thì mới phải thi lại bằng. Còn dưới 12 lỗi thì vô tư. Hết năm lại xóa đi, cấp cho 12 điểm của năm mới. Ông nào mà 1 năm bị 12 lỗi thì cũng nên đi học lại để tham gia giao thông cho chuẩn chỉ ...
Còn tuỳ quan điểm nó tác dụng đến đâu. Nó không phải là biện pháp triệt để nhưng cũng hạn chế bớt. Mấy ông đi ẩu giờ phải bỏ nhiều tiền hơn để học lại luật.
Những thằng đi ẩu chẳng phải nó không biết luật đâu. Vấn đề là nó có tuân thủ hay không thôi. Vì vậy cấp bằng có chặt đến mấy, khi đã có bằng rồi lại về bản năng ngayCái quan trọng là khâu đào tạo và cấp bằng thì ko lo làm chặt vào.
Toàn bắt cóc ...
Thế cứ làm 1 tỷ một lỗi dừng xe quá vạch chẳng hạn, nhỉ!Những thằng đi ẩu chẳng phải nó không biết luật đâu. Vấn đề là nó có tuân thủ hay không thôi. Vì vậy cấp bằng có chặt đến mấy, khi đã có bằng rồi lại về bản năng ngay
Chỉ có tăng mức phạt thật lực. Khi đã tăng cao thì muốn cưa cũng đắt lòi kèn
Cái này đang áp dụng rồi mà cụ?Cuối cùng vẫn là vấn đề về con người thực thi ntn thôi. Với lực lượng mỏng k thể có mặt mọi lúc mọi nơi + tình trạng GT như hiện nay nên chăng để người dân tham gia giám sát cùng. Kiểm tra và xử phạt tất cả trường hợp vi phạm qua ảnh chụp người dân cung cấp như: dừng đỗ, quay đầu vô tội vạ ( là ng nhân gây ra ùn tắc...).
Quản lý điện tử chứ thời nào mà còn xếp hàng hả cụCộng điểm kiểu gì. Một năm lại đi xếp hàng 1 lần ah. Lằng nhằng quá
ko cần gây tai nạn đâu cụ, ăn vé phạt nhiều nó cũng tăng mẹ nó phí bảo hiểm, vì nó nhận định 1 thằng đi láo cỡ đó éo tăng hơi phí, vì đi láo thế chưa gây tai nạn hay gây thì cũng chỉ là việc trước hay sau mà thôiCái này rất văn minh,liên kết với các cty bảo hiểm nếu gây tai nạn thì năm sau tiền bảo hiểm sẽ tăng thì hay hơn,các nước văn minh họ đã làm hàng nửa thế kỷ trước rồi
Có giá luôn rồi...2 lít/điểm....héc hécGiờ thì đừng mơ 50-50 nữa nhé. 70-30 thì anh còn xem xét.
Cái này tụi tây làm lâu rồi mà bác, mà không cần mã chip hay gì cả, thậm chí offline:Em đồng quan điểm với cụ, áp dụng cái này thì GPlX phải gắn chip, mã vạch đồng bộ, CSGT phải thêm thiết bị quét để gửi thông tin về máy chủ quản lý trừ hoặc cộng điểm. Tuy nhiên, việc cộng điểm sau này phát sinh thủ tục rất mất thời gian, công sức của mọi người. Giải pháp này là một tối kiến, không hiểu sao CP lại chấp thuận. CSGT lại thêm việc, thêm nhũng; người dân lại thêm việc mất tiền, và quan trọng hơn là thời gian, công sức để được cộng, trừ điểm GPLX, vô hình chung làm kìm hãm sự phát triển kinh tế, xã hội.
Sao các cán bộ không tìm cách nâng cao năng lực quản lý, đẩy mạnh phát triển giao thông, tăng cường CSGT ở những điểm nóng về giao thông (bỏ ngay cái trò núp lùm, giăng bẫy người tham gia giao thông), chỉ cần các anh CSGT thực hiện đúng 6 điều Bác Hồ dạy, 5 lời thề... là tôi nghĩ giao thông sẽ có trật tự.
Thay vì đổ lên đầu dân những hình phạt, các cán bộ hãy nêu gương trước để dân họ phục đã.
Có giá luôn rồi...2 lít/điểm....héc héc
Vâng,nói chung là vậy,cũng không hiểu sao việc đơn giản là copy luật mà các nhà quản lý cũng không làm nổi mà cứ loay hoay đục lỗ rồi phạt mãi,đánh thẳng vào lợi ích là sợ hết,nhưng phải nói là luật càng nhiều thì phải kiểm soát tốt việc tham nhũng vặt không thì lại phản tác dụng ở ta cái đo nó kìm hãm phát triển văn minh nhiều mặt cụ ạko cần gây tai nạn đâu cụ, ăn vé phạt nhiều nó cũng tăng mẹ nó phí bảo hiểm, vì nó nhận định 1 thằng đi láo cỡ đó éo tăng hơi phí, vì đi láo thế chưa gây tai nạn hay gây thì cũng chỉ là việc trước hay sau mà thôi
Cái này áp dụng rồi đó cụ, nhất là trên fbCuối cùng vẫn là vấn đề về con người thực thi ntn thôi. Với lực lượng mỏng k thể có mặt mọi lúc mọi nơi + tình trạng GT như hiện nay nên chăng để người dân tham gia giám sát cùng. Kiểm tra và xử phạt tất cả trường hợp vi phạm qua ảnh chụp người dân cung cấp như: dừng đỗ, quay đầu vô tội vạ ( là ng nhân gây ra ùn tắc...).