[Funland] Sắp tới nhiều cụ sẽ khóc ròng vì Chứng trường

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,130
Động cơ
856,043 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em vào đây sau khi đọc bài này https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/vietjet-sap-chi-1-083-ty-dong-tam-ung-co-tuc-3793651.html
Em đang có 1 khoản tiền ( nhỏ thôi, vài chục triệu), muốn ôm 1 mã cổ phiếu của công ty nào đó ( cốt là để lấy cổ tức + tăng giá) loại công ty nào đấy ổn định, tăng giá trong dài hạn, VJC như trong bài là 1 ví dụ, báo đăng tăng 23% so với đầu năm, thay cho cầm tiền đi gửi ngân hàng.
Theo các cụ thì có nên hay không, có đảm bảo không ạ? Em lơ mơ chẳng biết gì, mong các cụ chỉ bảo. Em cảm ơn ạ.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Thấy có ăn là phải xông vào chén, khà khà.
Khổ lắm cụ ạ, nhiều khi "thấy vậy mà không phải vậy" thấy người ta chén mình cũng nhẩy vào là chết liền.
Chứng khoán hiện tại em không nghĩ là lên thẳng tiến được. Em đang sọc PS lúc sáng khi VNI dềnh lên..
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em đang có 1 khoản tiền ( nhỏ thôi, vài chục triệu), muốn ôm 1 mã cổ phiếu của công ty nào đó ( cốt là để lấy cổ tức + tăng giá) loại công ty nào đấy ổn định, tăng giá trong dài hạn, VJC như trong bài là 1 ví dụ, báo đăng tăng 23% so với đầu năm, thay cho cầm tiền đi gửi ngân hàng.
Theo các cụ thì có nên hay không, có đảm bảo không ạ? Em lơ mơ chẳng biết gì, mong các cụ chỉ bảo. Em cảm ơn ạ.
Nên hay không nên thì đó là câu hỏi khó trả lời vì không ai biết rõ khả năng chịu rủi ro của cụ đến đâu cũng như kiến thức của cụ và cụ mong muốn gì với số tiền vốn đó.

Nhưng nếu mang đi so sánh với việc gần đây nhiều người mà mang tiền đầu tư vào các dạng mượn danh đầu tư để trả lãi suất cao (rồi sau đó té) thì cụ đầu tư vào đây hiệu quả hơn nhiều.
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
286
Động cơ
355,783 Mã lực
Mai nhóm bank lại kéo tiếp k cụ?
-/-

Bank song

===
Sozy, em reply nhầm com bác Nam.

Bank nhịp này sóng hồi bác nhé.

Hiện TA các indi vẫn cho xu hướng tăng nhưng ko mạnh.

Phiên nay, VHM được sử dụng có thể Bank tăng giảm nhẹ.

Bác chờ đến đầu tuần tới chốt giá ngon.

Chúc bác may mắn! :)
 
Chỉnh sửa cuối:

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
286
Động cơ
355,783 Mã lực
Bước tiếp đà tăng giá ngày hôm qua VNI tăng mạnh nhất phiên sáng 975.

Sáng nay, chúng ta để ý Nhà điều tiết đã sử dụng nhóm Vova. VHM là mã có tỉ trọng vốn hóa lớn nhất HO hiện nay (Khi đẩy lên các đội đánh sẽ đặt bài trên Media: Vào VN30, book LN vào tháng/ Quý, ...).

Khi VHM được dùng, do lữ đẩy VHM sẽ tạo điểm số mạnh nên nhóm điều tiết TT sẽ rút củi 1 số mã VN30 khác để TT ko tăng quá nóng. Có thể điều tiết bằng giảm nhẹ Bank hoặc nhóm trụ cổ điển (VNM, BVH, MSN).

TT sẽ bắt đầu điều chỉnh rung rũ trong phiên từ 10h30 đến 11h30 về mức VNI 967.

Bắt đầu từ 1h30 bắt đầu chu trình kích trụ tạo điểm số.

Nay chú ý chốt nến W1 VNI, PS mở nến W1 1909. CHốt nến D1: 979.

Good Trade
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
286
Động cơ
355,783 Mã lực
Bước tiếp đà tăng giá ngày hôm qua VNI tăng mạnh nhất phiên sáng 975.

Sáng nay, chúng ta để ý Nhà điều tiết đã sử dụng nhóm Vova. VHM là mã có tỉ trọng vốn hóa lớn nhất HO hiện nay (Khi đẩy lên các đội đánh sẽ đặt bài trên Media: Vào VN30, book LN vào tháng/ Quý, ...).

Khi VHM được dùng, do lữ đẩy VHM sẽ tạo điểm số mạnh nên nhóm điều tiết TT sẽ rút củi 1 số mã VN30 khác để TT ko tăng quá nóng. Có thể điều tiết bằng giảm nhẹ Bank hoặc nhóm trụ cổ điển (VNM, BVH, MSN).

TT sẽ bắt đầu điều chỉnh rung rũ trong phiên từ 10h30 đến 11h30 về mức VNI 967.

Bắt đầu từ 1h30 bắt đầu chu trình kích trụ tạo điểm số.

Nay chú ý chốt nén W1 VNI, PS mở nến W1 1909. CHốt nến D1: 979.

Good Trade
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
286
Động cơ
355,783 Mã lực
Em vừa vào lệnh sọc PS cụ ạ.
F1809 @ 953 cụ ạ......
====

Thật sự sáng PS nó trong range quá hẹp(Hộp Darvas) : 54-49, không biết bác tư duy hay dùng Sys gì? Tool gì lại quyết định mạo hiểm như vậy????


Sau 1 phiên shake out để rũ NĐT yếu tâm lý ngày 15/8/2018 lực đẩy hôm qua thể hiện Cầu thắng Cung.

Nếu có đ/c phiên nay, chỉ là rung rũ để VNI lên tiếp.

M5, Bollinger Band bóp hẹp ủng hộ sideway (thường em ko action trong khu vực hỗn sóng này).

Vẫn mong bác bình tâm lại để ra quyết định sáng suốt!

Good Trade
 

forhome.vn

Xe tăng
Biển số
OF-427740
Ngày cấp bằng
6/6/16
Số km
1,924
Động cơ
253,602 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
0964.86.38.38
Website
www.facebook.com
Bước tiếp đà tăng giá ngày hôm qua VNI tăng mạnh nhất phiên sáng 975.

Sáng nay, chúng ta để ý Nhà điều tiết đã sử dụng nhóm Vova. VHM là mã có tỉ trọng vốn hóa lớn nhất HO hiện nay (Khi đẩy lên các đội đánh sẽ đặt bài trên Media: Vào VN30, book LN vào tháng/ Quý, ...).

Khi VHM được dùng, do lữ đẩy VHM sẽ tạo điểm số mạnh nên nhóm điều tiết TT sẽ rút củi 1 số mã VN30 khác để TT ko tăng quá nóng. Có thể điều tiết bằng giảm nhẹ Bank hoặc nhóm trụ cổ điển (VNM, BVH, MSN).

TT sẽ bắt đầu điều chỉnh rung rũ trong phiên từ 10h30 đến 11h30 về mức VNI 967.

Bắt đầu từ 1h30 bắt đầu chu trình kích trụ tạo điểm số.

Nay chú ý chốt nén W1 VNI, PS mở nến W1 1909. CHốt nến D1: 979.

Good Trade
Thế thôi để chiều bán cụ nhỉ?:D
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
286
Động cơ
355,783 Mã lực
Thế thôi để chiều bán cụ nhỉ?:D
===

Chiều cũng chưa bán

Tuần tới đến điểm ra hàng đúng target ăn ngon hơn.

Giờ ăn non rồi out xong tiếc nhẩy vào là dính đỉnh đ/c ngắn hạn sẽ bị tâm lý đó.
 

Giàng A Pháo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-378782
Ngày cấp bằng
21/8/15
Số km
2,458
Động cơ
269,600 Mã lực
Tuổi
51
Khổ lắm cụ ạ, nhiều khi "thấy vậy mà không phải vậy" thấy người ta chén mình cũng nhẩy vào là chết liền.
Chứng khoán hiện tại em không nghĩ là lên thẳng tiến được. Em đang sọc PS lúc sáng khi VNI dềnh lên..
Em chơi nghiệp dư, không chuyên nghiệp như các cụ, nên em chả suy nghĩ sâu xa làm gì. Đơn giản em chỉ theo voi hít bã mía, voi ăn thì em ăn, voi chạy em cũng chạy, voi ăn 10 em ăn 1 là được rồi.

Vấn đề chỉ là tìm xem con voi nó ở chỗ nào. :))
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,130
Động cơ
856,043 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nên hay không nên thì đó là câu hỏi khó trả lời vì không ai biết rõ khả năng chịu rủi ro của cụ đến đâu cũng như kiến thức của cụ và cụ mong muốn gì với số tiền vốn đó.

Nhưng nếu mang đi so sánh với việc gần đây nhiều người mà mang tiền đầu tư vào các dạng mượn danh đầu tư để trả lãi suất cao (rồi sau đó té) thì cụ đầu tư vào đây hiệu quả hơn nhiều.
thank cụ đã có ý kiến. Em chỉ mong muốn với số tiền đó đầu tư vào thì em có được khoản lãi lớn hơn lãi suất ngân hàng là được ạ, một dạng tích lũy thôi ạ. Vì khoản tiền đó là khoản em vẫn đang để không, không có nhu cầu sử dụng đến.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
không biết bác tư duy hay dùng Sys gì? Tool gì lại quyết định mạo hiểm như vậy????
Không lo cụ ạ. Lần này em khá tự tin. Sai quá thì cut loss thôi. Chờ xem nhé.

Nhưng khi em đã vào lệnh nghĩa là đã theo dõi và phân tích nó kỹ rồi. Giờ chờ đợi điểm vào hợp lý là đặt lệnh. Đầu tư là có rủi ro mà. Làm sao mà chắc cú được......
 

forhome.vn

Xe tăng
Biển số
OF-427740
Ngày cấp bằng
6/6/16
Số km
1,924
Động cơ
253,602 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
0964.86.38.38
Website
www.facebook.com
===

Chiều cũng chưa bán

Tuần tới đến điểm ra hàng đúng target ăn ngon hơn.

Giờ ăn non rồi out xong tiếc nhẩy vào là dính đỉnh đ/c ngắn hạn sẽ bị tâm lý đó.
Cảm ơn cụ, thế sang tuần em sút vậy.:D
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em chỉ mong muốn với số tiền đó đầu tư vào thì em có được khoản lãi lớn hơn lãi suất ngân hàng là được ạ, một dạng tích lũy thôi ạ.
Món này cũng khó......

Nên nhớ: đã là đầu tư thật thì luôn luôn có rủi ro thua và lỗ. Ít hay nhiều thôi.
 

kubi888

Xe tải
Biển số
OF-583996
Ngày cấp bằng
8/8/18
Số km
294
Động cơ
139,549 Mã lực
Em chơi nghiệp dư, không chuyên nghiệp như các cụ, nên em chả suy nghĩ sâu xa làm gì. Đơn giản em chỉ theo voi hít bã mía, voi ăn thì em ăn, voi chạy em cũng chạy, voi ăn 10 em ăn 1 là được rồi.

Vấn đề chỉ là tìm xem con voi nó ở chỗ nào. :))
Cụ tìm được cho em xin cái lông đuôi nhé!
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
286
Động cơ
355,783 Mã lực
Nay VNI ko đóng đúng khẩu độ dự đoán (979) nhưng chốt nến tuần VNI là nến xanh con quay nhỏ, râu trên/ dưới ngắn.

Tuy nhiên Lái QUốc Gia phím xu thế tuần tới, ai tinh ý về các con số sẽ nhận ra:

VNI 968.88 = Cửu Sừng Lộc Phát Phát Phát

PS lái QUốc Gia cũng phím bên cột mua: 946.8

Kiểu đồng loạt Phát Lộc, Lộc Phát :)

Tuần tới tăng tiếp

Chú ý giúp em đoạn VNI 992+/-5 để tránh hưng phân nhé. Timing em đo khoảng thứ 4 tuần tới.

Nay dòng tiền điều tiết khá ổn. Củi lửa ra vào đều tay. Cuối phiên dìm ko cho VHM tăng mạnh, Bank VNM giảm nhẹ, VCB BID VJC SAB BVH cân bảng.

Chúc ACE cuối tuần nghỉ vui vẻ. :)

Dòng tiền sau 2 phiên shake out 15 và 16/8 (sáng) độ rộng khá ổn áp. Tập trung hàng BDS >10, may , cơ bản tốt, thủy sản FA tốt VHC. Xanh/ đỏ: 137/139.

Mã Giá KL TKL
SBT 18.35 73,454 495,394
BID 31.1 33,698 466,480
HPG 37.7 26,780 374,524
IDI 11.65 13,273 273,773
VCB 62 13,271 271,177
GTN 10.85 15,335 264,383
TCH 28.5 1,460 164,775
ITA 2.7 8,940 157,052
DAH 6.15 500 144,690
TNI 11.9 2,487 133,694
DIG 15.85 5,529 119,594
SCR 8.81 7,249 107,840
HTT 3.09 101 105,992
SHS 14.6 430 100,920
PDR 25.5 1,200 92,086
NVB 7.8 10 86,930
TTB 23.7 754 69,634
TNG 11.6 20 68,780
JVC 3.2 1,052 61,069
VJC 151 1,769 51,838
DGW 24.8 1,101 46,285
VRC 22.45 1,500 45,563
NSH 11.7 250 45,550
VIC 102.3 5,269 44,953
NVL 65.5 13,060 42,027
VNG 17.5 1,770 41,618
FMC 22.7 2,151 36,515
AMV 16.1 100 33,140
TDH 11.25 900 32,857
SAM 6.82 682 32,839
LSS 6.73 110 29,523
TCM 19.9 240 25,067
CTI 31.7 1,646 24,832
GAS 96.2 2,130 24,562
HVA 5 30 24,350
SJS 20.6 500 20,686
SKG 21.15 1,256 19,615
SPP 6.4 10 18,170
VCS 84.5 20 17,510
TLH 7.3 174 17,302
ANV 17.8 672 16,715
THI 42.5 600 16,354
BVH 84.2 924 15,622
DBC 25.5 20 14,660
GKM 14.4 100 14,450
HCM 57.2 755 13,606
CAV 54.5 50 12,476
VHC 73.6 424 11,326
HDG 29.4 15 10,499
VIG 1.9 10 10,350
TTH 4.7 40 10,180
ACM 0.9 110 8,950
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top