Sắp nâng phí đường bộ trên đường 5 (cũ)

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,482
Động cơ
2,094,012 Mã lực
Cụ nào đi HN - HD chạy Ecopack rẽ lối Lực Điền ra Phố Nối xa độ 10km không mất một xu.
Thêm 10km cũng mất 20k tiền xăng rồi và mất thời gian hơn. Được cái là đường cũng dễ đi. E ở Sài đồng đi thẳng vào ecopark cũng tiện.
 

duongtm

Xe tăng
Biển số
OF-3464
Ngày cấp bằng
22/2/07
Số km
1,985
Động cơ
574,500 Mã lực
Em ứ yêu. Tiền có chui vào ngân sách đâu mà yêu.
Tự chuyển hóa tự diễn biến, nguy hiểm quá. Cả nước năm vừa rồi chỉ phát hiện vài vụ tham nhũng vặt, chả có nhẽ đây là 1 vài vụ đấy :))
 

vietpq75hanes

Xe container
Biển số
OF-25818
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
6,092
Động cơ
552,300 Mã lực
Cuối cùng vẫn là hè nhau vặt lông dân lành thôi.
 

Mr Phuong

Xe hơi
Biển số
OF-75139
Ngày cấp bằng
11/10/10
Số km
108
Động cơ
423,471 Mã lực
đường thì xấu mà cứ bắt đóng phí, nhưng thôi, coi như vì tương lai con em chúng ta, góp cho con đường to 1 viên gạch nhỏ
 

duongtm

Xe tăng
Biển số
OF-3464
Ngày cấp bằng
22/2/07
Số km
1,985
Động cơ
574,500 Mã lực
đường thì xấu mà cứ bắt đóng phí, nhưng thôi, coi như vì tương lai con em chúng ta, góp cho con đường to 1 viên gạch nhỏ
Lại AQ :)) đời con cháu chúng ta chỉ è cổ ra trả nợ cho chúng nó thôi
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hồi xăng tăng giá thì các cụ cũng kêu, cứ nghĩ xăng giảm là ô văn kê. Giờ xăng giảm mới là vấn nạn. Thuế thu từ xuất khẩu dầu thụt giảm nghiêm trọng, thế là các loại phí phải tăng lên để góp phần làm giảm thâm hụt. Cuối cùng xăng giảm nhưng các cụ vẫn phải chi nhiều cho V2 để di chuyển, thậm chí còn hơn hồi xăng có giá cao. Đằng nào cũng thế, kệ thôi các cụ.
 

Anhkibo27

Xe buýt
Biển số
OF-364836
Ngày cấp bằng
28/4/15
Số km
548
Động cơ
261,941 Mã lực

Hoathanhtao

Xe điện
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
4,779
Động cơ
410,300 Mã lực
Hồi xăng tăng giá thì các cụ cũng kêu, cứ nghĩ xăng giảm là ô văn kê. Giờ xăng giảm mới là vấn nạn. Thuế thu từ xuất khẩu dầu thụt giảm nghiêm trọng, thế là các loại phí phải tăng lên để góp phần làm giảm thâm hụt. Cuối cùng xăng giảm nhưng các cụ vẫn phải chi nhiều cho V2 để di chuyển, thậm chí còn hơn hồi xăng có giá cao. Đằng nào cũng thế, kệ thôi các cụ.
Hồi giá xăng tăng cao,em thấy các đơn vị KD xăng dầu cũng kêu lỗ thảm lắm mà? Mà đã lỗ thì tất nhiên ngân sách NN phải bù rồi.
Đổi qua đổi lại em thấy có khác gì đâu?Cụ giải thích thế e chưa chính xác.:D
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hồi giá xăng tăng cao,em thấy các đơn vị KD xăng dầu cũng kêu lỗ thảm lắm mà? Mà đã lỗ thì tất nhiên ngân sách NN phải bù rồi.
Đổi qua đổi lại em thấy có khác gì đâu?Cụ giải thích thế e chưa chính xác.:D
Giá dầu thô tăng thì giá xăng tăng, các cty kinh doanh xăng dầu lỗ. Nhưng giá dầu thế giới giảm thì nguồn thu về dầu khí giảm mạnh. Mà cái sự giảm nó nhiều hơn sự tăng. Mình xuất dầu thô gấp nhiều lần so với nhập xăng.
 

Hoathanhtao

Xe điện
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
4,779
Động cơ
410,300 Mã lực
Giá dầu thô tăng thì giá xăng tăng, các cty kinh doanh xăng dầu lỗ. Nhưng giá dầu thế giới giảm thì nguồn thu về dầu khí giảm mạnh. Mà cái sự giảm nó nhiều hơn sự tăng. Mình xuất dầu thô gấp nhiều lần so với nhập xăng.
Ý Cụ là:vì giá dầu thế giới sụt giảm,khiến nguồn thu dầu khí của VN giảm nên phải tăng giá vé để bù đắp,chỉ mỗi vậy thôi! phỏng ạ?:D
 

cuong1903

Xe tăng
Biển số
OF-384589
Ngày cấp bằng
28/9/15
Số km
1,767
Động cơ
258,079 Mã lực
Tuổi
40
Ngân khố rỗng, nợ đầm đìa, bộ máy cồng kềnh, ă không từ một cái gì... Mod thì cấm chính trị. Chính trị là cái phí giao thông ấy chứ đâu. Không tăng phí (mọi loại phí), lấy gì mà...nuôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top