em thấy laz bảo vệ khách tốt hơn chỉ cần ý kiến là chăm tốt. em mua con chuột báo hỏng nó hoàn tiền luôn k cần lấy lại chuột
shopee nó bảo vệ ng bán nên khiếu nại toàn vô giá trị,ví du em thấy gói bánh có 2 loại giá hộp 12 bánh giá là 50 k hộp 14 bánh bán giá 56 k trên vỏ hộp nhà sx ghi hôp tặng thêm 2 bánh
mình chọn mua mấy hộp loại 14 đến khi nhận hàng mở ra hộp 12 bấm khiếu nại trả hàng sau đó thấy mất tăm,hỏi shop nó bảo hết loại tặng thêm rồi nên chỉ còn 12 em mới bảo vậy phải trừ tiền hoặc chấp nhận bóc gói nguyên ra theo số lượng bù cho đủ thì nó bảo chờ shopee phán quyết.hởi shoopee thì nó bảo tiền trả shop rồi nên đóng khiếu nại.em mới hỏi tại sao chưa gq mà đã trả tiền ? thì nó bài anh/chị thông cảm em chỉ là người tiếp nhận chứ k phải bộ phận liên quan giải quyết mà theo qđ thì đóng kn là k mở lại. thế là mình bị 2 thằng nó bắt tay lừa
vụ thứ 2 nó giao thiếu hàng em nhắn tin ngày thứ 6 thì shop bảo cho nó xin thời gian để kiểm tra và đồng ý theo thỏa thuận xin hoàn tiền cho hàng thiếu ok luôn sang ngày thứ 7 chủ nhật nhắn không trả lời sáng này thứ 2 gọi nó bảo không phải nó chat trên gian hàng xin thời gian kiểm tra lại đến chiều gọi không được hôm sau thì k liên lạc đc mới vào bấm trả hàng thì nút đó k hiện mới phát hiện ra nó câu thời gian. chat với shopee nó bảo hết ngày rồi k giải quyết. sau liên hệ nhiều lần thì shop nó bảo không chuyển khoản ngân hàng vì mất phí nó yêu cầu tạo ví momo.em bảo shopee dùng ví airpay chuyển trả vào airpay nó bảo shop nó k dùng airpay trong khi shopee nó có dùng momo đâu. tạo thử ví momo thấy phần rút tiền về tài khoản là 200k ô thế là k có cơ hội rút thế nó chuyển trả mình cũng có dùng việc gì được đâu. bảo nó nếu xin mình cho nó cũng k chịu xin. bảo nó địa chỉ shop ở đâu mình qua lấy nó bảo nó chỉ làm việc qua shopee thế có phải chúng nó hợp tác giết khách hàng không ?
và chuối nhất là nó bán voucher cho mình nhưng khi hoàn hàng là mất voucher chỉ đc hoàn tiền khi thanh toán ngoài voucher thôi thế là kiểu gì mình cũng phải chấp nhận
giờ em chán shopee rồi chả dùng nữa
Em raise yêu cầu shopee xóa tài khoản sau khi bị vố cực chán:
mua cái tai nghe TWS của tụi Vivan - Wook phân phối. Tai nghe bị lỗi kết nối ko ổn đinh, âm thanh lúc được lúc không, điều khiển chạm cực kỳ tệ vì không nhạy. Em gửi yc hoàn lên Shopee. CSKH Shopee báo em gửi evidence. Em quay và gửi clip minh họa việc điều khiển chạm không hoạt động. Còn lỗi âm thanh tậm tịt thì em chịu không quay chụp được.
Thế là yc hoàn trả của em bị từ chối do không chứng minh được lỗi, lỗi nếu có là lỗi cảm quan nên không hoàn trả hàng.
Em thấy vô lý nên khiếu nại và lâm vào vòng tròn đá qua đá lại của các nhân viên CSKH, bộ phận hỗ trợ đẩy qua đẩy lại.
Sau khi mắng chửi nốt tới toàn bộ các email CSKH, Hỗ trợ, email internal mò được thì em lập yc đóng tài khoản, chuyển số dư tk về bank. Em quay về LZD sinh hoạt
Hết bực mình và nhẹ đầu.
Thông tin thêm là tai nghe em về sau liên hệ với Wook và được đổi mới. Lúc được đổi thì em cũng mua cái khác rồi, dù sao cũng được ghi nhận chứ tụi SP coi khách như rác, lỗi tai nghe tậm tịt bảo là lỗi cảm quan.