- Biển số
- OF-315113
- Ngày cấp bằng
- 8/4/14
- Số km
- 9,610
- Động cơ
- 372,974 Mã lực
Đang bđs kiếm cả cục, đi nhặt $ lẻ này được vài bữa
Phải hỏi là bao nhiêu tháng lại cho các con nhà dời ăn bánh mẽ, ăn quả mơ và bị đem bỏ ngoài chợ.Không biết bao nhiêu năm sẽ có kết quả đây?
Cả hai cụ ạ !Không bán được với giá mong muốn chứ ạ,
Bản thân cái ô tô từ lâu vẫn chỉ là phương tiện chứ có ai mua về để chờ lên giá bán lại đâu, các cụ cứ thích bịa ra định nghĩa rồi lại tự phản biện chính nó nhỉ? He heÝ là xe ô tô nó chỉ là phương tiện thôi cụ
Mọi người đang nói về ô tô trong GSM chứ đâu phải ô tô nói chung?Bản thân cái ô tô từ lâu vẫn chỉ là phương tiện chứ có ai mua về để chờ lên giá bán lại đâu, các cụ cứ thích bịa ra định nghĩa rồi lại tự phản biện chính nó nhỉ? He he
Mọi người là ai, có mỗi chủ thớt nói thôi, (các cụ khác chém về vấn đề khác) mà cụ có đọc hết các posts chưa?Mọi người đang nói về ô tô trong GSM chứ đâu phải ô tô nói chung?
VF chỉ mở rộng phạm vi thôi.Không biết kết quả thế nào nhưng ra đường thấy cái vinbus nó chạy điềm đạm lịch sự. Không thấy đánh võng chèn ép các phương tiện khác như mấy ông xe bus còn lại là thấy ghi điểm rồi.
Vin đào tạo nhân viên tốt thật.
Mẹc S còn làm taxi, ngại gì cụ.Đem vf8 ra làm taxi hơi hạ thấp thương hiệu nhỉ. Kể ra lấy e34 rồi tăng dung lượng pin lên thì hay hơn. H những người mua vf8 lại tâm tư rồi
Xác định đi xe anh thì chắc chắn ko có rẻ, em nghi ngờ a ý sẽ có chính sách cạnh tranh như CoCa, tận dụng ưu thế, ưu đãi chính sách, sức mạnh đập chết Taxi truyền thống 1 mình 1 mâm tha hồ anh Múc! Rồi đến lúc chắc thay thế hết xe của nhà nc bằng xe điện của anh ý thôi!
Coi như thêm 1 sự lựa chọn thôi cụ!
Ai không thích thì ko mua, cứ việc đi mua xe xăng dầu như không có chuyện gì xảy ra.
Cá nhân em thì em ủng hộ! Có một số luận điểm cho rằng sản xuất bộ pin cũng gây ô nhiễm, rồi sản xuất điện gây ô nhiễm, em thì cho rằng nếu có thì đó cũng là ô nhiễm tập trung tại nhà máy, khu chế tác,... có thể kiểm soát được, chứ cứ đèn đỏ, tắc đường, xe máy dầu phụt khói vô tội vạ thì khó kiểm soát lắm.
Hơn 10 năm trc thì xe sang cỡ Mer S, Audi cũng dc lôi ra làm xe chở khách đón tiễn sân bay ở các ks 5 sao nhiều lắm rồi. Chắc chủ thớt k biết nên phải đợi đến giờ mới nói xe là phương tiệnMọi người là ai, có mỗi chủ thớt nói thôi, (các cụ khác chém về vấn đề khác) mà cụ có đọc hết các posts chưa?
Tôi thấy chả liên quan gì.Vì cứ nghĩ là mua xe sang bây giờ hoá thành mua xe chạy dịch vụ cụ nhỉ?
Mẹc S làm taxi bên lào hả cụ? Cụ đừng đem mấy con xe sang chạy sân bay hay khu du lịch nhá. Nó thuộc loại hình dvu đặc biệt.Mẹc S còn làm taxi, ngại gì cụ.
Mấy con taxi này biển đẹp quá. Tem htx bị trẻ con nghịch bóc mất rồi à.
Kể cả có thì cũng chỉ có xe cũ thôi. Xe mới là khác rồi.Mẹc S làm taxi bên lào hả cụ? Cụ đừng đem mấy con xe sang chạy sân bay hay khu du lịch nhá. Nó thuộc loại hình dvu đặc biệt.
VF chỉ mở rộng phạm vi thôi.
Làm Vinbus hay Vintaxi, tiến tới Vin Lease to buy cũng chỉ là giải pháp. Vừa phủ đc thị trường trong bối cảnh hàng mới, độ tín nhiệm chưa cao, kinh tế đi xuống, đồng thời tạo dòng tiền liên tục, mở rộng hệ thống dịch vụ chăm sóc xe, sạc pin thì cần đầu ra. Chẳng lẽ 100 ngàn cây sạc mà bán dưới 50 ngàn xe/năm?
Vì thế phải cung sản phẩm ra thị trường. Bằng thực tế kinh doanh, chứng minh kinh doanh dịch vụ bằng xe VF điện hiệu quả cao, bằng thực tế trải nghiệm của khách đi xe, thay đổi định kiến của khách hàng về chất lượng/giá thành/bảo hành/bảo đảm của VF.
Khi VF khoẻ hẳn, hàng bán ầm ầm, không cần thúc đẩy đầu ra cho sản phẩm nữa thì bán cổ phần GSM, thu tiền về làm thứ khác.
Trong kinh doanh đòi hỏi phải vậy. Luật không cấm thì làm thôi. Cứ theo lối mòn tư duy thì đâu phải tinh thần khởi nghiệp.
Chứ cứ ngồi chờ chết như công ty nhà nước à?
Tất cả những gì Vin đã làm và đang làm đều tạo thêm một lựa chon mới cho người tiêu dùng, những cái cũ không chịu đổi mới thì xập chỉ còn là thời gian.
Khi Uber/grab vào, mấy ông taxi truyền thống đi kiện vì làm giảm doanh thu của họ.
Thật là nực cười.
Đáng lẽ taxi truyền thống phải đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, cạnh tranh với xe công nghệ.
Nếu theo tư duy của taxi truyền thống thì Viettel, vinaphone, mobiphone cũng đi kiện Zalo, facebook, viber...vì các hãng này làm giảm doanh thu viễn thông?
Cho nên vùng vẫy để tồn tại và phát triển trong thời buổi kinh tế suy thoái cũng là chuyện thường tình của mọi nhà.Vâng
Đến như những người bán tạp hóa còn ờ mùa hè bán kem, đặt thêm cái máy ép nước mía; mùa đông thì bỏ bớt kem, kê gọn cái máy ep nước mía để lấy chỗ đặt cái máy nướng xúc xích, thậm chí đặt thêm cái lò nướng khoai nướng ngô. Ấy là sự thay đổi cho phù hợp với thị trường ở tình hinh hiện tại. Ấy là nhìn về hướng tích cực.
Còn về hướng tiêu cực thì bà con nông dân chân đất mắt toét, khi sản phẩm bán chạy như tôm tươi thì ung dung ngồi chờ thương lái. Khi đầu ra khó khăn thì cũng biết tự mà mang rau của quả lên vệ đường, lên TP bán từng cân. Khi thị trường điêu đứng nhiều nhà hàng bán cả cơm hộp cũng có sao...
Kinh doanh theo chuỗi thì thực tế đang rất nhiều ông từ to đến bé, từ trong nước đến ngoài nước, từ cũ đến mới đều dùng sản phẩm đầu ra của mảng này làm đầu vào cho mảng khác hoặc ngược lại là mở rộng sang cả linh vực đầu vào của chính công ty/tập đoàn mình. Ví dụ ở ta nhé, nhiều ông chế biến cám cũng mở trang trại nuôi lợn; Ông giết mổ mở siêu thị; Ông nuôi lợi thịt làm thêm nuôi lợn đẻ. Ông du lịch mở hãng bay; Ông nhà hàng khách sạn mở tua....
Thế nên, trong điều kiện hiện tại, ông SX xe lấn sang lĩnh vực taxi để giải quyết đầu ra trước mắt cũng là điều thường.
Và hãy nhìn theo hướng tích cực là anh Vin taxi này ảnh "chủ động được đầu vào". Giải quyết được tình trạng ở ta đang mắc là bị động cả từ đầu vào (nguyên nhiên vật liệu) cho đến đầu ra.