[Funland] Sắp thay máu rồi

Tan019426

Xe hơi
Biển số
OF-749472
Ngày cấp bằng
10/11/20
Số km
104
Động cơ
55,482 Mã lực
Tuổi
33
Trước đây do cậy chạy nhanh, chạy khỏe nên chạy thẳng đến khung thành dứt điểm luôn rồi nên không học chuyền
2 cánh của HAGL đào tạo đều không biết căng ngang hay tạt bóng, toàn là chạy cánh rồi dừng lại tìm cách chuyền ra. Gặp đối trình cao nó theo sát không bứt ra được mà không biết tạt hay căng ngang thì rất vô hại
Đúng rồi cụ. Nhìn chung năm nay thất bại đều do 2 cánh quá yếu.
 

rgbhis

Xe điện
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
2,002
Động cơ
507,961 Mã lực
Trước đây do cậy chạy nhanh, chạy khỏe nên chạy thẳng đến khung thành dứt điểm luôn rồi nên không học chuyền
2 cánh của HAGL đào tạo đều không biết căng ngang hay tạt bóng, toàn là chạy cánh rồi dừng lại tìm cách chuyền ra. Gặp đối trình cao nó theo sát không bứt ra được mà không biết tạt hay căng ngang thì rất vô hại

Người chơi hay nhất ở tiền vệ cánh phải ở Vleague là Tô Văn Vũ. Nhưng ông Park triệu tập lên rồi loại vì không muốn mạo hiểm. Giờ Trọng Hoàng nghỉ khỏe rồi, Văn Thanh đá tù túng, Xuân Mạnh cũng phong độ tệ
chắc phải gọi lên để cạnh tranh với Tấn Tài ở mấy trận tới
Trọng Hoàng trc đây đá tiền vệ, e cũng ko thấy tạt mấy, chủ yếu đi bóng xộc vào trong. Từ khi cụ Park kéo về đá hậu vệ, có nhiều quả căng ngang, tạt cánh xoáy chuối chuẩn lắm. Nên e nghĩ nếu có kỹ thuật cơ bản ổn + làm quen cảm quan vị trí mới rồi thì sẽ thực hiện những đường chuyền tốt ở vị trí đó.
Văn Thanh hay nhiều cầu thủ lò HAGL JMG nói chung có 1, 2 tố chất xuất sắc, nhưng các tố chất còn lại thì yếu hơn mặt bằng chung nên ko thể nổi bật lên được.
 

thienluc76

Xe tải
Biển số
OF-151483
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
433
Động cơ
360,571 Mã lực
Trọng Hoàng trc đây đá tiền vệ, e cũng ko thấy tạt mấy, chủ yếu đi bóng xộc vào trong. Từ khi cụ Park kéo về đá hậu vệ, có nhiều quả căng ngang, tạt cánh xoáy chuối chuẩn lắm. Nên e nghĩ nếu có kỹ thuật cơ bản ổn + làm quen cảm quan vị trí mới rồi thì sẽ thực hiện những đường chuyền tốt ở vị trí đó.
Văn Thanh hay nhiều cầu thủ lò HAGL JMG nói chung có 1, 2 tố chất xuất sắc, nhưng các tố chất còn lại thì yếu hơn mặt bằng chung nên ko thể nổi bật lên được.
Nếu để ý từ khi Trọng Hoàng đá hậu vệ ở tuyển, khi về đá Viettel dù là đá tiền vệ công nhưng khả năng sút xa giảm hẳn.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,405
Động cơ
351,482 Mã lực
Với e thì bóng sống úp mu dễ hơn, nếu được quả mu lai má (ngoài) thì bóng vẽ cầu vồng rất đẹp, có thể có siêu phẩm. Còn bóng chết thì úp mu khá kinh, non chân thì ko đủ lực, già 1 tí thì sợ gập bàn chân xuống mặt sân.
Ngày xưa em cũng sợ chạm ngón chân xuống đất nhưng từ lúc tập đá đúng kỹ thuật thì không bao giờ bị cả: Mu đặt giữa tâm bóng, bóng đi thẳng căng, ngón chân không bao giờ đâm xuống đất.

Kể ra bóng sống thì rất khó úp mu thẳng, trừ khi là nhận bóng trả về tuyến 2 dứt điểm, còn chuyền ngang gần như không thể úp mu đi thẳng, mà gần như luôn bị lai má.
 

Imperia Garden

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-763073
Ngày cấp bằng
10/3/21
Số km
1,059
Động cơ
47,218 Mã lực
Tuổi
38
Hải Quế sau giải ý kiến ý cò về lựa chọn nhân sự với ông Park, đây là đại kỵ trong bóng đá nên ông ý chiều luôn.
HQ em nghĩ giải nghệ là huyền thoại trong lòng cđv xứ Nghệ ấy chứ. Em cảm tưởng M30 mà gặp HQ một đối một qua được cũng rất khó khăn. Vì HQ đá rất đầu óc, cần băm bổ, dằn mặt mới sử dụng. Còn lại đa số là đọc tình huống để bắt bài.
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,687 Mã lực
HQ em nghĩ giải nghệ là huyền thoại trong lòng cđv xứ Nghệ ấy chứ. Em cảm tưởng M30 mà gặp HQ một đối một qua được cũng rất khó khăn. Vì HQ đá rất đầu óc, cần băm bổ, dằn mặt mới sử dụng. Còn lại đa số là đọc tình huống để bắt bài.
Cụ thật có khiếu hài hước;))
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
3,209
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Hải Quế hơi ảo tưởng sức mạnh mặc dù có thể cũng vì cái chung nhưng chả HLV nào chấp nhận, đến lãnh đạo liên đoàn còn chưa dám ý kiến.
270255915_1034060753838660_3930439481076527168_n.jpg
Vấn đề nghiêm trọng hơn là tin này đã bị lộ ra, cho thấy đội đang có nhiều rạn nứt.
Em đoán đây là ý kiến chung của cả đội, HQ chỉ là người đại diện.
Nếu Hq tự nói ra và chiến đầu vs ông Park thì em phục, xứng đáng làm đội trưởng lắm.
Bầu Hiển đã nói ông P bảo thủ hồi tháng 10, giờ là đội trưởng. Nếu VN thua tan nát TQ trận tiếp theo thì không biết còn rối tới đâu nữa
 

vandatAT

Xe lăn
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
10,286
Động cơ
373,228 Mã lực
Càng già thì càng bảo thủ , khó thay đổi ;)).
Mourinho cũng bảo thủ và hết date.
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
20,258
Động cơ
253,822 Mã lực
Với e thì bóng sống úp mu dễ hơn, nếu được quả mu lai má (ngoài) thì bóng vẽ cầu vồng rất đẹp, có thể có siêu phẩm. Còn bóng chết thì úp mu khá kinh, non chân thì ko đủ lực, già 1 tí thì sợ gập bàn chân xuống mặt sân.
E giống cụ này, sân k ngon, mà đá phong trào thì lấy đâu ra sân đẹp, gập chân kiểu này nghỉ phải tính bằng vài tháng. Bóng sống hay có mớm e sút ko khác dân đá C1, cả mu lai má ngoài và mu lại mắt cá 🏂 .
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
20,258
Động cơ
253,822 Mã lực

Vô-va

Xe tải
Biển số
OF-118025
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
315
Động cơ
388,145 Mã lực
Đội trưởng góp ý vì đấy là ý kiến của tập thể các cầu thủ chứ tự nhiên cầu thủ nào dám dạy HLV. Mới đây hàng loạt trợ lý người Hàn đã nghỉ việc, họ nhìn thấy HLV hết date rồi, tàu chìm thì chuột chạy. Từ lúc công bố đội hình trước trận với Cam tôi đã thấy đây là bắt đầu của sự kết thúc. HLV bây giờ là mắt xích yếu nhất và cầu thủ đã mất niềm tin. Xác định năm nay không có bóng đá cho nó nhanh đi các bác.
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
9,333
Động cơ
360,930 Mã lực
Cc cứ đòi tiền đạo ngon trong khi Võ lích toàn dùng tiền đạo ngoại thì lấy đâu hàng Việt ngon đc, Tiến Linh mà ko mất phong độ thì chắc ngon nhất rồi
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
20,258
Động cơ
253,822 Mã lực
Đội trưởng góp ý vì đấy là ý kiến của tập thể các cầu thủ chứ tự nhiên cầu thủ nào dám dạy HLV. Mới đây hàng loạt trợ lý người Hàn đã nghỉ việc, họ nhìn thấy HLV hết date rồi, tàu chìm thì chuột chạy. Từ lúc công bố đội hình trước trận với Cam tôi đã thấy đây là bắt đầu của sự kết thúc. HLV bây giờ là mắt xích yếu nhất và cầu thủ đã mất niềm tin. Xác định năm nay không có bóng đá cho nó nhanh đi các bác.
Hợp đồng còn hơn 1 năm nữa nên chắc cũng đá hết vòng loại và Seagame rồi chia tay là đẹp 2 bên. E cũng thấy ô Park già và hết bài rồi. Hlv nào đi nữa thì cũng chỉ phù hợp 2-3 năm là cần thay đổi. Nếu cần 1 hlv để tuyển VN ổn định luôn vào bk Aff và Seagame, đá với đội mạnh có thế trận xem được thì ô Park vẫn là phù hợp nhất
 
Chỉnh sửa cuối:

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,165
Động cơ
400,234 Mã lực
Hải Quế hơi ảo tưởng sức mạnh mặc dù có thể cũng vì cái chung nhưng chả HLV nào chấp nhận, đến lãnh đạo liên đoàn còn chưa dám ý kiến.
270255915_1034060753838660_3930439481076527168_n.jpg
Nó nói chả sai chữ nào và đầy đủ thông tin. Huấn luyện viên phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trong thất bại vừa rồi. Cháu không thấy một báo nào đăng chính thống là nhận lỗi hoàn toàn sau thất bại. Toàn thấy các bài đổ cho cái nọ cái kia hoặc nói khéo thôi. Không nhìn thẳng vào thực tế thì còn thua dài. Hải Quế có lỗi khi nóng lên nhưng thử nhìn ban huấn luyện của mình mà xem. Có tình huống nào trọng tài chưa cắt còi hoặc cắt còi không có lợi cho mình là nhảy xổ ra rõ đông. Làm thế trọng tài nó ghét và cũng làm cầu thủ dễ bị kích động. Theo em nên thay máu ban huấn luyện trước vì nếu không thay thì gọi mấy ông mới lên lại toàn những ông cũ thì thà đừng gọi. Văn Quyết, Thành Lương có khi gọi ho cũng không lên vì lên mà chẳng may đá không được hoặc bọn kia nó không phối hợp thì dân chửi cho chả có chỗ nào mà chui. Giống team HAGL sau giải vừa rồi mất điểm cực kỳ vì nhiều người đổ cho việc thua là do team đó....
 

thienthanmudo

Xe tăng
Biển số
OF-425212
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
1,720
Động cơ
232,667 Mã lực
Website
kynangbongda.com
Ngày xưa em cũng sợ chạm ngón chân xuống đất nhưng từ lúc tập đá đúng kỹ thuật thì không bao giờ bị cả: Mu đặt giữa tâm bóng, bóng đi thẳng căng, ngón chân không bao giờ đâm xuống đất.

Kể ra bóng sống thì rất khó úp mu thẳng, trừ khi là nhận bóng trả về tuyến 2 dứt điểm, còn chuyền ngang gần như không thể úp mu đi thẳng, mà gần như luôn bị lai má.
Bóng lăn ngang thì cụ phải vung chân lăng đúng thời điểm để khi tiếp xúc bóng nó ăn vào mu thì ko bị lai ra má. Nếu cụ thuận chân phải mà bóng lăn ngang từ bên trái sang thì nếu lai ra má ngoài 1 tý cũng đc, lực sút nó ko bị giảm nhiều mà bóng lại có độ cuộn rất khó chịu đối với thủ môn.
Nói chung lý thuyết thì là thế chứ vào trận, nhất là các trận đấu chuyên nghiệp thì kể cả bọn cầu thủ ở ngoại hạng anh khi sút bóng cũng chỉ là 50-50 thôi.
 

DinhThangPKE

Xe hơi
Biển số
OF-799113
Ngày cấp bằng
2/12/21
Số km
155
Động cơ
16,361 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E cx nghĩ là ko ăn thua.
Mk cần thay đổi nhiều hơn là một vài con ng.
Vn h giống như tây bán nhà giai đoạn thoái trào cùa tikitaka.
Tiền vệ nổi trội cầm bóng quá nhiều chuquachula và ko tìm được đường tiếp cận khung thành.
Ko có tiền đạo nào trung phong thực sự, toàn tiền đạo ảo và thiên về quấy nhiễu hàng phòng ngự.
Ông Park có lẽ đã may khi tiếp quản đúng vào độ chín nhất của lứa Quang Hải-Xuân Trường.
Nhưng h thì ông có nhiều việc đấy ...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top