- Biển số
- OF-25219
- Ngày cấp bằng
- 4/12/08
- Số km
- 5,804
- Động cơ
- 538,827 Mã lực
Dây chuyền này trước khi dịch có giá tầm 700-800 triệu, sau Tết nhảy lên tầm 4 tỉ, có ông em chuyên buôn máy và nguyên liệu về, trúng đậm phết
Em cũng hỏi thật: cụ tin ăn mì tôm độc, cả tháng là đi viện á???Cụ đi thử máu chưa, em hỏi thật.
Em tin là ăn nhiều có hại cho sức khỏe cụ ạ.Em cũng hỏi thật: cụ tin ăn mì tôm độc, cả tháng là đi viện á???
Em đi kiểm tra suốt, nếu cụ quan tâm.Em tin là ăn nhiều có hại cho sức khỏe cụ ạ.
Đặc biệt là vấn đề mỡ máu 🩸
Em thì thi thoảng vẫn ăn, nhưng không ăn nhiều.
Hiện nay, việc xuất khẩu các loại khẩu trang y tế cũng khó là phải thôi. Vì yêu cầu nguyên vật liệu trong khẩu trang y tế phải đạt tiêu chuẩn y tế của các nước nhập khẩu, mà quan trọng nhất chính là có hay không có lớp màng vi lọc ở giữa khẩu trang.Xuất khẩu khó quà à cụ? Tưởng các nước vẫn cao lắm, hôm nay lên 8 triệu ng nhiễm thì phải
Thế thì rẻ hơn bên em . Hiện tại , em chẳng biết là bao nhiêu tiền / hộp 50 cái . EM nghe các cụ nói , khẩu trang tồn động, không bán được, em vào website của nhà thuốc, chẳng thấy có bán . Toàn là chữ Out Of stock .Em cũng tích được 300 cái khẩu trang, mới xài hết vài chục cái, nhưng sắp tới bọn trẻ đi học sẽ tốn nhiều.
Ở Pháp khẩu trang y tế 3 lớp là 55 cent ( trước đây 95 cent)
Thật đó cụTheo giõi fb thấy có ông cách đây hơn tháng mới nhẩy vào hố vôi- đầu tư 2-3 máy, nhưng thấy vẫn hô hào trên fb ác lắm...nào là chạy đc giấy xuất khẩu trang đi Châu âu, nào là huy động thêm các nhà đầu tư có máy sẵn đặt về xưởng hoặc góp vốn, tuyển công nhân..vv..
ko biết có thật ko..hay thành công thật! Hay đang lùa gà!
Sớm hơn ông anh chủ thớt, nên ăn đậm rồi cụEm cũng có 1 ông anh như thế. Trước tết ông ấy thất nghiệp, có ông em rể bên vật tư y tế bảo: Hay anh nhập máy về làm khẩu trang, em giúp tiêu thụ. Thế là bỏ 1,2 tỷ nhập về 2 dây chuyền. Về đến bãi còn vứt đó, định sau tết thì lắp ráp. Dịch lên, dây chuyền vẫn còn ở ngoài bãi, chưa khui thùng, đã có ông đến trả giá 3,6 tỷ/ 1 dây chuyền. Ông ấy sang tay luôn, giờ đang ngồi rung đùi. Ông mua kia, nghe đâu cũng kiếm được mấy miếng đất. Gặp nhau bắt tay nhau chặt lắm.
Cho thuê thì dễ nhưng để máy chạy ngon thì không dễ cụ ạ. Máy tàu hay hỏng lắm, mỗi lần hỏng toàn phải mời thợ tàu sang sửa. Các linh kiện không bao giờ có thông số. Vừa tốn tiền vừa mất thời gianBán máy làm gì cụ chủ? cho thuê máy vẫn tốt mà. Những người có ít máy giờ toàn cho thuê máy, trước thì 1.8tr/ thùng, giờ chắc rẻ hơn nhưng vẫn ok