[Funland] Sắp tới nhiều cụ sẽ khóc ròng vì Chứng trường

Binbi

Xe điện
Biển số
OF-303482
Ngày cấp bằng
1/1/14
Số km
2,784
Động cơ
346,145 Mã lực
Đúng như cụ chủ thớt nói, giờ nhiều người đang khóc và ôm hận với chứng.
Nhiều người vẫn thắng to cụ ạ. Em biết một số cụ trên F319 có một số cụ đã dự báo và bán đúng đỉnh VNI ở ngưỡng 1200 (+/- 10) và bây giờ các cụ ấy vẫn đang ôm tiền chờ bắt đáy.
 

Mr.luckk

Xe tải
Biển số
OF-176243
Ngày cấp bằng
11/1/13
Số km
271
Động cơ
342,830 Mã lực
Cứ khi nào tt giảm sốc là thớt lại bay cao. Em thích.
 

Escobar

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-300664
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
2,174
Động cơ
330,875 Mã lực
Nhiều người vẫn thắng to cụ ạ. Em biết một số cụ trên F319 có một số cụ đã dự báo và bán đúng đỉnh VNI ở ngưỡng 1200 (+/- 10) và bây giờ các cụ ấy vẫn đang ôm tiền chờ bắt đáy.
Tăng hay giảm đều có cái hay của nó.
Em bán căn hộ cuối 2012 cuối 2012 được 3.6 tỷ, quẳng vào ck để lấy cổ tức thay tiền cho thuê nhà, đến đầu 2017 thì nó chạm con số 13 tỷ, em rút ra 7.2t quẳng bank lấy lãi, để trong tài khoản ck 5.8t, cứ cổ tiền mặt về thì lại mua thêm co nào rẻ rẻ ổn ổn....đại loại là chờ thời cơ, ck xuống mạnh thì em lại quay lại bor thêm xèng vào như xưa, còn thì cứ mỡ nó rán nó cầm hơi thôi.
 

Binbi

Xe điện
Biển số
OF-303482
Ngày cấp bằng
1/1/14
Số km
2,784
Động cơ
346,145 Mã lực
Tăng hay giảm đều có cái hay của nó.
Em bán căn hộ cuối 2012 cuối 2012 được 3.6 tỷ, quẳng vào ck để lấy cổ tức thay tiền cho thuê nhà, đến đầu 2017 thì nó chạm con số 13 tỷ, em rút ra 7.2t quẳng bank lấy lãi, để trong tài khoản ck 5.8t, cứ cổ tiền mặt về thì lại mua thêm co nào rẻ rẻ ổn ổn....đại loại là chờ thời cơ, ck xuống mạnh thì em lại quay lại bor thêm xèng vào như xưa, còn thì cứ mỡ nó rán nó cầm hơi thôi.
Chúc mừng cụ, cụ quả là một nhà đầu tư tỉnh táo.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em ko hiểu cụ có nhiều kinh nghiệm chưa.
Nhưng em khẳng định việc mua tay trái bán tay phải tạo thanh khoản ảo là việc quá đơn giản với các tổ chức sống dựa vào TTCK nhé.
Họ mất phí giao dịch ko đáng kể, nhưng lùa gà một trận thì chơi cả năm.
Cho nên mới có CP trà đá: Giá gốc ~0₫, bán giá nào cũng lãi.
Tạo thanh khoản cho 1 vài cổ phiếu nhỏ với SLCPLH ít và TGTGD ít thì có thể làm được. Đúng là thế.

Nhưng cụ nghĩ rằng họ có thể tạo thanh khoản cho cả thị trường được á? Không dễ thế đâu nhé. Dễ thế thì họ - những người được gọi là đội lái đã không chết nặng giai đoạn từ cuối 2010-2011.

NĐT bây giờ cũng đã có nhiều KN so với trước rồi. Lùa gà mà lại dễ thế sao?

Bỏ suy nghĩ theo kiểu "chén rượu củ lạc" đi cụ ơi. Ra biển lớn rồi chứ ko còn ao làng nữa mà cứ suốt ngày nghĩ người này làm thế này, người kia làm thế kia dễ dàng thế.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Cho nên mới có CP trà đá: Giá gốc ~0₫, bán giá nào cũng lãi.
Trừ những dòng cổ phiếu thuộc loại "nát" - của những DN làm ăn bết bát. Loại này thì bỏ. Bây giờ cụ nhìn TỔNG xem có bao nhiêu thuộc loại này. Hầu hết lên ầm ầm toàn vài chục K, đến cả trăm K rồi. Thế mà gọi là cổ phiếu 0đ? Cụ có nhầm ko thế?
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,022 Mã lực
Tạo thanh khoản cho 1 vài cổ phiếu nhỏ với SLCPLH ít và TGTGD ít thì có thể làm được. Đúng là thế.

Nhưng cụ nghĩ rằng họ có thể tạo thanh khoản cho cả thị trường được á? Không dễ thế đâu nhé. Dễ thế thì họ - những người được gọi là đội lái đã không chết nặng giai đoạn từ cuối 2010-2011.

NĐT bây giờ cũng đã có nhiều KN so với trước rồi. Lùa gà mà lại dễ thế sao?

Bỏ suy nghĩ theo kiểu "chén rượu củ lạc" đi cụ ơi. Ra biển lớn rồi chứ ko còn ao làng nữa mà cứ suốt ngày nghĩ người này làm thế này, người kia làm thế kia dễ dàng thế.
Cụ mới là người nên nghĩ rộng ra.
Đội lái bây giờ ko chỉ là ...
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,022 Mã lực
Trừ những dòng cổ phiếu thuộc loại "nát" - của những DN làm ăn bết bát. Loại này thì bỏ. Bây giờ cụ nhìn TỔNG xem có bao nhiêu thuộc loại này. Hầu hết lên ầm ầm toàn vài chục K, đến cả trăm K rồi. Thế mà gọi là cổ phiếu 0đ? Cụ có nhầm ko thế?
Trong 800 mã có bao nhiêu mã như cụ nói, ai chi phối những mã đó, cụ cứ từ từ nghĩ...
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em đồng ý với cụ. Nhìn volume rồi tưởng rằng thị trường lớn lắm thì e rằng hơi ngây thơ.
1 cty vốn hóa 1000 tỉ, 1 ngày giao dịch 50 tỉ, có thể bị vài cá voi liên kết với vài sàn bơm hoặc thổi giá bằng cách ném vào vài chục tỉ thôi.
Bậy. Thanh khoản cao là cao trong cả 1 giai đoạn chứ không phải chỉ 1 hai phiên. Không phải là cung cầu thật sự thì là gì? "Cá voi" nào đi vẽ vời được cả 1 giai đoạn dài? Toàn những suy nghĩ kiểu "chén rượu củ lạc"..... =))=))=))
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Trong 800 mã có bao nhiêu mã như cụ nói, ai chi phối những mã đó, cụ cứ từ từ nghĩ...
Nên tập trung vào phân tích thị trường theo hướng cung cầu, dùng các phương pháp logic có sức thuyết phục để tìm ra hướng đi của thị trường mà giao dịch nhé. Chứ đừng giữ mãi kiểu suy nghĩ của mấy chú ao làng này cụ ơi. Kiểu đó thì có chết cũng không biết vì sao mình chết.

Cụ đánh CK bao lâu rồi?
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Nhiều người vẫn thắng to cụ ạ. Em biết một số cụ trên F319 có một số cụ đã dự báo và bán đúng đỉnh VNI ở ngưỡng 1200 (+/- 10) và bây giờ các cụ ấy vẫn đang ôm tiền chờ bắt đáy.
Chúc mừng những người ra vùng VNI ở 1150-1200 điểm. Ăn quả này đậm.
 

nganvitga

Xe tăng
Biển số
OF-7978
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
1,605
Động cơ
553,850 Mã lực
Các cụ cá xem index sẽ xuống bao nhiêu? Cháu đoán sẽ xuống 700?
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Tăng hay giảm đều có cái hay của nó.
Em bán căn hộ cuối 2012 cuối 2012 được 3.6 tỷ, quẳng vào ck để lấy cổ tức thay tiền cho thuê nhà, đến đầu 2017 thì nó chạm con số 13 tỷ, em rút ra 7.2t quẳng bank lấy lãi, để trong tài khoản ck 5.8t, cứ cổ tiền mặt về thì lại mua thêm co nào rẻ rẻ ổn ổn....đại loại là chờ thời cơ, ck xuống mạnh thì em lại quay lại bor thêm xèng vào như xưa, còn thì cứ mỡ nó rán nó cầm hơi thôi.
Chúc mừng cụ.

Em nghĩ ăn như cụ là thuộc loại ăn cả sóng rồi. Kiểu này hiếm. Thực sự đáng chúc mừng.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em bán căn hộ cuối 2012 cuối 2012 được 3.6 tỷ, quẳng vào ck để lấy cổ tức thay tiền cho thuê nhà.................
Em nói hiếm là thế này cụ nhé.

Ai đó vào được ở thời điểm đầu con sóng tăng, lại vào full. Rồi cũng chọn gần như là đúng mã tuyệt đối. Lại nằm ngâm tôm chờ tăng giá. Chốt lời thì cũng ở ngưỡng VNI: 1200 điểm, như vậy cũng là chốt đúng đỉnh. Như vậy thì toàn diện rồi.

Em nói là hiếm theo cái nghĩ "toàn diện" đó. Cụ hiểu chứ?

Bởi sóng lên thì dài thật, nhưng thường người ta chỉ ăn được 2-3 trong số 4 yếu tố em vừa nói thôi.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Volume cao đương nhiên là tốt. Nhưng không có nghĩa là "đội lái" không thao túng được.
Cụ lật lại dòng thời gian, để chịu khó nhìn lại lịch sử chút đi. "Đội lái" mà cụ nói thì bao nhiêu Đội/Tổ chức đã chết nặng giai đoạn trước rồi? Mà hồi đó thanh khoản kém hơn giờ nhiều nhé.
 

Escobar

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-300664
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
2,174
Động cơ
330,875 Mã lực
Em nói hiếm là thế này cụ nhé.

Ai đó vào được ở thời điểm đầu con sóng tăng, lại vào full. Rồi cũng chọn gần như là đúng mã tuyệt đối. Lại nằm ngâm tôm chờ tăng giá. Chốt lời thì cũng ở ngưỡng VNI: 1200 điểm, như vậy cũng là chốt đúng đỉnh. Như vậy thì toàn diện rồi.

Em nói là hiếm theo cái nghĩ "toàn diện" đó. Cụ hiểu chứ?

Bởi sóng lên thì dài thật, nhưng thường người ta chỉ ăn được 2-3 trong số 4 yếu tố em vừa nói thôi.
Em đã chốt lời chốt lỗ gì đâu, vẫn còn đầy cổ phiếu. Và lúc vào thị trường em cũng đâu có full phiếc gì đâu, lúc nào em cũng có tiền mặt.
Em cũng k hề bắt đúng đáy hay đỉnh của bất cứ cp nào, có những cổ em bán ra mà nó còn tăng gấp 2, cũng có những cổ em mua vào mà nó cứ hạ hay lình xình.
cụ cũng nên bỏ ảo tưởng rằng mình biết về người khác tham gia thị trường thế nào đi, càng những ông hay hô hào tăng/giảm lại càng không đáng tin.
 

BIENDONG001

Xe tăng
Biển số
OF-460882
Ngày cấp bằng
12/10/16
Số km
1,934
Động cơ
217,764 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tăng hay giảm đều có cái hay của nó.
Em bán căn hộ cuối 2012 cuối 2012 được 3.6 tỷ, quẳng vào ck để lấy cổ tức thay tiền cho thuê nhà, đến đầu 2017 thì nó chạm con số 13 tỷ, em rút ra 7.2t quẳng bank lấy lãi, để trong tài khoản ck 5.8t, cứ cổ tiền mặt về thì lại mua thêm co nào rẻ rẻ ổn ổn....đại loại là chờ thời cơ, ck xuống mạnh thì em lại quay lại bor thêm xèng vào như xưa, còn thì cứ mỡ nó rán nó cầm hơi thôi.
Em nhìn cụ mà thèm. Cả con sóng dài em chả ăn được gì, mặc dù biết.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top