[Funland] Sắp tới nhiều cụ sẽ khóc ròng vì Chứng trường

thanh040506

Xe lừa
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
36,162
Động cơ
680,906 Mã lực

thtung51

Xe tải
Biển số
OF-320827
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
305
Động cơ
293,440 Mã lực
lọ mọ vào tìm thớt ps của cụ Nam mà ko thấy, đang chém dở với cụ diboduoimua về vụ ngày cụ trade 100 hđ, đang hâm mộ dở thì đứt dây đàn
 

thtung51

Xe tải
Biển số
OF-320827
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
305
Động cơ
293,440 Mã lực
lọ mọ vào tìm thớt ps của cụ Nam mà ko thấy, đang chém dở với cụ diboduoimua về vụ ngày cụ trade 100 hđ, đang hâm mộ dở thì đứt dây đàn
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,384
Động cơ
384,675 Mã lực
lọ mọ vào tìm thớt ps của cụ Nam mà ko thấy, đang chém dở với cụ diboduoimua về vụ ngày cụ trade 100 hđ, đang hâm mộ dở thì đứt dây đàn
Hì cụ! PS thì em chơi từ những ngày đầu nên kinh nghiệm khá ổn. Mới đầu do ít người chơi và chỉ số PS chạy theo sát chỉ số VN30 nên phán đoán đúng xu hướng TT thì khả năng chiến thắng là chắc chắn. Nhưng gần đây Nhà Cái làm méo mó PS và bắt TT cơ sở phải đi theo để phục vụ PS nên trò chơi cũng khó khăn hơn và rủi ro cũng nhiều hơn.

Room chát PS em tham gia có cụ tổng kết về PS ntn:

"Mấy thằng đánh chứng khoán phái sinh làm méo-mó hết thị trường cơ sở.

Bản chất của CKPS là bạn đặt cược xem VN30 tăng hay giảm, nó chẳng khác gì bạn cá độ 1 trận đấu bóng đá xem đội A thắng hay thua, chỉ có điều đây là cá độ hợp pháp do nhà nước sinh ra mà thôi. Nếu bạn đặt cửa VN30 giảm thì gọi là Short, còn đặt tăng thì là Long.

Về nguyên tắc cá độ VN30 là giữa 2 người chơi với nhau trong đó 1 người đặt Short sẽ khớp với một người đặt Long ai thua thì mất tiền cho người kia và cả 2 cùng phải trích 1 phần tiền trả cho nhà cái gọi là phí. Nếu vấn đề như vậy thì cũng đơn giản phải không.

Nhưng vấn đề của PS lại là ở chỗ, nếu có nhiều người cùng bắt vào 1 cửa (Short hoặc Long) thì sẽ không có người đặt đối ứng để khớp, vậy là nhà nước thêm quy định trong trường hợp đó nhà cái (Cty CK) phải là 1 bên đối ứng để gọi là tạo thanh khoản. Vì vậy giả sử có nhiều đặt lệnh Long thì nhà cái sẽ phải ôm một đống lệnh Short để đối ứng. Và nếu kết quả VN30 tăng thật thì nhà cái thua to vì phải tự bỏ tiền ra trả cho các con bạc.

Vậy bạn có nghĩ là nhà cái sẽ chịu thua hay không ? Tất nhiên là không bao giờ, khi đó bài đốn trụ hay đẩy trụ để làm cho VN30 đi theo chiều ngược lại với số đông, và phần thắng sẽ luôn nghiêng về nhà cái trong sự ngỡ ngàng của các con bạc khát nước..."
 

thtung51

Xe tải
Biển số
OF-320827
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
305
Động cơ
293,440 Mã lực
Hì cụ! PS thì em chơi từ những ngày đầu nên kinh nghiệm khá ổn. Mới đầu do ít người chơi và chỉ số PS chạy theo sát chỉ số VN30 nên phán đoán đúng xu hướng TT thì khả năng chiến thắng là chắc chắn. Nhưng gần đây Nhà Cái làm méo mó PS và bắt TT cơ sở phải đi theo để phục vụ PS nên trò chơi cũng khó khăn hơn và rủi ro cũng nhiều hơn.

Room chát PS em tham gia có cụ tổng kết về PS ntn:

"Mấy thằng đánh chứng khoán phái sinh làm méo-mó hết thị trường cơ sở.

Bản chất của CKPS là bạn đặt cược xem VN30 tăng hay giảm, nó chẳng khác gì bạn cá độ 1 trận đấu bóng đá xem đội A thắng hay thua, chỉ có điều đây là cá độ hợp pháp do nhà nước sinh ra mà thôi. Nếu bạn đặt cửa VN30 giảm thì gọi là Short, còn đặt tăng thì là Long.

Về nguyên tắc cá độ VN30 là giữa 2 người chơi với nhau trong đó 1 người đặt Short sẽ khớp với một người đặt Long ai thua thì mất tiền cho người kia và cả 2 cùng phải trích 1 phần tiền trả cho nhà cái gọi là phí. Nếu vấn đề như vậy thì cũng đơn giản phải không.

Nhưng vấn đề của PS lại là ở chỗ, nếu có nhiều người cùng bắt vào 1 cửa (Short hoặc Long) thì sẽ không có người đặt đối ứng để khớp, vậy là nhà nước thêm quy định trong trường hợp đó nhà cái (Cty CK) phải là 1 bên đối ứng để gọi là tạo thanh khoản. Vì vậy giả sử có nhiều đặt lệnh Long thì nhà cái sẽ phải ôm một đống lệnh Short để đối ứng. Và nếu kết quả VN30 tăng thật thì nhà cái thua to vì phải tự bỏ tiền ra trả cho các con bạc.

Vậy bạn có nghĩ là nhà cái sẽ chịu thua hay không ? Tất nhiên là không bao giờ, khi đó bài đốn trụ hay đẩy trụ để làm cho VN30 đi theo chiều ngược lại với số đông, và phần thắng sẽ luôn nghiêng về nhà cái trong sự ngỡ ngàng của các con bạc khát nước..."

Haha, cụ ơi, em đồ là em với cụ đang cùng trên 1 room chat PS này, vì sáng nay e cũng mới đọc mấy dòng này xong. Thấy đúng đúng là.
 

taico

Xe buýt
Biển số
OF-394816
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
622
Động cơ
240,810 Mã lực
Tuổi
28
Tăng giảm hiện tại ko quan trọng. Quan trọng mua vào là đứt.
Hãy cẩn thận với những mã thanh khoản mạnh nhưng làm ăn kém là những miếng mồi mà bọn sọc nó canh. ROS có thể sẽ về 30, MSN cẩn thận có khi về 40, Con NVL cũng thế về 30..........muốn sọc cũng phải có thanh khoản.
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,384
Động cơ
384,675 Mã lực
Haha, cụ ơi, em đồ là em với cụ đang cùng trên 1 room chat PS này, vì sáng nay e cũng mới đọc mấy dòng này xong. Thấy đúng đúng là.
Hi hi - nay dự đầu phiên giảm - cuối phiên tăng... nhưng đấy là em dự thế còn Cái nó đánh ntn mới quan trọng :D
 

thtung51

Xe tải
Biển số
OF-320827
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
305
Động cơ
293,440 Mã lực
Muốn tăng thì chờ tay to kéo VHM với VIC lên là 1 màu xanh xanh ngay ạ, chúc cụ hôm nay giao dịch thành công.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
lọ mọ vào tìm thớt ps của cụ Nam mà ko thấy, đang chém dở với cụ diboduoimua về vụ ngày cụ trade 100 hđ, đang hâm mộ dở thì đứt dây đàn
Thớt này cụ Mod cho tạm nghỉ rồi cụ ạ. Chắc vì Mod không muốn thấy anh em thua nhiều, nhất là lại với PS nữa.....;;)
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Tăng giảm hiện tại ko quan trọng. Quan trọng mua vào là đứt.
Hãy cẩn thận với những mã thanh khoản mạnh nhưng làm ăn kém là những miếng mồi mà bọn sọc nó canh. ROS có thể sẽ về 30, MSN cẩn thận có khi về 40, Con NVL cũng thế về 30..........muốn sọc cũng phải có thanh khoản.
Cụ thử hỏi anh em, bạn bè, người quen, khách hàng..... xem tỷ lệ kẹp ở vùng 1100 điểm có cao không nhé? Theo em biết thì có số lượng lớn kẹp rất nhiều ở vùng này. Ví dụ như VCB vào giá vùng 70, giờ về 50 rồi, hay VNM vào vùng 190-200 giờ về 16x rồi..... :)
 

taico

Xe buýt
Biển số
OF-394816
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
622
Động cơ
240,810 Mã lực
Tuổi
28
Các quỹ tự doanh .......nói chung là cá mập kẹp rất nặng dù trước đó họ bán ngay đỉnh nhưng chốt ko nhiều .....giờ thành ra mắc cạn. Chạy thành công chủ yếu ở những nhân vật kinh nghiệm. Nhiều quỹ cũng đang nát bét. Thị trường cần 1 cú hồi để các quỹ tháo cống nhưng hầu ko ai múc chỉ cá mập tự diễn tiến...........nguy hiểm là ở chỗ này.
 

taico

Xe buýt
Biển số
OF-394816
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
622
Động cơ
240,810 Mã lực
Tuổi
28
Theo mình khả năng ROS giảm rất sâu. Hiện tại ko ai dám đỡ
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Thị trường cần 1 cú hồi để các quỹ tháo cống......
Không những các quỹ, và các "cá mập" như cụ nói. Mà ngay cả các NĐT cá nhân, họ sung lắm. Năm ngoái có người ăn x3 tài khoản. Nhưng có lẽ năm nay đi cỡ 1/2 chỗ đó. Lý do là vì ai cũng muốn làm giầu. Kiếm được rồi muốn gộp thêm làm quả lớn. Nhưng ai ngờ thị trường đợt này rớt khiếp.....
 

taico

Xe buýt
Biển số
OF-394816
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
622
Động cơ
240,810 Mã lực
Tuổi
28
Không những các quỹ, và các "cá mập" như cụ nói. Mà ngay cả các NĐT cá nhân, họ sung lắm. Năm ngoái có người ăn x3 tài khoản. Nhưng có lẽ năm nay đi cỡ 1/2 chỗ đó. Lý do là vì ai cũng muốn làm giầu. Kiếm được rồi muốn gộp thêm làm quả lớn. Nhưng ai ngờ thị trường đợt này rớt khiếp.....
Thực ra đó là tầng lớp mới. Trên f319 những bác kinh nghiệm tôi thấy họ thoát ra sạch sẽ ....giờ họ vào chỉ chém gió cho vui. Tôi biết họ thoát sạch nhưng vẫn hô múc vào........tầng lớp mới họ chưa có kinh nghiệm cũng như cảm giác.
Nhiều người kinh nghiệm họ ko nói thẳng ....bán sạch. Họ chỉ nói dowtrend .......lúc nào cũng có cơ hội....lững lờ
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Thực ra đó là tầng lớp mới. Trên f319 những bác kinh nghiệm tôi thấy họ thoát ra sạch sẽ ....giờ họ vào chỉ chém gió cho vui. Tôi biết họ thoát sạch nhưng vẫn hô múc vào........tầng lớp mới họ chưa có kinh nghiệm cũng như cảm giác.
Nhiều người kinh nghiệm họ ko nói thẳng ....bán sạch. Họ chỉ nói dowtrend .......lúc nào cũng có cơ hội....lững lờ
Đồng ý với cụ.
Cũng nhiều nhà đầu tư KN quay sang PS lại có lãi lớn đợt này.
 

Honghen2008

Xe lăn
Biển số
OF-423435
Ngày cấp bằng
19/5/16
Số km
12,021
Động cơ
462,781 Mã lực
Em vào xem những bác kinh nghiệm chơi chứng là ai mà kinh thế :))
 

Giàng A Pháo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-378782
Ngày cấp bằng
21/8/15
Số km
2,852
Động cơ
269,600 Mã lực
Tuổi
51
Thực ra đó là tầng lớp mới. Trên f319 những bác kinh nghiệm tôi thấy họ thoát ra sạch sẽ ....giờ họ vào chỉ chém gió cho vui. Tôi biết họ thoát sạch nhưng vẫn hô múc vào........tầng lớp mới họ chưa có kinh nghiệm cũng như cảm giác.
Nhiều người kinh nghiệm họ ko nói thẳng ....bán sạch. Họ chỉ nói dowtrend .......lúc nào cũng có cơ hội....lững lờ
Một số mã tầm này không giảm nổi nữa rồi. Đón giá tốt mua vào đợi sóng hồi là có ăn.

Ví dụ GMD mua dưới 26, STB mua dưới 12, LPB mua dưới 12, SHB mua dưới 9, HPG mua dưới 51, VCG mua dưới 17...

Vân vân và vân vân. :)
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
7,862
Động cơ
48,567 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Xuống 800 là em tung tiền ra mua vào vài tỏi cho vui.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em vào xem những bác kinh nghiệm chơi chứng là ai mà kinh thế :))
Xuống 800 là em tung tiền ra mua vào vài tỏi cho vui.
Một số mã tầm này không giảm nổi nữa rồi. Đón giá tốt mua vào đợi sóng hồi là có ăn.
Ví dụ GMD mua dưới 26, STB mua dưới 12, LPB mua dưới 12, SHB mua dưới 9, HPG mua dưới 51, VCG mua dưới 17...
Vân vân và vân vân. :)
Lưng trần gợi cảm.......


 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top