- Biển số
- OF-95789
- Ngày cấp bằng
- 18/5/11
- Số km
- 2,070
- Động cơ
- 415,000 Mã lực
em nghĩ nó bảo chuẩn bị kỹ rồi chắc là đã có công văn để sẵn trên bộ, rồi chuẩn bị khó khăn phát là kêu gào luôn. vũ ký mạnh nhất của doanh nghiệp bảo hộ là chính sách mà
Nhân viên Việt làm cho mấy công ty nước ngoài, với quản lý là người nước ngoài như cún ấy: đặc biệt làm cho Nhật với Hàn, toàn gọi là bác, là anh,... Thực ra cũng đúng thôi, vì sang đây toàn là người có tuổi, còn nhân viên thì toàn trẻ măng... Còn cái bọn sang đây, chưa chắc tầm quản lý cao siêu, vì cần áp gì cứ lôi công ty mẹ ra bảo thế, rồi cho 1 vài thằng sang làm chiên da; mấy con giời Việt, trẻ tuổi, non nớt học không chịu đi đôi với hành, thấy nó hành lý thuyết cũ rích lại tôn làm thầy như tìm thấy chân lý.Cụ tư duy chán quá. Quan trọng là tầm thằng quản lý. Nhân viên Việt làm cho các cty Nhật cụ có thấy dám đi chậm 1 phút ko?
Giá không rẻ hơn nhưng bao năm biết bị móc túi éo có lựa chọn khác nên giờ mà xuất hiện vị trí thuận lợi, sau 2 phút xuất xong hóa đơn đỏ cho các tài xế vận tải thì sẽ nhiều người chuyển sangGiá không rẻ hơn thì mua đâu cũng vậy.
Nếu QĐ không được làm kt nữa thì Vịt teo đi về đâuThế nếu em mua lại toàn bộ mảng bán lẻ của xăng dầu QĐ do QĐ ko được phép làm kinh tế nữa thì các cụ nghĩ sao?
Nếu thành công thì rất đáng mừng đó ạ.
Nạn xăng đểu, gian lận bơm đểu có bị đẩy lùi?
Mới đây, một doanh nghiệp lớn về xăng dầu của Nhật Bản đã mở cửa hàng bán lẻ xăng dầu đầu tiên có 100% vốn nước ngoài tại thị trường Việt Nam. Trước sự cạnh tranh đáng gờm này, “ông lớn” Petrolimex của Việt Nam nói rằng đã chuẩn bị cho điều này từ lâu và sẵn sàng đương đầu với đối thủ.
Ông Hiroaki Honjo, Tổng Giám đốc công ty xăng dầu IQ8 cho biết IQ8 sẽ áp dụng hệ thống phần mềm quản lý tự động tại trạm xăng dầu, cho phép thanh toán bằng thẻ với nhiều tính năng ưu việt mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
Hơn nữa, hệ thống quản lý số lượng nhiên liệu chính xác đến 0,01 lít và cung cấp báo cáo chi tiết các giao dịch cho khách hàng.
Bên cạnh đó, trạm xăng dầu còn được thiết kế hiện đại và lắp đặt những thiết bị tốt nhất đến từ Nhật Bản. Trạm xăng cũng cung cấp dịch vụ chuẩn Nhật qua đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.
Ông nói việc IQ8 bắt đầu tiếp cận thị trường bán lẻ xăng dầu tại Việt Nam qua trạm xăng tại khu công nghiệp Thăng Long chính là cam kết gắn bó mạnh mẽ của công ty với thị trường Việt Nam thông qua mọi hoạt động từ khai thác đến bán lẻ.
“Trong tương lai, chúng tôi sẽ mở rộng kinh doanh từ miền Bắc đến miền Nam Việt Nam và thậm chí là ngoài Việt Nam”, ông Kiyoshi Homma cho hay.
Link: http://m.dantri.com.vn/su-kien/dai-gia-nhat-mo-tram-xang-tai-viet-nam-petrolimex-noi-gi-20171008021028393.htm
Chắc cụ chưa làm công ty nhật rồi Chỉ cần cho người việt quản lý điều hành thoai là ok thoai, cũng chẳng cần áp dụng theo công ty mẹ để làm gì vì nó không phù hợp, tất cả các quy chế thưởng phạt đều do người việt nghĩ ra hết. Nó cũng biết mấy chú manager hay abc xyz nhưng do trong phạm vi cho phép nên nó bơ đi thoai. Còn nhân viên á, méo có vẹo gì luôn, nên ở các công ty nhật thì nhân viên ra vào liên tọi, còn manager thì có mấy ai nghỉ đâu Còn xưng hô bác, anh thì đúng rồi, chỉ có dân văn phòng nó hay gọi vậy thôi, vì người nhật sang làm việc rất chịu khó học tiếng việt nhưng cứ giả vờ đ.éo biết nhưng cứ gọi nó là thằng xem, vỡ mồm ngay đừng đùaNhân viên Việt làm cho mấy công ty nước ngoài, với quản lý là người nước ngoài như cún ấy: đặc biệt làm cho Nhật với Hàn, toàn gọi là bác, là anh,... Thực ra cũng đúng thôi, vì sang đây toàn là người có tuổi, còn nhân viên thì toàn trẻ măng... Còn cái bọn sang đây, chưa chắc tầm quản lý cao siêu, vì cần áp gì cứ lôi công ty mẹ ra bảo thế, rồi cho 1 vài thằng sang làm chiên da; mấy con giời Việt, trẻ tuổi, non nớt học không chịu đi đôi với hành, thấy nó hành lý thuyết cũ rích lại tôn làm thầy như tìm thấy chân lý.