- Biển số
- OF-833762
- Ngày cấp bằng
- 13/5/23
- Số km
- 46
- Động cơ
- 261 Mã lực
Mua rồi đi đường tắc đến trưa mới đến nơi à? Khéo vợ lại nghỉ làm ở nhà đấy có sức để mà chịch không?Em mua luôn chờ gấu đi làm.
Mua rồi đi đường tắc đến trưa mới đến nơi à? Khéo vợ lại nghỉ làm ở nhà đấy có sức để mà chịch không?Em mua luôn chờ gấu đi làm.
Giống như xe đạp xưa kia là cả một gia tài. Đi xong bảo quản bằng cách treo lên cho khỏi hỏng lốp, bôi dầu mỡ cho khỏi han gỉ. Có người còn cẩn thận mắc màn, phủ cho xe khỏi bụi...Em nói vui thế nhưng nhiều cụ cứ nhảy đổng lên khoe quê em giàu lắm, ở quê mua xe xong, rửa sạch mang vào phòng máy lạnh bảo quản chứ đi đâu mà mua. he he!
Nắng quá cụ bị làm sao thế. Có bị ngáo không đấy. Cụ biết em ở đâu mà cào linh tinh thế.Mua rồi đi đường tắc đến trưa mới đến nơi à? Khéo vợ lại nghỉ làm ở nhà đấy có sức để mà chịch không?
Đi cho biết đi cụ. Cụ nghe xe buýt đường sông ở Thôn em chưa? Em đi rồi đó. Mặc dùng an ninh không tốt. Em mua xe xe bus sông. Em xuống đi bus của 1 đảo nào đó. Ra đảo mới biết mình đi sai xe. Cũng hên tài chỉ em cách thuê ghe vào bờ. haha vô tình được 1 chuyến du lịch vui cựcCháu ở ngay gần tàu điện mà từ ngày khai trương chưa có dịp nào đi thử đây Cụ ạ. Mặc dù 1 ngày có khi lượn bên dưới đường mấy lượt.
cá nhân e thích đi phươg tiện công cộng rồi! thời kỳ kinh tế khó khăn nếu ko cần phải đi ngoại giao thì đi taxi công nghệ e thấy rẻ! trc e cũng có xe nhg mới phải bán rồi! ngoài phí gửi xe ở bãi hàng tháng ra thì còn phí gửi xe mỗi điểm đến, xong tìm chỗ đỗ xe cũng hết hơn và mất thời gian , chưa kể mua thì đắt, bán đi lại bị lỗ nhiềuNếu không có kỷ nguyên xe điện thì chắc cũng còn khơ khớ thời gian nữa ô tô mới được phổ cập.
Chục năm trước đồng tiền còn có giá, 1 tỷ khá là to, mà chúng ta phải bỏ ra hơn nửa tỷ để mua cái ô tô Vios limo đài casset, không túi khí, đồng hồ lệch, 1 tỷ cho con thùng tôn 8 chỗ Innovva xăng uống như nước lã, hơn tỷ cho con Fortune xăng nốc gần 20 lít. Dần dần có 2 ông tướng xe Hàn vào tình thế cũn được cải thiện, thùng tôn được thiết kế đẹp hơn, trang bị cũng ổn, giá cũng hạ nhiệt.
Chưa năm nào xe cộ thê thảm như năm nay, xe bản cũ 2022 còn chất đầy kho, thứ nhất do tình hình kinh tế khó khăn chung, lãi suất cắt cổ, thứ 2 làn sóng xe điện đang đổ bộ đắt rẻ đủ cả, vài tháng nữa dự con EV Tàu giá rẻ sẽ nam tiến.
Bác Vượng mình mà khô máu thì đúng là các ông đốt trong mua bình oxy và ống thở đi là vừa.
Bác chơi chơi tý mà con Fadil top đầu phân khúc 1 thời gian dài, cho đến hàng cao cấp Lux A. Mong bác nhanh ra con EV giá rẻ em mua đưa đón các cháu đi học cho tiện.
Giao thông HN thì loạn nếu chỉ số lượng xe máy hiệu Honda SH hiện nay chuyển sang xe ô tô cỡ nhỏ ( tôi nói vậy vì có lẽ so số tiền tương đương để mua 1 cái ô tô VinFast cỡ nhỏ cũng ~ tiền mua xe Honda SH) thì cũng là thảm họa cho giao thông đô thị Thủ Đô.Thảm họa cho giao thông đô thị chứ ích gì. Ủng hộ anh Vịn bán xe điện nhưng phải là xe 4 chỗ nhỏ nhất như VF5, giá khoảng 400tr kèm pin là ok chứ ra mấy loại mini 2 chỗ giá hơn trăm củ thì giao thông HN loạn mất
Trời sinh voi trời sinh cỏ, cụ khéo lo.Các háng xe điện thi nhau phát triển mà đường xá ko pt thì đi bằng niềm tin à?
Hồi 1981 có một cụ ở Bộ Ngoại giao, cụ này chuyên bảo dưỡng xe cộ cho bộ. Do sắp về hưu nên được đi sang Sứ quán VN tại Pháp một khóa. Khi về có cái xe đạp Pơ Giô màu đỏ đun. Khi nào trời đẹp cụ mới dám đi đến bộ. Còn trời xấu thì đi xe SG. Mỗi khi đến bộ là cụ có cái giá gỗ để treo xe lên. Một hôm có trận mưa buổi chiều. Cụ liền gọi xích lô rồi bế xe lên trùm ni lông kín mít để đưa về nhà. Vụ này cũng nổi tiếng Bộ Ngoại giao một thời.Giống như xe đạp xưa kia là cả một gia tài. Đi xong bảo quản bằng cách treo lên cho khỏi hỏng lốp, bôi dầu mỡ cho khỏi han gỉ. Có người còn cẩn thận mắc màn, phủ cho xe khỏi bụi...
Đúng thời gian khó thì nhiều chuyện cười ra nước mắt. Gấu còn kể ông già được mua phân phối cái xăm xe đạp hì hục vá thêm một lớp ngoài vì nghĩ là cho nó bền. Nhưng cuối cùng mài cà thế nào làm xăm mới thủng luôn. Vậy là hỏng.Hồi 1981 có một cụ ở Bộ Ngoại giao, cụ này chuyên bảo dưỡng xe cộ cho bộ. Do sắp về hưu nên được đi sang Sứ quán VN tại Pháp một khóa. Khi về có cái xe đạp Pơ Giô màu đỏ đun. Khi nào trời đẹp cụ mới dám đi đến bộ. Còn trời xấu thì đi xe SG. Mỗi khi đến bộ là cụ có cái giá gỗ để treo xe lên. Một hôm có trận mưa buổi chiều. Cụ liền gọi xích lô rồi bế xe lên trùm ni lông kín mít để đưa về nhà. Vụ này cũng nổi tiếng Bộ Ngoại giao một thời.
Về quê thì đường chính còn to tẹo, chứ trong lành bé tẹo, một xe vào là kín ngõ luôn.Em nói vui thế nhưng nhiều cụ cứ nhảy đổng lên khoe quê em giàu lắm, ở quê mua xe xong, rửa sạch mang vào phòng máy lạnh bảo quản chứ đi đâu mà mua. he he!
Hn đất chật người đông xe nhiều hơn đường nên tắc . Khả nă lải làm đường 4, 5 tầng mới đủ !Đà này sắp tới cả Hà Nội có xx điểm đen tắc đường sẽ giảm chỉ còn 1 điểm duy nhất là cả thành phố.
Các cụ ra khỏi nhà từ 3h sáng để kịp 8h vào làm và ăn tối vào khoảng 22-23h
Cụ ý không ở HN và TPHCM thì vô tư cụ ạ.....Chỉ HN và TPHCM mới tắc đường, kẹt xe thôi.Mua rồi đi đường tắc đến trưa mới đến nơi à? Khéo vợ lại nghỉ làm ở nhà đấy có sức để mà chịch không?