- Biển số
- OF-330663
- Ngày cấp bằng
- 10/8/14
- Số km
- 1,455
- Động cơ
- 294,193 Mã lực
- Website
- xuongmochanoi.com
Nếu họ mở rộng đc thị trường thì cũng tốt mà. Chứ đọc quyền mệt lắm.
Việt Nam hóa thành Nhật Tân thoai.Nhật mà làm ăn ở ta một thời gian rồi cũng láo hết, cứ xem mấy vụ túi khí của anh Toy và vụ Crv của HD thì biết.
Thực ra các trạm xăng dầu trong Tp bây giờ cũng đủ tiêu chuẩn đâu, chẳng qua nó tồn tại rồi thì cứ nộp tô rồi cứ thế thôi, các bác Nhật làm bài bản, bán đủ số lượng thể tích, giá cạnh tranh và chất lượng xăng tốt, dân ta sẽ đc hưởng lợi, chẳng phải đi xa 5-7km để đổ xăng mà khi đi qua cây xăng của họ thì tiện thể rẽ vào đổ luôn dù xăng chưa hết hẳn. Em ủng hộ cạnh tranhEm nghĩ vẫn đổ theo thói quen thôi. Chắc ít cụ đi thêm 5 km để đổ xăng chỉ vì cái cây xăng đó của Nhật. Chắc các bác Nhật hướng tới là các trạm xăng trên đường cao tốc hoặc quốc lộ chứ trong thành phố kiếm được địa điểm đủ tiêu chuẩn bây giờ thì cũng còn khướt.
Các cụ thần thánh hóa ngoại bang thế! Việc bán xăng không phải người Nhật bán, mà là người Việt bán, họ dựng tên thôi! Khi người Việt bán thì ở đâu cũng như nhau, cái này mới là chủ chốt. Thiết bị do con người làm ra, nếu theo đúng hướng dẫn và không táy máy thì nó sẽ chuẩn theo tiêu chuẩn của mình, cả của VN hay NB. Nếu đã táy máy vào thì VN mình điều chỉnh tốt, mà điều chỉnh này là do nhân viên, quản lý trực tiếp làm. Về giá cả thì cũng chẳng chênh lệch nhau là mấy đâu, vì giá xăng dầu bán trên thị trường: 80 - 85% là các loại thuế và lệ phí. Có mấy điểm sau phải lưu ý:Thực ra các trạm xăng dầu trong Tp bây giờ cũng đủ tiêu chuẩn đâu, chẳng qua nó tồn tại rồi thì cứ nộp tô rồi cứ thế thôi, các bác Nhật làm bài bản, bán đủ số lượng thể tích, giá cạnh tranh và chất lượng xăng tốt, dân ta sẽ đc hưởng lợi, chẳng phải đi xa 5-7km để đổ xăng mà khi đi qua cây xăng của họ thì tiện thể rẽ vào đổ luôn dù xăng chưa hết hẳn. Em ủng hộ cạnh tranh
Chuẩn nhất..Khoản đút lót Nhật méo thua bạn vàng đâu. Các cụ cứ yên tâm
Không rẻ hơn nhưng độ thật thà trong cân đong đo đếm chắc ăn đứt rồi ạ.Giá không rẻ hơn thì mua đâu cũng vậy.
Cụ tư duy chán quá. Quan trọng là tầm thằng quản lý. Nhân viên Việt làm cho các cty Nhật cụ có thấy dám đi chậm 1 phút ko?Các cụ thần thánh hóa ngoại bang thế! Việc bán xăng không phải người Nhật bán, mà là người Việt bán, họ dựng tên thôi! Khi người Việt bán thì ở đâu cũng như nhau, cái này mới là chủ chốt. Thiết bị do con người làm ra, nếu theo đúng hướng dẫn và không táy máy thì nó sẽ chuẩn theo tiêu chuẩn của mình, cả của VN hay NB. Nếu đã táy máy vào thì VN mình điều chỉnh tốt, mà điều chỉnh này là do nhân viên, quản lý trực tiếp làm. Về giá cả thì cũng chẳng chênh lệch nhau là mấy đâu, vì giá xăng dầu bán trên thị trường: 80 - 85% là các loại thuế và lệ phí. Có mấy điểm sau phải lưu ý:
- Độ chính xác khi bơm xăng là 70% - 95% dung tích thôi. Mà dung tích k0 chính xác chỉ có lợi cho mấy ông sd tiền chùa mua xăng!
- Kỹ thuật bấm cò xăng: mua 2-3l chênh độ 20-30 VND, thì mỗi ngày bán ra 20Kl, thì cũng thêm được 200-300K VND,
- Chất lượng xăng bị pha: cái này thì mấy ông VN giỏi luôn: pha thêm chất độn từ lúc xe téc trước khi bơm vào hầm, cái này cần lái xe + cửa hàng trưởng đồng lòng.
Túm lại, không thể ảo tưởng được! Mà tiêu chuẩn Nhật sẽ đúng ở bên Nhật, còn đưa sang VN thì cũng chỉ áp dụng theo tiêu chuẩn VN thôi, cho nó đỡ tốn kém đầu tư. Nhật họ sang Việt để làm ăn, để thu lãi cao chuyển về nước của họ, chứ họ không sang Việt làm từ thiện. Có chăng họ đem 1 chút gọi là văn hóa tối thiểu của họ sang dạy cho 1 số người Việt chúng ta thôi.
Em thì bên nào ít thì em vào.nếu 2 cái cạnh nhau, em sẽ ủng hộ đội Nhật.