[Funland] Sắp tới nhiều cụ sẽ khóc ròng vì Chứng trường

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,313
Động cơ
384,675 Mã lực
Nhịp này khả năng lên cao nhất 1020, quanh 1000 các cụ chú ý thoát hàng dần là vừa
Các trụ sẽ thay phiên kéo và đỡ TT, 1000 tưởng gần lắm rồi nhưng có khi vẫn còn xa, đoạn này chọn hàng và canh điều chỉnh để vào em nghĩ vẫn kiếm được.

Nhà cái còn hàng chủ lực chưa dùng đến là hệ nhà Vin...
 

Lenhhocaca

Xe hơi
Biển số
OF-569952
Ngày cấp bằng
20/5/18
Số km
181
Động cơ
146,520 Mã lực
Nơi ở
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Các trụ sẽ thay phiên kéo và đỡ TT, 1000 tưởng gần lắm rồi nhưng có khi vẫn còn xa, đoạn này chọn hàng và canh điều chỉnh để vào em nghĩ vẫn kiếm được.

Nhà cái còn hàng chủ lực chưa dùng đến là hệ nhà Vin...
Hệ VIN nặng vốn, tỉ suất không cao, chỉ được mỗi cái biến động nhanh cụ nhể?
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em ủn cho các cụ vào phân tích thêm. Thị trường vẫn đang sideway và lên nhẹ.
 

thanh040506

Xe lừa
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
35,312
Động cơ
680,880 Mã lực
Lình xình quá các cụ nhỉ?
Dự chiều nhóm bank kéo thị trường lên.
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,313
Động cơ
384,675 Mã lực
Các trụ sẽ thay phiên kéo và đỡ TT, 1000 tưởng gần lắm rồi nhưng có khi vẫn còn xa, đoạn này chọn hàng và canh điều chỉnh để vào em nghĩ vẫn kiếm được.

Nhà cái còn hàng chủ lực chưa dùng đến là hệ nhà Vin...
Em tưởng chỉ chỉnh nhẹ thôi - Ko ngờ khá mạnh...

P/s: cụ Nguyen Van Nam TKV ; cụ honda78 cho nhận xét về phiên nay giúp em với ...
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
298
Động cơ
355,783 Mã lực
Em tưởng chỉ chỉnh nhẹ thôi - Ko ngờ khá mạnh...

P/s: cụ Nguyen Van Nam TKV ; cụ honda78 cho nhận xét về phiên nay giúp em với ...
===

Hello traders,

MỌI NGƯỜI CẦN BÌNH TĨNH SAU PHIÊN NAY ĐỂ TRÁNH HOẢNG LOẠN, ỔN ĐỊNH LẠI TÂM LÝ, TỔNG KẾT CHIẾN LƯỢC ĐOẠN TỚI & ÔN LẠI CÁC KIẾN THỨC ĐOẠN RỒI.

Phiên nay giao dịch khá hay và thú vị. Cách làm này đã được Nhà tạo lập dùng lại bổn cũ đã thao tác ngày 17/1/2018.

Nếu tâm lý không có chuẩn bị và GD ko có plan trước sẽ xử lý TK theo cảm tính: hoảng loạn, sợ hãi, chốt giá đỏ (nếu có lãi).

Chu trình Shake Out của đội tạo lập TT với mục đích sau:

1. Rung rũ NĐT yếu tâm lý. Bán mất hàng -> tâm lý hỏng (sợ hãi, thất vọng) -> Ko dám vào khi nhịp tăng tiếp diễn.

2. Dùng lẫn 1 số ngày liên quan đến dịp quan trọng (Chốt NAV QUý, Chốt PS...).

3. Tạo tâm lý sợ hãi, hoảng loạn, hoang mang style cho NĐT nhỏ lẻ.


Tôi lấy VD về 1 chart có nến Shake out như phiên hôm nay:

Với 1 cách nhìn về TA và dòng tiền trong phiên: tôi nhận định TT sẽ đ/c hết phiên sáng mai, phiên chiều đi tiếp chu trình uptrend còn giang dở và chốt nến xanh D1.

Nhìn diễn biến cả phiên: ta thấy khoảng 2h chiều nay, MMs dùng Bank (đặc biệt VCB) cùng trợ lực từ VJC, VIC, GAS, PLX, BVH và ROS để tác động giảm điểm với lệnh bán vừa phải, nến ngày giảm về đúng khẩu độ đánh chốt nến chuẩn theo bài.

Chú thích thêm bằng TA:

Once again, this stock looked like it was going to continue the uptrend (1). But, it fell below that pivot low and many traders sold. Once the sellers were shaken out of the stock, it could finally rally. This stock had an added bonus of forming a hammer candlestick pattern (2).

The key to trading this pattern is to wait for the “shakeout”. The second pullback has to go below the pivot low of the first pullback. Once the majority of sellers are taken out of the stock, buyers will likely come in and the stock will rally.

You will also see this pattern on the short side also. That pattern is just reversed.

Your going to love trading this pattern. It offers a great opportunity to hop on board a fast moving stock after the majority of traders have sold!





 

thanh040506

Xe lừa
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
35,312
Động cơ
680,880 Mã lực
===

Hello traders,

MỌI NGƯỜI CẦN BÌNH TĨNH SAU PHIÊN NAY ĐỂ TRÁNH HOẢNG LOẠN, ỔN ĐỊNH LẠI TÂM LÝ, TỔNG KẾT CHIẾN LƯỢC ĐOẠN TỚI & ÔN LẠI CÁC KIẾN THỨC ĐOẠN RỒI.

Phiên nay giao dịch khá hay và thú vị. Cách làm này đã được Nhà tạo lập dùng lại bổn cũ đã thao tác ngày 17/1/2018.

Nếu tâm lý không có chuẩn bị và GD ko có plan trước sẽ xử lý TK theo cảm tính: hoảng loạn, sợ hãi, chốt giá đỏ (nếu có lãi).

Chu trình Shake Out của đội tạo lập TT với mục đích sau:

1. Rung rũ NĐT yếu tâm lý. Bán mất hàng -> tâm lý hỏng (sợ hãi, thất vọng) -> Ko dám vào khi nhịp tăng tiếp diễn.

2. Dùng lẫn 1 số ngày liên quan đến dịp quan trọng (Chốt NAV QUý, Chốt PS...).

3. Tạo tâm lý sợ hãi, hoảng loạn, hoang mang style cho NĐT nhỏ lẻ.


Tôi lấy VD về 1 chart có nến Shake out như phiên hôm nay:

Với 1 cách nhìn về TA và dòng tiền trong phiên: tôi nhận định TT sẽ đ/c hết phiên sáng mai, phiên chiều đi tiếp chu trình uptrend còn giang dở và chốt nến xanh D1.

Nhìn diễn biến cả phiên: ta thấy khoảng 2h chiều nay, MMs dùng Bank (đặc biệt VCB) cùng trợ lực từ VJC, VIC, GAS, PLX, BVH và ROS để tác động giảm điểm với lệnh bán vừa phải, nến ngày giảm về đúng khẩu độ đánh chốt nến chuẩn theo bài.

Chú thích thêm bằng TA:

Once again, this stock looked like it was going to continue the uptrend (1). But, it fell below that pivot low and many traders sold. Once the sellers were shaken out of the stock, it could finally rally. This stock had an added bonus of forming a hammer candlestick pattern (2).

The key to trading this pattern is to wait for the “shakeout”. The second pullback has to go below the pivot low of the first pullback. Once the majority of sellers are taken out of the stock, buyers will likely come in and the stock will rally.

You will also see this pattern on the short side also. That pattern is just reversed.

Your going to love trading this pattern. It offers a great opportunity to hop on board a fast moving stock after the majority of traders have sold!





Cụ chả bẩu sớm gì cả☺
 

Minhbeboi

Xe buýt
Biển số
OF-578874
Ngày cấp bằng
12/7/18
Số km
669
Động cơ
146,083 Mã lực
Tuổi
39
ai dạy em vài mẹo chưa cổ phiếu với
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
298
Động cơ
355,783 Mã lực
Diễn biến sáng nay đội điều tiết sẽ xử lý theo kịch này:

1. Nhìn bảng điện dùng họ Vova +Bank.

2. Khẩu độ đánh giảm 950 sau đó hồi lên chút

3. Khoảng 11h tét lại đáy 2 hình W khung H1

4. Chiều hồi mạnh (Nếu phiên qua điều tiết PS quét giết L chốt HĐ 1808 trước, chiều nay có thể lật kèo).

Chu kỳ đi đúng kịch Beartrap và Shake out hôm qua thì cẩn trọng tuần tới.

Good Trade
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em không nghĩ là beartrap đâu cụ.

Thị trường đã hồi lên trong vòng 3-4 tuần qua, với lực hồi lên chỉ ở mức cố gắng. "Cố gắng" nghĩa là chỉ oàn oải rướn lên chứ không hồi mạnh mẽ dứt khoát. Vì thế có thể xem là khó thuyết thục được những trader đang bullish. Vì thế nếu cụ quan sát kỹ thì phiên hôm qua (thứ Tư) và hôm nay (thứ Năm) giảm mạnh kiểu này thì khó giữ được lắm. Chỉ có điều là thị trường đang chờ thêm 1 tin xấu nữa ra để xuống thực lực.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Các trụ sẽ thay phiên kéo và đỡ TT, 1000 tưởng gần lắm rồi nhưng có khi vẫn còn xa
1000 điểm thực chất còn rất xa, và có khả năng trong năm nay khó chạm tới lần nữa đấy cụ.

Em nói vậy vì nhìn vào thực tế thấy lực lên bản chất không mạnh như nhiều cụ đang bị cái bullish-BIAS nó lấn chiếm hết thực tế.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Vượt 1000 thì giòn giã lắm cụ nhỉ.............
1000 điểm là ngưỡng vô cùng quan trọng của VNI nói riêng và TTCK VN nói chung. Nó có ý nghĩa học hàm và phân tích rất lớn. Bên cạnh đó là ý nghĩa về tâm lý cho các cụ trader. Vì các cụ hay nhìn vào đó mà phang. Vì thường nếu chỉ số mà trên 1000 điểm là bullish lắm.

Cụ cứ thử nhìn lại từ giai đoạn trước kia đến nay, từ lúc VNI khai sinh ra đến giờ; xem VNI đã đứng trên 1000 điểm được thời gian bao lâu trong tổng số thời gian nhé? Còn lại chừng đó là bao nhiêu thời gian nó nằm dưới 1000 điểm? Có phải là đại đa số thời gian là VNI nằm dưới 1000 điểm không?
Câu hỏi tưởng chừng như chả mấy liên quan này lại có ý nghĩa đấy cụ ợ. Tại sao? Vì điều đó thể hiện rằng bản chất 1000 điểm đối với VNI là cao rồi. Rướn tới đó được vài lần rồi lại tạch. Đúng thế. 1000 điểm tưởng rằng chẳng có là bao nhưng lại là con số rất khó chinh phục một cách dễ dàng và dâu dài với VNI. Đúng không?

Tại sao kinh tế tốt, rồi vốn ngoại vào mạnh, rồi DN tốt lên sàn ầm ầm rồi BCTC rồi kết quả kinh doanh/làm ăn mạnh mẽ này nọ (theo cách nói bình thường của nhiều cụ) thì chỉ số VNI phải lên mạnh chứ? Vượt 1000 điểm vững chắc chứ? Nhưng thực tế thì lại không như vậy?
 

forhome.vn

Xe tăng
Biển số
OF-427740
Ngày cấp bằng
6/6/16
Số km
1,924
Động cơ
253,602 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
0964.86.38.38
Website
www.facebook.com
Em không nghĩ là beartrap đâu cụ.

Thị trường đã hồi lên trong vòng 3-4 tuần qua, với lực hồi lên chỉ ở mức cố gắng. "Cố gắng" nghĩa là chỉ oàn oải rướn lên chứ không hồi mạnh mẽ dứt khoát. Vì thế có thể xem là khó thuyết thục được những trader đang bullish. Vì thế nếu cụ quan sát kỹ thì phiên hôm qua (thứ Tư) và hôm nay (thứ Năm) giảm mạnh kiểu này thì khó giữ được lắm. Chỉ có điều là thị trường đang chờ thêm 1 tin xấu nữa ra để xuống thực lực.
Em đang cần gom mấy mã, theo cụ chủ, đợt này Vn Index sẽ về khoảng bao nhiêu?
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
298
Động cơ
355,783 Mã lực
Em không nghĩ là beartrap đâu cụ.

Thị trường đã hồi lên trong vòng 3-4 tuần qua, với lực hồi lên chỉ ở mức cố gắng. "Cố gắng" nghĩa là chỉ oàn oải rướn lên chứ không hồi mạnh mẽ dứt khoát. Vì thế có thể xem là khó thuyết thục được những trader đang bullish. Vì thế nếu cụ quan sát kỹ thì phiên hôm qua (thứ Tư) và hôm nay (thứ Năm) giảm mạnh kiểu này thì khó giữ được lắm. Chỉ có điều là thị trường đang chờ thêm 1 tin xấu nữa ra để xuống thực lực.
===

Chốt nến D1 sau 2h45 rồi kết luận bác nhé.

Giờ GD em tập trung từng giây/ phút do liên quan kiểm soát TK.

Good Trade
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top