[Funland] Sau sáp nhập, giá BDS ở đa số các tỉnh có thể sẽ giảm và đóng băng.

Jiren198

Xe điện
Biển số
OF-591880
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
3,852
Động cơ
164,160 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Khai sơn long biên
mỗi khu 1 đầu, cách xa nhau thì chả ăn thua cụ ạ

Còn riêng mục bền vững lâu dài là tp HCM là top 5 thành phố sụt lún nhanh nhất thế giới thì em e là cũng khó nhằn đấy ạ. Vấn đề này không biết có phải e lo xa không nhưng tương lai sẽ không được ngon, kiểu như Jakata - Indo bây giờ

Kinh tế phát triển chu kì 5-10 năm 1.cụ toàn lo vde 30 năm nữa làm gì.chắc gì lúc ấy mình còn, hoặc ở vnam.... cái các đầu thiếu là kết nối , khi tiyeens cao tốc hình thành mọi thứ mới phát triển về thông thương đc cụ ơi.
 

80B_9999

Xe tải
Biển số
OF-876380
Ngày cấp bằng
24/2/25
Số km
354
Động cơ
2,510 Mã lực
BD từ ngày tách ra mới thoát dc cái vòng kim cô và phát triển bùng nổ, giờ lại nhập vào ông khác chắc gì đã ngon cc
 

Tranha131076

Xe điện
Biển số
OF-436950
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
2,377
Động cơ
245,533 Mã lực

Con đường rộng 12 làn xe và sầm uất nhất ở Bình Dương
ĐÌNH TRỌNG - Thứ tư, 17/07/2024 10:09 (GMT+7)

Cho đến nay, tuyến đường Hùng Vương tại thành phố Thủ Dầu là tuyến đường rộng nhất tại Bình Dương với 12 làn xe, trong đó 8 làn ô tô và 4 làn hỗn hợp hai bên.
Con đường rộng 12 làn xe và sầm uất nhất ở Bình Dương
Tuyến đường 12 làn xe ở thành phố mới Bình Dương. Ảnh: Đình Trọng
Điểm nổi bật ở Bình Dương, đó là có hạ tầng giao thông rộng rãi, kết nối linh hoạt với các tỉnh vùng Đông Nam Bộ. Trải qua 27 năm tái lập và phát triển, Bình Dương đã xây dựng 7.500km đường giao thông. Trong đó có các tuyến huyết mạch là Quốc lộ 13 (6 làn xe đang được mở rộng) và đường Mỹ Phước Tân Vạn (đoạn qua Dĩ An, Thuận An, 6 làn xe đang được mở rộng; đoạn qua Bến Cát, Bàu Bàng 10 làn xe), ĐT 743 (6 làn xe)...
Giao thông trong đô thị ở Bình Dương cũng phát triển mạnh mẽ. Nhiều tuyến đường 6-8 làn xe ở Thủ Dầu Một như: đường Lê Lợi (6 làn xe), đường Phạm Ngọc Thạch (8 làn xe). Đáng chú ý, tại Bình Dương có đường rộng nhất là đường Hùng Vương với 12 làn xe nằm ở phường Phú Mỹ và phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một.
Tuyến đường Hùng Vương ở trung tâm thành phố mới Bình Dương. Ảnh: Đình Trọng
Tuyến đường Hùng Vương ở trung tâm thành phố mới Bình Dương. Ảnh: Đình Trọng
Đây là tuyến đường dài hơn 3km được xây dựng trong quá trình phát triển Khu liên hợp Công nghiệp-Dịch vụ-Đô thị Bình Dương (còn gọi là thành phố Mới Bình Dương do Tổng Công ty Becamex xây dựng). Tuyến đường được đưa vào sử dụng hơn 10 năm nay.
Tuyến đường được xây dựng rộng 12 xe làn xe, trong đó 8 làn ô tô ở giữa, 4 làn xe hỗn hợp hai bên. Đường có 2 dải phân cách giữa làn ô tô với làn xe hỗn hợp, dải phân cách rộng sử dụng để trồng cây xanh.
Đường Hùng Vương có 8 làn xe ô tô ở giữa. Ảnh: Đình Trọng
Đường Hùng Vương có 8 làn xe ô tô ở giữa. Ảnh: Đình Trọng
Điểm đầu của tuyến đường Hùng Vương giao với đường Phạm Ngọc Thạch 8 làn xe và đường Võ Văn Kiệt (6 làn xe). Điểm cuối của tuyến đường là bùng binh trung tâm thành phố mới Bình Dương.
Đây được xem là tuyến đường sầm uất nhất tỉnh Bình Dương hiện nay. Đường đi qua Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, Trung tâm triển lãm tỉnh Bình Dương. Nhiều dự án bất động sản lớn của các nhà đầu tư nước ngoài đang xây dựng 2 bên đường.
Đây là tuyến đường sầm uất nhất tỉnh Bình Dương hiện nay với nhiều dự án lớn hai bên. Ảnh: Đình Trọng
Đây là tuyến đường sầm uất nhất tỉnh Bình Dương hiện nay với nhiều dự án lớn hai bên. Ảnh: Đình Trọng
Đáng chú ý, nhiều khu thương mại lớn đã hình thành hai bên đường Hùng Vương như: Trung tâm triển lãm quốc tế WTC EXPO, Tòa nhà văn phòng dịch vụ thương mại Becamex, siêu thị AEON Mall thành phố mới.
UBND thành phố Thủ Dầu Một cho biết, đường Hùng Vương là một trong 2 tuyến đường được thí điểm lắp đặt camera giám sát giao thông hơn nửa năm nay. Từ khi có hệ thống camrera giám sát xử lý vi phạm, tình hình an toàn giao thông ở tuyến đường này ngày càng được đảm bảo tốt hơn.
Nhiều dự án bất động sản, trung tâm thương mại hình thành 2 bên đường.
Nhiều dự án bất động sản, trung tâm thương mại hình thành 2 bên đường.
Đến thời điểm hiện tại đây là đường có nhiều làn xe nhất ở Bình Dương. Ảnh: Đình Trọng
Đến thời điểm hiện tại, đây là đường có nhiều làn xe nhất ở Bình Dương. Ảnh: Đình Trọng
 

LoveSSC

Xe tải
Biển số
OF-170816
Ngày cấp bằng
9/12/12
Số km
467
Động cơ
345,460 Mã lực
Cho e hỏi cụ chủ thớt ôm hàng ở HCM nhiều hay sao mà e thấy hô hào kinh vậy.
cụ mở ra rồi tự kết luận luôn ở đấy, trong khi tên chủ đề thì mang tính toàn quốc =))
 

Tranha131076

Xe điện
Biển số
OF-436950
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
2,377
Động cơ
245,533 Mã lực
Siêu đô thị - xu hướng dịch chuyển đô thị vệ tinh?

Nhìn vào sự dịch chuyển các dự án từ vùng lõi trung tâm HCM cho tới các vành đai 3 và 4 trong giai đoạn 2016-2025 mới thấy được sự dịch chuyển khủng khiếp với gần 2.400 dự án mới trong không gian đô thị mở rộng tới vành đai 4. Câu hỏi đặt ra liệu có đủ dân để tiếp tục dịch chuyển ra các vùng vệ tinh hay chỉ phát triển các dự án để trống và tình trạng “bỏ hoang” vẫn tiếp tục diễn ra trong cả thập kỷ vừa qua. Tuy nhiên, thực tế cho thấy xu hướng dịch chuyển tất yếu phải xảy ra đặc biệt với các siêu đô thị lớn trên thế giới (dân số >10tr), có 3 kiểu dịch chuyển chính:

1. Kiểu Seoul: Do giá bất động sản tại trung tâm quá cao, người dân buộc phải dịch chuyển ra vùng ven, tạo nên vùng đô thị bao gồm Seoul, Incheon và Gyeonggi với số dân gần 25tr chiếm 50% dân số Hàn Quốc.

2. Kiểu Bắc Kinh: Ô nhiễm môi trường là nguyên nhân chính khiến người giàu sẵn sàng chi trả mức giá cao hơn để tận hưởng không khí trong lành, kết quả Bắc Kinh hiện có tới 8 vành đai bao quanh trung tâm để phục vụ nhu cầu này.

3. Kiểu Tokyo: Cơ sở hạ tầng tại trung tâm quá tải dẫn đến việc dịch chuyển dân cư ra các khu vực ngoại ô, nơi hạ tầng giao thông công cộng phát triển mạnh mẽ, giúp kết nối thuận lợi với trung tâm thành phố.

Thành Phố HN và HCM cũng có thể xem là Siêu đô thị khi dân cư cũng xấp xỉ 10tr dân và mật độ dân cư > 2000 người/km2, Hà Nội xu hướng mở rộng tương tự Bắc Kinh khi ô nhiễm trung tâm ngày càng cao trong khi đó HCM nghiêng về hướng Tokyo và Seoul khi trung tâm giá quá cao và quá tải về hạ tầng.

(nguồn: sưu tầm)
 

Manhlinh9x

Xe tải
Biển số
OF-579080
Ngày cấp bằng
13/7/18
Số km
213
Động cơ
140,512 Mã lực
Tuổi
32
Theo e nhận thấy nếu gộp HCM- BD- BRVT vào 1 thì có thể tăng kết nối, tăng đc thu hút đầu tư nc ngoài vì có mác TP HCM cho 2 địa phương kia thôi chứ ngân sách đầu tư cho địa phương sẽ giảm đi. BRVT- BD cùng vs HCM là 3 trong 5 địa phương thu ngân sách lớn nhất cả nước tuy nhiên tỷ lệ điều tiết ngân sách giữ lại khác nhau. BRVT ở mức hơn 50%, BD 3x%, HCM chỉ hơn 20%. Nếu nhập cả 3 vào thì chắc chắn chỉ đc giữ lại 2x% thì sẽ giảm đáng kể nguồn lực đầu tư công, tiền chảy về trung ương thôi kk
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
6,384
Động cơ
114,240 Mã lực
Đâu cũng có lợi thôi cụ...1 HCM vừa có kcn, vừa có cảng logictic lớn nhất nhì , thêm vài đg cao tốc nữa thì kinh tế lại bùng nổ thôi, ng giàu có tiền, ng nghèo có công vc lại đông đúc trở lại ngay thôi . Miếng ghép lẻ tẻ đều hoàn thiện, giờ là ghép vào bố cục lớn thôi.
Chưa cần xây khu Trung chuyển Cần giờ hay cộng thêm Cái Mép, riêng cái cảng Cát Lái lượng hàng thông qua cũng chiếm cỡ nửa lượng hàng xuất nhập khẩu của cả nước rồi mà cụ
 

unifo

Xe tăng
Biển số
OF-590277
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
1,761
Động cơ
183,841 Mã lực
K hẳn cụ à, mình có nhiều bạn bè, người quen ở HN, con thế hệ GenZ hocj ĐH Tây tàu đủ cả, ở HN thì nhà cửa thoải mái công ăn việc làm thì bố mẹ lo hết nhưng có gần 50% trong số đó nhất quyết thuê nhà và làm việc ở HCM với lý do ở trong đó chúng nó tìm được công việc phù hợp hơn với ngành học. Bố mẹ gọi về HN mãi kg được sau cũng đành phải sắm cái CC cho con ở HCM. Thế nên tương lai dài hạn thì khó nói lắm cụ ạ!
Tôi còn muốn định cư SG nữa là các b trẻ. Tuy nhiên, đứng trên góc nhìn đầu tư và quá khứ, HN cuối cùng vẫn là điểm đến của dòng tiền, bởi lẽ HN là Thủ đô và không bao giờ thay đổi, ở Hànoi tư tưởng tích tụ đất đai ăn sâu vào sn nhiều thế hệ, không như SG cụ ợ!;))
 

Tranha131076

Xe điện
Biển số
OF-436950
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
2,377
Động cơ
245,533 Mã lực
Cho e hỏi cụ chủ thớt ôm hàng ở HCM nhiều hay sao mà e thấy hô hào kinh vậy.
cụ mở ra rồi tự kết luận luôn ở đấy, trong khi tên chủ đề thì mang tính toàn quốc =))
À, có mấy cái biệt thự ở thành phố mới Bình Dương cụ à. À mà quên, giờ phải gọi là tp.HCM chứ :D. Biệt thự gì mà nhà đát đủ cả mà giá còn kg bằng nổi căn chung cư hạng bình dân ngoài HN hoặc ở HCM
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,936
Động cơ
276,239 Mã lực
Tuổi
44
Sau khi sáp nhập HCM trở nên quá to và trở thành cục nam châm hút hết tất cả các các nguồn lực kinh tế bao gồm nguồn lực lao động, nguồn lực đầu tư cả trong và ngoài nước, cơ hội đầu tư ....... của tất cả các tỉnh thành còn lại trên cả nước (kể cả HN). Như vậy thì rất dễ dấn đến cảnh thị trường BDS ở các tỉnh kể cả HN sẽ trở nên đìu hiu vắng khách. Các cụ nghĩ sao về khả năng này?


"Ngoài ra, việc sáp nhập sẽ thay đổi cơ cấu quy hoạch đô thị của TP.HCM. Lúc trước, TP định hướng là đô thị đa trung tâm gồm 1 đô thị nội thành và 5 đô thị vệ tinh. Nếu nhập với Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ trở thành 3 cực phát triển quan trọng. Trong đó, cực trung tâm là nội thành TP.HCM, cực thứ 2 là phía đô thị TP mới Bình Dương. Ở đây là vùng đất cao, đảm bảo thích ứng biến đổi khí hậu, nước biển dâng, mang tính chiến lược phát triển quan trọng. TP sẽ phát triển giao thông đẩy đô thị về hướng Bình Dương để đảm bảo yếu tố phát triển bền vững. Cực thứ 3 là khu vịnh biển Gành Rái - Cần Giờ sẽ trở thành cực đô thị biển với sự kết hợp giữa cảng Cái Mép - Thị Vải và cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ. Cảng Cần Giờ lúc này cũng sẽ nối với cụm công nghiệp phía Bình Dương, Thủ Đức, Biên Hòa để nâng tầm lên thành cảng quốc tế. Đô thị lấn biển Cần Giờ từ quy mô đô thị sinh thái biển nối với TP.HCM cũng sẽ mở ra tiềm năng mới khi kết nối với Bà Rịa-Vũng Tàu. Các loại cầu, đường, metro kết nối cũng theo đó tự nhiên hình thành theo trục từ phía Bà Rịa-Vũng Tàu tới Cần Giờ."

P/S: Nguồn lực lao động là rất quan trọng vì ở đâu có nhiều cơ hội kiếm tiền thì dân tứ xứ sẽ càng bu vào!
Trên quan điểm này, BĐS Bình Dương có lợi nhất. Mại zô xin kính mời các cụ.

Chỉ sợ là độ rón rén vẫn thế thì lại kéo lùi tam tỉnh, như củ tam thất bổ nhưng độ ngấm là việc của lâu và dài.
Thời đại Iskhander 1h đến đích!
Đâu cũng có lợi thôi cụ...1 HCM vừa có kcn, vừa có cảng logictic lớn nhất nhì , thêm vài đg cao tốc nữa thì kinh tế lại bùng nổ thôi, ng giàu có tiền, ng nghèo có công vc lại đông đúc trở lại ngay thôi . Miếng ghép lẻ tẻ đều hoàn thiện, giờ là ghép vào bố cục lớn thôi.
Theo e nhận thấy nếu gộp HCM- BD- BRVT vào 1 thì có thể tăng kết nối, tăng đc thu hút đầu tư nc ngoài vì có mác TP HCM cho 2 địa phương kia thôi chứ ngân sách đầu tư cho địa phương sẽ giảm đi. BRVT- BD cùng vs HCM là 3 trong 5 địa phương thu ngân sách lớn nhất cả nước tuy nhiên tỷ lệ điều tiết ngân sách giữ lại khác nhau. BRVT ở mức hơn 50%, BD 3x%, HCM chỉ hơn 20%. Nếu nhập cả 3 vào thì chắc chắn chỉ đc giữ lại 2x% thì sẽ giảm đáng kể nguồn lực đầu tư công, tiền chảy về trung ương thôi kk
Các cụ đầu tư mà bị dẫn dắt là hỏng. Đặt mình vào vị trí lãnh đạo Sài Gòn tư duy, việc đầu tiên là các tuyến đường kết nối phục vụ kinh tế, an sinh liên vùng sẽ hình thành.
Bước tiếp theo là hút sữa từ 2 con bò sữa là Bình Dương, Vũng Tàu để hoàn thiện hòn ngọc viễn đông, nhìn hạ tầng còn lanh tanh bành, may quá vớ đc 2 ông giàu.
 

xukute

Xe tăng
Biển số
OF-301471
Ngày cấp bằng
12/12/13
Số km
1,894
Động cơ
135,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
HCM là câu chuyện của quá khứ rồi, không sáp nhập 2 tỉnh kia thì lại bị HN vượt mặt thôi.
Về cơ sở hạ tầng, giờ HCM-BD-VT không thể so được với HN-HP-QN.
Ở miền bắc, cao tốc khắp nơi, di chuyển thuận lợi dẫn đến phát triển kinh tế mạnh.
Còn HCM thì các cụ biết rồi đấy, tốc độ tăng dân số cơ học năm 2024 chỉ khoảng 60k, bằng 10% so với thời hoàng kim.
Thôi thì cũng để các tỉnh khác vươn mình theo kịp, chứ mình ông HCM tăng mạnh thì các tỉnh khác ăn cám.
Giờ nhà nước cũng định hướng phát triển kinh tế trải đều chứ không quá tập trung vào TP lớn như HCM, HN nữa.
Bản thân em thì đánh giá, HN vẫn nhiều dư địa phát triển quanh VĐ3· BĐS các tỉnh đợt này sẽ chìm lâu ấy.
 

Jiren198

Xe điện
Biển số
OF-591880
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
3,852
Động cơ
164,160 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Khai sơn long biên
HCM là câu chuyện của quá khứ rồi, không sáp nhập 2 tỉnh kia thì lại bị HN vượt mặt thôi.
Về cơ sở hạ tầng, giờ HCM-BD-VT không thể so được với HN-HP-QN.
Ở miền bắc, cao tốc khắp nơi, di chuyển thuận lợi dẫn đến phát triển kinh tế mạnh.
Còn HCM thì các cụ biết rồi đấy, tốc độ tăng dân số cơ học năm 2024 chỉ khoảng 60k, bằng 10% so với thời hoàng kim.
Thôi thì cũng để các tỉnh khác vươn mình theo kịp, chứ mình ông HCM tăng mạnh thì các tỉnh khác ăn cám.
Giờ nhà nước cũng định hướng phát triển kinh tế trải đều chứ không quá tập trung vào TP lớn như HCM, HN nữa.
Bản thân em thì đánh giá, HN vẫn nhiều dư địa phát triển quanh VĐ3· BĐS các tỉnh đợt này sẽ chìm lâu ấy.
Các tỉnh chìm lâu thì kinh tế phát triển kiểu gì nữa cụ... chìm 5 năm r chứ ít gì thế mấy ô hnoi hay HCM ko đi các tỉnh mở rộng kinh doanh, cty, cảng , logictic nữa à cụ, hay tập trung ở hnoi chờ ng lao động lên để cho thuê nhà:))
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
6,384
Động cơ
114,240 Mã lực
HCM là câu chuyện của quá khứ rồi, không sáp nhập 2 tỉnh kia thì lại bị HN vượt mặt thôi.
Về cơ sở hạ tầng, giờ HCM-BD-VT không thể so được với HN-HP-QN.
Ở miền bắc, cao tốc khắp nơi, di chuyển thuận lợi dẫn đến phát triển kinh tế mạnh.
Còn HCM thì các cụ biết rồi đấy, tốc độ tăng dân số cơ học năm 2024 chỉ khoảng 60k, bằng 10% so với thời hoàng kim.
Thôi thì cũng để các tỉnh khác vươn mình theo kịp, chứ mình ông HCM tăng mạnh thì các tỉnh khác ăn cám.
Giờ nhà nước cũng định hướng phát triển kinh tế trải đều chứ không quá tập trung vào TP lớn như HCM, HN nữa.
Bản thân em thì đánh giá, HN vẫn nhiều dư địa phát triển quanh VĐ3· BĐS các tỉnh đợt này sẽ chìm lâu ấy.
Chỉ riêng lượng hàng thông quan qua cảng Cát Lái của SG đã nhiều bằng tất cả các cảng còn lại của cả nước cộng lại rồi cụ ơi
 

xukute

Xe tăng
Biển số
OF-301471
Ngày cấp bằng
12/12/13
Số km
1,894
Động cơ
135,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các tỉnh chìm lâu thì kinh tế phát triển kiểu gì nữa cụ... chìm 5 năm r chứ ít gì thế mấy ô hnoi hay HCM ko đi các tỉnh mở rộng kinh doanh, cty, cảng , logictic nữa à cụ, hay tập trung ở hnoi chờ ng lao động lên để cho thuê nhà:))
Bản thân em cũng có đống BĐS ở tỉnh, nhưng nhiều năm nay thấy sự phát triển xung quanh chả có.
Tăng dân số cơ học chậm, đất đai xung quanh còn nhiều, lực đâu để phát triển.
Đợt rồi mấy ông cò đất hô lên ai nhảy vào thì chẳng chìm lâu....
 

Jiren198

Xe điện
Biển số
OF-591880
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
3,852
Động cơ
164,160 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Khai sơn long biên
Bản thân em cũng có đống BĐS ở tỉnh, nhưng nhiều năm nay thấy sự phát triển xung quanh chả có.
Tăng dân số cơ học chậm, đất đai xung quanh còn nhiều, lực đâu để phát triển.
Đợt rồi mấy ông cò đất hô lên ai nhảy vào thì chẳng chìm lâu....
Sóng đánh theo tgoong tin vừa r xác định bỏ xác rồi cụ..nhưng tỉnh cũng có động lực phát triển riêng, hnoi húp hết thì các tỉnh ăn cháo mất, ng lao đôngk giờ nhìn nhà thủ đô vãi tè ra rồi.mấy ô hnoi cũng ko ôm nhà để cho thuê mãi đc, cunhx phải mò đi nơi khác kiếm ăn đặc biệt là mảng sản xuất, logictic , ...GD này xác định là GD tìm kiếm ko gian để phát triển nên mới sinh ra trò sát nhập,tầm này dân đói há mồm ra lấy đâu ra tiền mua đất mà nhảy vào cụ ơi.kinh tế còn cbi khởi động, dân chưa có công ăn vc làm thì mấy thg chủ lấy đâu ra tiền.kể cả như hà nội, giá nhà lên thì định giá ngân hàng đc kéo lên, chứ bán đi mua nhà khác thì coi như đổi chỗ ở, vì nó cũng tăng , chứ giàu thêm tý nào.khi kinh tế tỉnh lẻ phát triển, khối kinh doanh s xuất nó phang đống đấy vào ngân hàng mà rút tiền ra kinh doanh, chứ tiền mua nhà hnoi hết rồi, laya đâu ra sắm máy móc, thuê nhân công, hay cả đời chỉ cho thuê nhà hnoi qua ngày thôi
 

songchamlai

Xe tải
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
234
Động cơ
4,340 Mã lực
Tuổi
50
Em sợ là với thế và lực của SG, không trụ được như HN. Khi ra Vin CG, BĐS SG sẽ bị ảnh hưởng xấu hơn là tốt.
Lượng hàng cực lớn đó sẽ tạo khoảng trống tại các vùng nội đô, vì giá giảm mà trở nên màu mỡ. Có thể là lúc đó ai vào nửa chừng sẽ lợi.
Vin Q9 làm sân SG sợ chết khiếp. Vin Q9 giờ vẫn còn bán cắt lỗ . CG nếu vẫn kiểu xây tham lam như Vin Q9 chưa chắc đã thành công.
 

Jiren198

Xe điện
Biển số
OF-591880
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
3,852
Động cơ
164,160 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Khai sơn long biên
Vin Q9 làm sân SG sợ chết khiếp. Vin Q9 giờ vẫn còn bán cắt lỗ . CG nếu vẫn kiểu xây tham lam như Vin Q9 chưa chắc đã thành công.
Vụ án kinh tế vạn thịnh phát, novaland, tân hiệp phát....ra đòn rất nặng vào thượng tầng HCM, gần như rắn mất đầu, cần thời gian để sân sau của các a trên tiếp quản, khởi động lại cụ ạ.Vin Q9 nó ra hàng thời điển kinh tế khó, ng dân ko mặn mà thôi.r nó cũng kín mít hết thôi
 

Jerrrry

Xe tải
Biển số
OF-782499
Ngày cấp bằng
4/7/21
Số km
498
Động cơ
33,578 Mã lực
Nơi ở
Hcm
Kinh tế nát như tương mà đòi đất tỉnh tăng bền vững đc thì cũng chịu. Sóng tỉnh dự ko quá 3 tháng là ngỏm
 

Chélall

Xe tải
Biển số
OF-827022
Ngày cấp bằng
26/2/23
Số km
310
Động cơ
3,684 Mã lực
TP. Hồ Chí Minh sẽ trỗi dậy mạnh mẽ trở lại. Em tin là vậy vì đây là thị trường năng động nhất Việt Nam. Giới trẻ dấn thân khởi nghiệp , sập rồi lại mở, đi rồi lại có đội khác đến, sẵn sàng vay mượn cầm cố chơi sát ván chứ ko ăn chắc mặc bền như ngoài Bắc và Trung. Khi kinh tế thế giới bất ổn thì thấy miền Bắc và Trung sẽ ít bị ảnh hưởng hơn do thói quen tích lũy. Nhưng khi nền kinh tế được hỗ trợ thúc đẩy về vốn về cơ chế hành lang thì e tin là TP. Hồ Chí Minh sẽ bật dậy nhanh hơn.
 

Jiren198

Xe điện
Biển số
OF-591880
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
3,852
Động cơ
164,160 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Khai sơn long biên
Kinh tế nát như tương mà đòi đất tỉnh tăng bền vững đc thì cũng chịu. Sóng tỉnh dự ko quá 3 tháng là ngỏm
Cần gì 3 tháng nó ngỏm luôn r, nhưng vde là kinh tế ko phục hồi nữa à cụ...hay theo ý cụ là cbi nát hết....việt nam xách bao tải tiền đi mua bánh mì.hnoi thì 3-5 năm tới ko biết lợi tức cho thuê đc bn %:))). Kte vừa mới ổn đc 1 tý các cụ đã nghĩ úp bô nhau.giờ ng có tiền toàn nhà giàu, dân đen móc đâu ra.còn đang đi cày.vài năm 3-4 năm kinh tế phát triển ổn định thì mới đến cái lúc đại sóng như cụ phán đc.kể cả sóng hnoi này cụ nghĩ do ai mua đc nhiều thế:)), toàn đánh sóng ngóc từ dự án ra, chứ tự đấu giá toàn dặt dẹo hết, dự án mở bán giá cao, dân x quanh lại lấy đó hò hét, 1-2 giao dịch thành công thì mặc định luôn nền giá mới:)))dân hnoi nhiều tiền thì đúng r, nhưng tiền ở đâu, dòng họ để lại hay tự kinh doanh vs nhau?
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top