- Biển số
- OF-489591
- Ngày cấp bằng
- 18/2/17
- Số km
- 2,836
- Động cơ
- 276,739 Mã lực
- Tuổi
- 32
Dạ em cám ơn.cơ mà đòi kinh nghiệm quá.em nhường cụ khác vậy.ai thuê e chạy inbox e nhé.Mời cụ
Dạ em cám ơn.cơ mà đòi kinh nghiệm quá.em nhường cụ khác vậy.ai thuê e chạy inbox e nhé.Mời cụ
GSM chắc ko đặt mục tiêu lợi nhuận cao như các hãng vận tải khác nên ưu thế hơn hẳn, A V ko thu lợi ích từ GSM thì thu từ VFMấy hôm nay thấy bà con bàn tán vụ GSM(Green – Smart – Mobility) của VF, đây quả là nước cờ cao tay của bác V.
xe điện VF sẽ phổ biến khắp VN nhanh 1 cách chóng mặt sau 1-2 năm tới.
các hãng taxi công nghệ hiện nay không phải bỏ chi phí đầu tư xe nhưng vẫn hút $ của driver với tỉ lệ phần trăm khá cao(hình như 30%)
trong khi tham gia vào hệ sinh thái GSM của VF thì driver không tốn chi phí đầu tư xe, được nhận lương cứng hàng tháng và còn được thưởng theo doanh số (25% -> quá đỉnh).
bà con chạy dịch vụ nên xem phương án bán xe qua lái cho GSM có khi ổn hơn
tương lai gần ra đường thấy toàn xe VF ) đỉnh của chóp phải không bà con
View attachment 7718760
đúng vậy bác nhỉGSM chắc ko đặt mục tiêu lợi nhuận cao như các hãng vận tải khác nên ưu thế hơn hẳn, A V ko thu lợi ích từ GSM thì thu từ VF
Nước cờ này quá hay, 1 mũi tên trúng quá nhiều đích.
Xe, trạm sạc nhà trồng, chi phí tối ưu. Doanh số VF sẽ được đảm bảo 1 phần, hình ảnh xe VF được phủ sóng mạnh hơn, gây tâm lý tích cực cho người mua khi thấy xe VF chạy nhiều ngoài đường
Nhân viên thì được đảm bảo lương, chế độ tốt nhưng phải theo khuôn khổ, nghiêm túc
Khách hàng thì có thêm lựa chọn, được phục vụ tốt hơn....
Thấy vẫn nhiều lỗi, thì phủ nhiều sl lỗi càng cao.Vin làm mẫu e34 làm taxi để quảng bá thương hiệu, phủ sóng trạm sạc
Các mẫu vf6, vf7 bán cá nhân để khỏi đụng hàng.
Vậy Vin không lo sản lượng
Khách hàng không lo đụng hàng
Bóng đang được đội bơm hơi khá mạnh. Cụ xa xa ra chút.Em vào . Cái rồi đi ra
ấy vậy mà nhiều thằng nó cứ chu mỏ ra nó chửi. Éo biết nó làm cái gì, ăn gì mà chỉ muốn kéo lùi sự phát triển của nghành CN nước nhà.Càng nhiều hãng cạnh tranh, người dân càng được lợi
Lỗi fix nhiều rồi.Thấy vẫn nhiều lỗi, thì phủ nhiều sl lỗi càng cao.
Lại rủi ro cho chính ct maketing của hãng.
Em cũng thấy anh Vượng bễ quá rồi. Phải bán nhà, bán xe để sống qua ngày. Rồi bán hết thì lấy gì để sống đây.Liệu đây có phải cú tất tay của anh ko chứ em thấy anh ý cạn nc đi rồi. Sản phẩm sang Mẽo nhưng chắc lại đem về Vn bân cho quê hương thôi. Vừa rá cao hơn vừa đc tiếng là vì quê hương....
Úi sời. Có mà úp ngược bô ý. NH nó ngu gì cho vay mua xe. Tấm gương xe xăng thì biết.Đây là màn huy động vốn bằng cách tạo kênh huy động qua ngân hàng (sản phẩn đầu ra của công ty sx sẽ bán cho công ty cho thuê, công ty cho thuê sẽ mua lô hàng này và đi vay vốn ngân hàng dựa vào tài sản đảm bảo chính là các xe oto và xe máy mua của bên bán để trả cho công ty sản xuất).
Dự kiến việc bán ngay số lượng xe oto và xe máy này bằng cách lấy tiền vay ngân hàng để trả này thì đơn vị sản xuất đã thu về được hơn 15.000 tỷ, 3000 tỷ vốn điều lệ bằng 20% giá trị phải trả khi mua xe qua ngân hàng, còn lại 80% là khoảng 17.000 tỷ sẽ giải quyết tình trạng thiếu tiền mặt lúc này.
Còn việc công ty cho thuê có cho thuê được hay không thì tính sau.
Chốt lại, là V đang tính úp bô ngân hàng. Hậu quả, toàn dân gánh chịu!
Cà cuống chết tới đít vẫn còn cay
Mấy hôm nữa đến lúc có tin lên báo NH A, B ....cho vay vài k tỷ có khi cụ ngã ngửa.Úi sời. Có mà úp ngược bô ý. NH nó ngu gì cho vay mua xe. Tấm gương xe xăng thì biết.
Vâng. Anh ý cứ ap vọc chơ liên tọi thì xe 1 tỷ nó chỉ cho vay 100t thôi nhé.Mấy hôm nữa đến lúc có tin lên báo NH A, B ....cho vay vài k tỷ có khi cụ ngã ngửa.
Ở quê ta nó thần kỳ lắm cụ ạ
Cty cho thuê nó cũng phải tính chứ.Mấy hôm nữa đến lúc có tin lên báo NH A, B ....cho vay vài k tỷ có khi cụ ngã ngửa.
Ở quê ta nó thần kỳ lắm cụ ạ
Một hãng mới hay mô hình mới ra đời. Thì cách làm cũ, sẽ bị mô hình mới cạnh tranh. Khi bị cạnh tranh, bị đe dọa trực tiếp thì phương thực đầu tiên là kêu caấy vậy mà nhiều thằng nó cứ chu mỏ ra nó chửi. Éo biết nó làm cái gì, ăn gì mà chỉ muốn kéo lùi sự phát triển của nghành CN nước nhà.
So với việc các hãng xe công nghệ như Uber (ngày xưa ở VN), Gojek, Grab...đã và đang "đốt" hàng tỷ đô la cho cuộc chơi ở VN thì xem ra vụ đầu tư cho GSM của Vin sẽ là rất hiệu quả, tôi cảm nhận thế.đúng vậy bác nhỉ
bác V đang chơi nước cờ "tắm thương hiệu" nhằm đưa toàn dân cứ nghĩ tới ô tô là nghĩ tới xe VF, cứ nhấc điện thoại lên gọi taxi thì nghĩ tới VF (em tạm tặng bác V tên dịch vụ Vmo - tạm gọi là Vin move - di chuyển nghĩ ngay tới VF) )