[Funland] Sắp tới nhiều cụ sẽ khóc ròng vì Chứng trường

ipconfig

Xe tải
Biển số
OF-171369
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
460
Động cơ
350,831 Mã lực
lần đầu mua cp nên hnay em vừa mua 50cp BID. hi vọng sang tuần vẫn đủ tiền mua cho con 2 thùng sữa tươi :(
 

Mr.luckk

Xe tải
Biển số
OF-176243
Ngày cấp bằng
11/1/13
Số km
316
Động cơ
342,830 Mã lực
em ủn để các cụ phân tích tiếp.
 

KimHongDo

Xe đạp
Biển số
OF-572499
Ngày cấp bằng
5/6/18
Số km
11
Động cơ
143,210 Mã lực
H nay bank ce cứng , các cụ phân tích tiếp đi ạ
 

ganghiadan

Xe buýt
Biển số
OF-135188
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
712
Động cơ
288,004 Mã lực
đúng là em toàn đoán sai :D, mong tăng thì nó lại giảm, trông nó giảm nhanh để còn làm ván mới thì nó lại tăng. Thị trường đã đi theo KB1, đã tăng và tạo đáy ngắn hạn, đồng thời chart tuần cũng đậu vừa đẹp trên MA65. Thanh khoản cũng tạm ổn. Vẫn chưa thể nói được gì nhiều ở thời điểm này.

em dự phiên nay là một phiên quyết định đường đi sắp tới của vnindex. Lý do:
- ngưỡng hỗ trợ của đường trendline dài hạn
- đường neckline của mô hình vai-đầu-vai
nếu thủng 2 ngưỡng này thì sẽ đi về nơi rất xa, dự đoán là sẽ về vùng 640-660 mới tạo nền ở đó.

có 3 kịch bản:
KB1 - tăng (tích cực): vnindex bật lên, tạm thời thoát khỏi nguy hiểm nhưng vô vàn khó khăn vẫn ở phía trước
KB2 - sideway (tiêu cực): mặc dù sideway nhưng index đã rơi khỏi trendline dài hạn và vẫn giảm tuy ko mạnh như ở KB3
KB3 - giảm (vô cùng tiêu cực): như đã nói trên index sẽ về 640-660

mặc dù không muốn nhưng em thiên về KB3 khi hiện tại mọi thứ đều rất xấu: trade war, GDP giảm dần đều, tỷ giá VND/usD; thị trường ko được nâng hạng, và có thể là chỉ số CPI tháng 7 như cụ nào nói ở trên...



Tuần sau nếu index vượt được 940 thì mới có hi vọng, có thể tăng đến 970 rồi lại điều chỉnh về 930 xong bật lên sẽ là một kịch bản đẹp, còn không thì...


 

macan silverwing

Xe tải
Biển số
OF-390974
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
287
Động cơ
239,630 Mã lực
Tuổi
36
Cập nhật tin tức chiến trường: Địch lại cho bọn bank tím ra hò hét khiêu khích. Ngoại binh thì nhân thể tháo chạy mất cả dép. Đề nghị các anh em chiến sĩ không manh động, ôm tiền tử thủ bằng mọi giá tránh mắc mưu địch. Cuộc chiến còn rất dài, đái còn nhiều, chỉ sợ đến đái lại chẳng còn xu nào mà bắt thôi. Thôi thế nhé, chúc anh em cuối tuần vui vẻ.
 

Langthang555

Xe tải
Biển số
OF-429616
Ngày cấp bằng
13/6/16
Số km
239
Động cơ
216,800 Mã lực
tình hình bây giờ có phải vậy không các cụ???

hinhvui-chung-khoan.jpg
 

BIENDONG001

Xe tăng
Biển số
OF-460882
Ngày cấp bằng
12/10/16
Số km
1,988
Động cơ
217,764 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
tình hình bây giờ có phải vậy không các cụ???

View attachment 1570095
Cập nhật tin tức chiến trường: Địch lại cho bọn bank tím ra hò hét khiêu khích. Ngoại binh thì nhân thể tháo chạy mất cả dép. Đề nghị các anh em chiến sĩ không manh động, ôm tiền tử thủ bằng mọi giá tránh mắc mưu địch. Cuộc chiến còn rất dài, đái còn nhiều, chỉ sợ đến đái lại chẳng còn xu nào mà bắt thôi. Thôi thế nhé, chúc anh em cuối tuần vui vẻ.
Nghe các cụ nói về 650 thì chặng đường phía trước còn trông gai và dài lắm. Vì từ đây ko thể một mạch về được 650 ngay, mà xen vào đó sẽ có những lần hồi lên để lùa newbie vào. Và quan trọng hơn, là mỗi lần xuống sẽ có đáy mới thấp hơn đáy cũ. Kiểu như lần vừa rồi.
 

Xuân Bách

Xe buýt
Biển số
OF-385426
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
564
Động cơ
240,244 Mã lực
E đang rất phân vân, lúc thì nghĩ đẹp rồi. Vì cơ bản bây giờ rủi ro không còn nhiều, có thể vào hàng lại.
Nhưng lại sợ vì CTTM. Chả hiểu sao mà mấy bọn xung quanh nó lại tăng. Hay nó phản ánh vào giá rồi.
 

macan silverwing

Xe tải
Biển số
OF-390974
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
287
Động cơ
239,630 Mã lực
Tuổi
36
mình đi sau thị trường Mỹ tầm 2 tháng đó cụ, DJ tạo xong đáy rồi mà mình vẫn còn ỳ ạch leo đỉnh; giờ nó đang sideway thì mình vẫn đang mò đáy chưa thấy đâu. thị trường thế giới chỉ ảnh hưởng nhẹ chứ ko giúp mình đảo chiều xu thế được.
Em có cái nhìn hơi khác cụ, cũng giống như VNI đỉnh cao là 1200 thì DJIA đỉnh cao cũng là 26000 và bây giờ là chỉ có đi xuống. Cụ để ý thì năm 2008 DJIA khoảng 7000 đạt đỉnh đầu năm 2018, tăng gần 400% và đang lao dốc. 30 công ty trong DJIA đều có chỉ số P/E quá cao, thường từ hàng chục đến cả trăm lần. VNI đã ảo, DJIA cũng ảo lòi ra. Một bong bóng ck khổng lồ đang sắp vỡ, bóng ma 2008 hiện về, khủng hoảng chu kì 10 năm là có thực.
 

ganghiadan

Xe buýt
Biển số
OF-135188
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
712
Động cơ
288,004 Mã lực
E đang rất phân vân, lúc thì nghĩ đẹp rồi. Vì cơ bản bây giờ rủi ro không còn nhiều, có thể vào hàng lại.
Nhưng lại sợ vì CTTM. Chả hiểu sao mà mấy bọn xung quanh nó lại tăng. Hay nó phản ánh vào giá rồi.
Kệ nó đi cụ ơi, cứ chờ khi nào thị trường tạo đáy xong rồi vào hàng cũng chưa muộn, kiểu gì cũng phải tích lũy một thời gian rồi mới tăng dc chứ ko thể chạm đáy rồi bật tăng vèo vèo là ko có đâu
 

Nam ktnb

Xe tải
Biển số
OF-474446
Ngày cấp bằng
2/12/16
Số km
392
Động cơ
201,658 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kệ nó đi cụ ơi, cứ chờ khi nào thị trường tạo đáy xong rồi vào hàng cũng chưa muộn, kiểu gì cũng phải tích lũy một thời gian rồi mới tăng dc chứ ko thể chạm đáy rồi bật tăng vèo vèo là ko có đâu
Đợt này vni hồi không được mấy. Em soi chart rổ vn30 thấy đợt này hồi không nhiều lại xuống.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,280
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Liệu sang tháng 8 có bật lên 1.200 k cụ?
Hoàn toàn có thể...... Nhưng nếu cụ đã mất công kỳ vọng thì nên kỳ vọng luôn 1 thể, rằng VNI sẽ lên đến 2000 điểm trong vòng 2 năm tới khi nền Kinh tế VN có cửa vào Top 3 tăng trưởng nhất Thế giới. Đúng không cụ..... =))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top