[Funland] Saudi Arabia vs Việt Nam 01h00 ngày 03/9/21: Chúc các Chiến Binh Rồng Vàng vững bước đi tiếp.

Trạng thái
Thớt đang đóng

ms0910

Xe tăng
Biển số
OF-112960
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
1,288
Động cơ
401,920 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Sa - Trường Sa
Luật nào quy định đã Pen thì phải thẻ vàng vậy cụ? Ngay quả Hải Quế cũng có thẻ đâu, mà quả đấy còn đáng ăn thẻ hơn.
Tình huống cản có thể trực tiếp dẫn tới bàn thắng thì bị thẻ. Thẻ vàng của duy mạnh là vì như vậy đó cụ, còn hải quế thì ko bị vì cầu thủ arab mới tiếp cận trên vạch 16m50 còn khoảng cách với khung thành và đằng sau vẫn có hậu vệ lao về bọc lót.
P/s: Luật mới có nêu khi cản đường bóng có thể trực tiếp dẫn tới bàn thắng mặc dù handball vô tình nhưng vung tay khiến phần cơ thể to hơn thì vẫn bị tính lỗi. Cách quả bóng đập chân duy mạnh rồi đập tay đúng ở tư thế tay vung đã khiến cơ thể to hơn. Tình huống trên vạch 5m50, khung thành đã cơ bản bị bỏ trống vì thủ môn đã mất vị trí thì hoàn toàn nhận định là cản tình huống trực tiếp ghi bàn của trọng tài là đúng và phù hợp luật rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

longtu210

Xe điện
Biển số
OF-390684
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
3,560
Động cơ
272,459 Mã lực
Xem kỹ em thấy vẫn còn những cầu thủ phản ứng trọng tài, mắc lỗi kiểu nghiệp dư, nó mất cái chất của u23 năm 2018 rồi !
Thì mình vẫn còn nghiệp dư mà cụ , nhưng lứa này được cái đá thật đó là điều nhiều người yêu mến ❤
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,798
Động cơ
377,868 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Luật cũ rồi cụ, đấy là luật sử dụng ở Euro. Luật mới nhất của Fifa áp dụng cho 2021-2022 đã thay đổi 1 số điều trong đó có Handling the ball (em up lại 1 làn nữa cho cụ xem)
Thực ra Duy Mạnh bị thổi pen và thẻ vàng là đúng rồi, vì các lý do sau:
- Sau đi vào WC ở nước chủ nhà Qatar cạnh đó, về mặt kinh tế, mang lại nhiều lợi nhuận hơn VN
- VN đang dẫn Sau di, hiệp 2 lại có dấu hiệu chơi tấn công, có thể ghi thêm bàn. Ghi thêm bàn nữa là Sau di khỏi gỡ.
- Duy Mạnh chơi quá hay khiến Sau di đá mãi không vào. Đuổi thằng chơi hay nhất thì VN chơi gì nữa.
- Tâm lý của VN quá tốt, đòn này đánh sập luôn tâm lý VN.
Cái ảnh này có thật không nhỉ ?
blv.png
 
Chỉnh sửa cuối:

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,570
Động cơ
245,990 Mã lực
Tuổi
50
Thực ra Duy Mạnh bị thổi pen và thẻ vàng là đúng rồi, vì các lý do sau:
- Sau đi vào WC ở nước chủ nhà Qatar cạnh đó, về mặt kinh tế, mang lại nhiều lợi nhuận hơn VN
- VN đang dẫn Sau di, hiệp 2 lại có dấu hiệu chơi tấn công, có thể ghi thêm bàn. Ghi thêm bàn nữa là Sau di khỏi gỡ.
- Duy Mạnh chơi quá hay khiến Sau di đá mãi không vào. Đuổi thằng chơi hay nhất thì VN chơi gì nữa.
- Tâm lý của VN quá tốt, đòn này đánh sập luôn tâm lý VN.
Trọng tài làm đúng đấy bác, hôm qua ta đen đủi quá.

Nhưng VNexpress vừa có bài nói là tổ VAR sai luật, tình huống đó ko được xem lại bằng tốc độ chậm, luật quy định như vậy.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,482
Động cơ
2,094,196 Mã lực
Cách vào bóng, chứ không phải tình huống, nó là lỗi hành vi, nhiều pha vào bóng dù không gây chấn thương nhưng vẫn ăn thẻ đỏ như thường đó. Duy Mạnh hôm qua lúc vào bóng là tay chủ động không khép
Động tác đó khó khép
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,798
Động cơ
377,868 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Trọng tài làm đúng đấy bác, hôm qua ta đen đủi quá.

Nhưng VNexpress vừa có bài nói là tổ VAR sai luật, tình huống đó ko được xem lại bằng tốc độ chậm, luật quy định như vậy.
Tranh cãi mà cụ. Điểm mấu chốt là tay ở vị trí đó của DM được các trọng tài xác định có đúng là hệ quả, hay hợp lý (consequence of, or justifiable by) do chuyển động xoạc bóng lúc đó hay không thôi. Nếu trọng tài nó bảo khi xoạc bóng, thì tay hợp lý là phải chắp sau đít, ép chặt vào người, để sau gáy, ôm bộ hạ thì Duy Mạnh sai. Nói chung là luật FF nó đưa ra phải có tý tranh cãi để còn có có mà thay đổi kết quả trận đấu ( là em nghĩ vậy thôi).
 

Rone95

Xe tăng
Biển số
OF-775194
Ngày cấp bằng
23/4/21
Số km
1,479
Động cơ
70,390 Mã lực
Đá thắng thì do VN hay
Đá thua thì bắt đầu đổ do trọng tài, do VAR, do FIFA ép....
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
5,490
Động cơ
355,820 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
Tranh cãi mà cụ. Điểm mấu chốt là tay ở vị trí đó của DM được các trọng tài xác định có đúng là hệ quả, hay hợp lý (consequence of, or justifiable by) do chuyển động xoạc bóng lúc đó hay không thôi. Nếu trọng tài nó bảo khi xoạc bóng, thì tay hợp lý là phải chắp sau đít, ép chặt vào người, để sau gáy, ôm bộ hạ thì Duy Mạnh sai. Nói chung là luật FF nó đưa ra phải có tý tranh cãi để còn có có mà thay đổi kết quả trận đấu ( là em nghĩ vậy thôi).
Đây mới là trọng tài này, a này chỉ tay cái là phạt đền ngay

1630666014849.png
 

Su Đình

Xe tăng
Biển số
OF-418109
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
1,421
Động cơ
236,777 Mã lực
Tuổi
43
Tình huống cản có thể trực tiếp dẫn tới bàn thắng thì bị thẻ. Thẻ vàng của duy mạnh là vì như vậy đó cụ, còn hải quế thì ko bị vì cầu thủ arab mới tiếp cận trên vạch 16m50 còn khoảng cách với khung thành và đằng sau vẫn có hậu vệ lao về bọc lót.
P/s: Luật mới có nêu khi cản đường bóng có thể trực tiếp dẫn tới bàn thắng mặc dù handball vô tình nhưng vung tay khiến phần cơ thể to hơn thì vẫn bị tính lỗi. Cách quả bóng đập chân duy mạnh rồi đập tay đúng ở tư thế tay vung đã khiến cơ thể to hơn. Tình huống trên vạch 5m50, khung thành đã cơ bản bị bỏ trống vì thủ môn đã mất vị trí thì hoàn toàn nhận định là cản tình huống trực tiếp ghi bàn của trọng tài là đúng và phù hợp luật rồi.
Ý em là cụ kia nói cứ pen là bị thẻ nên em mới nói.
 

giang.nguyen

Xe điện
Biển số
OF-584665
Ngày cấp bằng
12/8/18
Số km
2,649
Động cơ
198,101 Mã lực
Thực ra Duy Mạnh bị thổi pen và thẻ vàng là đúng rồi, vì các lý do sau:
- Sau đi vào WC ở nước chủ nhà Qatar cạnh đó, về mặt kinh tế, mang lại nhiều lợi nhuận hơn VN
- VN đang dẫn Sau di, hiệp 2 lại có dấu hiệu chơi tấn công, có thể ghi thêm bàn. Ghi thêm bàn nữa là Sau di khỏi gỡ.
- Duy Mạnh chơi quá hay khiến Sau di đá mãi không vào. Đuổi thằng chơi hay nhất thì VN chơi gì nữa.
- Tâm lý của VN quá tốt, đòn này đánh sập luôn tâm lý VN.
Cái ảnh này có thật không nhỉ ?
blv.png
Trọng tài người Uzbekistan mà viết còm bằng tiếng Ả rập là cụ tự hiểu nhé
 

tank_fun

Xe tăng
Biển số
OF-180420
Ngày cấp bằng
12/2/13
Số km
1,396
Động cơ
333,395 Mã lực
Muốn tiến xa nữa thì cầu thủ VN cần chuyên nghiệp hơn về thái độ thi đấu. Đá với ao làng còn du di được chứ mấy cái hành động có thể dẫn tới thẻ, phạt là hết sức tránh. Trọng tài bình thường thì không sao chứ họ đã muốn xử ép thì cũng đành chịu thôi.
Mấy cầu thủ như Duy Mạnh, Văn Hậu thỉnh thoảng có những pha xử lý rất thiếu an toàn, và sắp thành lỗi hệ thống đến nơi rồi, cứ vài trận lại bị một phát oan ức thế này.
Bị lỗi kiểu này cũng chứng tỏ rất rõ là tính thích nghi của cầu thủ VN với đấu trường khắc nghiệt còn đang chưa ổn.
 

hungtt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1209
Ngày cấp bằng
8/8/06
Số km
3,695
Động cơ
614,493 Mã lực
Nơi ở
HN
Em không nói về chuyên môn bóng đá. Mà em nói về cụ dịch sai hoàn toàn cái not usually. Cụ dịch là không phải, nhưng chính xác nó là không thường bằng rarely: hiếm khi. Cụ dịch nó không phải là lỗi là sai bản chất.
Screenshot_20210903-150302_Samsung Internet.jpg
Nếu phải dịch chính thống thì cụ nên chỉ để ý các gạch đầu dòng của em ở dưới, ở trên em đang diễn giải thiển ý chủ quan có thiên hướng suy đoán vô lỗi cho cầu thủ mình. Chứ em không dịch phần mệnh đề vì tài liệu này em lấy từ giáo án huấn luyện trọng tài trước tháng 5/2021. Dịch cả đoạn dưới để hiểu còn được, chẳng nhẽ trên không dịch được. Ngoài ra đây là tài liệu training trọng tài chứ không phải văn bản luật cụ nhé. Chấp nhặt câu chữ của 1 còm đày xảm xúc lúc 3h sáng làm gì cho nó nhỏ nhặt ra.
 

Skoda_Favorit

Xe container
Biển số
OF-108279
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
6,829
Động cơ
442,647 Mã lực
XT vào mất bóng ăn ngay pen thôi. Tôi ko anti cầu thủ HAGL , như Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh thì vẫn ủng hộ đều. Thằng Trường xuống dốc và ko ổn ngồi ghế dự bị từ lâu rồi do nó ko cách đá đủng đỉnh vs chuyên mất bóng của nó chả cứ trận này. Tôi theo dõi lâu mới ko ưa XT, CP.
Cụ quên nhanh nhể! Lục lại truyền thông nói gì sau mấy trận cuối Vòng 2 đá bên UAE! Tất nhiên Cụ có quyền có ý kiến nhưng HLV và BHL lại có quan điểm chuyên môn của họ!
 

B18

Xe tăng
Biển số
OF-136209
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
1,641
Động cơ
383,057 Mã lực

trinhkhuongduy

Xe tải
Biển số
OF-537492
Ngày cấp bằng
17/10/17
Số km
295
Động cơ
169,058 Mã lực
Chuẩn cụ, cái thằng Minh Hải là thằng em thấy nữa vời nhất, chuyên đi tiếp cận cầu thủ để moi móc mấy thông tin giật gân rồi thêm thắt vào để lên kể chuyện, kiến thức bóng đá thì bập bỏm nhưng luôn cố tổ vẽ mình hiểu hết nhưng càng nói người ta càng thấy ông chả biết mẹ gì. Không hiểu sao vtv lại mời cái thằng chỉ giỏi nói tin vịt lên bình luận làm gì.
Theo cách bọn em hay gọi thì có phải luôn tỏ ra nguy hiểm không cụ nhỉ.
 

lancaster

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-437031
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
1,314
Động cơ
225,840 Mã lực
Tuổi
46
Tranh cãi mà cụ. Điểm mấu chốt là tay ở vị trí đó của DM được các trọng tài xác định có đúng là hệ quả, hay hợp lý (consequence of, or justifiable by) do chuyển động xoạc bóng lúc đó hay không thôi. Nếu trọng tài nó bảo khi xoạc bóng, thì tay hợp lý là phải chắp sau đít, ép chặt vào người, để sau gáy, ôm bộ hạ thì Duy Mạnh sai. Nói chung là luật FF nó đưa ra phải có tý tranh cãi để còn có có mà thay đổi kết quả trận đấu ( là em nghĩ vậy thôi).
Cá nhân em thì vẫn nghĩ đuổi DM là mạnh, là ko công bằng
 

GamCaoMayLanh

Xe container
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
9,258
Động cơ
519,647 Mã lực
DMkechan.png

Để hướng tới một trận đấu tốt hơn với Úc trên sân nhà Mỹ Đình thì cần chấm dứt tranh cãi về việc Duy Mạnh có hay không có lỗi ở thẻ vàng thứ 1.
DM.png

Pha kê chân lộ ngay trước mặt trọng tài.
Cần nhớ rằng Saudi đặt mục tiêu ghi càng nhiều bàn càng tốt vào lưới VN nên việc họ dùng tất cả các thủ đoạn để giành thắng lợi là hết sức bình thường. Ví dụ như tưới đẫm sân hơn bình thường trước trận (ko thấy ai nói đến việc này), gây áp lực với trọng tài biên, trọng tài chính. (cđv từ khán đài) Trọng tài VAR thiên vị chủ nhà thì quá rõ rồi. Nhưng rốt cuộc họ chỉ có hiệu số + 2 sau trận đấu. Phải nói đó là 1 thất bại lớn của Saudi. Sau này họ sẽ phải hối hận và trả giá bởi chỉ 1 bàn của VN ghi vào lưới ngay trên sân nhà.
 

lancaster

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-437031
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
1,314
Động cơ
225,840 Mã lực
Tuổi
46
DMkechan.png

Để hướng tới một trận đấu tốt hơn với Úc trên sân nhà Mỹ Đình thì cần chấm dứt tranh cãi về việc Duy Mạnh có hay không có lỗi ở thẻ vàng thứ 1.
DM.png

Pha kê chân lộ ngay trước mặt trọng tài.
Cần nhớ rằng Saudi đặt mục tiêu ghi càng nhiều bàn càng tốt vào lưới VN nên việc họ dùng tất cả các thủ đoạn để giành thắng lợi là hết sức bình thường. Ví dụ như tưới đẫm sân hơn bình thường trước trận (ko thấy ai nói đến việc này), gây áp lực với trọng tài biên, trọng tài chính. (cđv từ khán đài) Trọng tài VAR thiên vị chủ nhà thì quá rõ rồi. Nhưng rốt cuộc họ chỉ có hiệu số + 2 sau trận đấu. Phải nói đó là 1 thất bại lớn của Saudi. Sau này họ sẽ phải hối hận và trả giá bởi chỉ 1 bàn của VN ghi vào lưới ngay trên sân nhà.
Đập con mèo nhà nó, nó còn mang cả MB sang rước hộ là biết nó thèm thắng như thế nào. Thằng tt chắc ăn mớ của nó rồi
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top