Em thấy trực thăng có gì đắt quá mà không đầu tư được đâu nhỉ !
Sang Lào thấy bay vè vè, các sếp làm xây dựng bên mình sang cũng toàn đi trực thăng
Toàn ông to mồm.
So đơn giản thực tế thế này:
Giờ chỉ mưa không cần gió. Tầm nhìn tương đương 20-30m mấy bố ofer lái xe ra đường có dám chở cả gia đình chạy 70-80kmh trên cao tốc không?
Cũng tầm nhìn ý, giờ là đèo, núi... chẳng tè mịa ra quần. Mang trực thăng trong thời tiết ý đi hiến mạng à?
Nắng đẹp, tầm nhìn 4 số 9 còn lò dò 60kmh trên cao tốc chưa xong
Mấy sân bay trên núi, tầm nhìn 4 số. Chỉ cần gió đuôi quá giới hạn 15 knot là đám cánh bằng nhà em ngừng bay hết vì lý do an toàn.
P/s: tổ bay Mi8 chuyên phục vụ VIP của Lào đưa đoàn ông già em đi công tác năm 201x. Mấy ông VN đòi mang hết đồ đoàn cá nhân lên vì lười xách + sợ mất quà. Tổ bay Lào không dám từ chối trực tiếp với đoàn VN nên nhờ ông già em nói.
Chuyện an toàn bay thì em hay kể với cụ, nên cụ rất nhớ.
Ông già nhà em mắng vốn 1 tăng + nhờ bạn xin 1 cái Gaz 66 chở đường bộ hành lý quá tải.
Về nhà được gần năm, thì nghe tin tổ bay Mi kia vừa rớt. Chết cả tổ rồi. Không biết chết có liên quan gì tới chuyện túi ba gang hay khách VN không.