- Biển số
- OF-745052
- Ngày cấp bằng
- 3/10/20
- Số km
- 2,013
- Động cơ
- 80,516 Mã lực
Cụ cho cái link đi ạ! Em ứng tuyến phát.Em thấy trên FB đã bắt đầu tuyển lái xe rồi các cụ.
Cụ cho cái link đi ạ! Em ứng tuyến phát.Em thấy trên FB đã bắt đầu tuyển lái xe rồi các cụ.
Taxi sẽ như Vinbus, tài xế ăn lương và được đưa vào khuôn khổ về thái độ phục vụ, chứ để cho các ông tài tự do thì xe chóng nát mà khách lại ChêTức là lập hãng taxi có tổng đài, hoặc kiểu như grab, hay là cho thuê tháng 5-6 tr để chạy nhể. Chứ lập hãng nuôi đống tài xế chắc còn mệt hơn.
Theo tôi cho ae tài dùng xe, mỗi cuốc ăn 40%, tài không mất tiền mua xe, chỉ trả tiền sạc pin.
Cụ vào FB tìm kiếm là ra, em lướt thấy nó đăng ở phần quảng cáo xong rồi em lướt tiếp. Em ko có nhu cầu nên ko lưu lại cụ ạ.Cụ cho cái link đi ạ! Em ứng tuyến phát.
Khó quản và chi phí nữa , đến như con vinbus sau thời gian chạy đến giờ em đã thấy hơi hơi đi xuống rồi ( lái ẩu và em thấy vài lên bỏ điểm )Taxi sẽ như Vinbus, tài xế ăn lương và được đưa vào khuôn khổ về thái độ phục vụ, chứ để cho các ông tài tự do thì xe chóng nát mà khách lại Chê
Xe điện nó quản bằng app cụ ơi, xe ở đâu lộ trình trong ngày thế nào ghi lại hết, còn thái độ tài mà xuống thì sa thải và thay thếKhó quản và chi phí nữa , đến như con vinbus sau thời gian chạy đến giờ em đã thấy hơi hơi đi xuống rồi ( lái ẩu và em thấy vài lên bỏ điểm )
Ở bển cho bà con thuê có 300 đồng/tháng mà ở mình thuê 15-20 triệu gấp mấy lần thì làm gì có ai thuê. Nếu 15-20 triệu/tháng thuê 2 năm gần bằng tiền 1/2 cái xe rồi, chắc khấu hao xe 40-50% trong 2 nămChắc chắn nó sẽ rẻ hơn so với các dòng xe cùng phân khúc, vì VF đang muốn phổ cập xe điện tới người tiêu dùng nên thời gian đầu chắc chắc sẽ có ưu đãi. VF8 mà tầm 15-20tr / tháng là cũng ok đấy. Nhiều người cũng muốn trải nghiệm xe điện nhưng chưa muốn bỏ một đống tiền ra mua xe mới thì sẽ lựa chọn hình thức này. Đây cũng là 1 bước đi khôn ngoan của VF.
Cứ Camera quay thẳng vào, dùng AI phát hiện ra lỗi thì quản cũng dễ, bị sa thải mà không tìm được chỗ nào lương cao hơn thì thái độ tốt ngayKhó quản và chi phí nữa , đến như con vinbus sau thời gian chạy đến giờ em đã thấy hơi hơi đi xuống rồi ( lái ẩu và em thấy vài lên bỏ điểm )
Chuẩn, em cũng có trải nghiệm tương tự. Làm kiểu này chỉ 1-2 tuyến làm thương hiệu thôi. Chứ làm rộng thì hiệu suất kém, cũng do đặc thù giao thông HN, HCM thực sự rất ức chế cứ bò ra đường và phải tạt ra vào dừng đỗ liên tục, nên tài rất dễ nóng và ẩu. Nếu mà thuê tài thì bài toàn sẽ rất khác đấy. Còn em đoán chỉ là cty cho thuê xe điện, còn ae tài có thể đăng kí vào taxi, grab, be, giao hàng thì tuỳ. Chứ ko cty ko trả lương tài xế, làm thế ôm rơm nặng bụng lắmKhó quản và chi phí nữa , đến như con vinbus sau thời gian chạy đến giờ em đã thấy hơi hơi đi xuống rồi ( lái ẩu và em thấy vài lên bỏ điểm )
Xuống lâu rồi cụ ạ. Tạt đầu ra vào điểm k xi nhan là chuyện thường rồiKhó quản và chi phí nữa , đến như con vinbus sau thời gian chạy đến giờ em đã thấy hơi hơi đi xuống rồi ( lái ẩu và em thấy vài lên bỏ điểm )
Thuê pin 250 đồng, bảo hiểm max khoảng 300 đồng thì tổng cũng tương đương.Ở bển cho bà con thuê có 300 đồng/tháng mà ở mình thuê 15-20 triệu gấp mấy lần thì làm gì có ai thuê. Nếu 15-20 triệu/tháng thuê 2 năm gần bằng tiền 1/2 cái xe rồi, chắc khấu hao xe 40-50% trong 2 năm
Pin thì có nhiều gói tùy vào nhu cầu cá nhân, ở mình hiện chưa đến 100 đồng gói cao nhất mà cụ, tính tiền thuê xe k thôiThuê pin 250 đồng, bảo hiểm max khoảng 300 đồng thì tổng cũng tương đương.
300đ/tháng chưa đủ lãi bank cho 800tr cụ ơi. doanh nghiệp lỗ chặtỞ bển cho bà con thuê có 300 đồng/tháng mà ở mình thuê 15-20 triệu gấp mấy lần thì làm gì có ai thuê. Nếu 15-20 triệu/tháng thuê 2 năm gần bằng tiền 1/2 cái xe rồi, chắc khấu hao xe 40-50% trong 2 năm
Cụ mà thích lôi bển ra so sánh thì tiện thể so sánh xem bên đó chi phí trả góp xe hàng tháng thế nào, lãi suất vay ngân hàng để mua xe so với VN thế nào thì hẵng nói chưa muộn.Ở bển cho bà con thuê có 300 đồng/tháng mà ở mình thuê 15-20 triệu gấp mấy lần thì làm gì có ai thuê. Nếu 15-20 triệu/tháng thuê 2 năm gần bằng tiền 1/2 cái xe rồi, chắc khấu hao xe 40-50% trong 2 năm
Thế lại ủ xe trong bãi chờ người mua thôi bác300đ/tháng chưa đủ lãi bank cho 800tr cụ ơi. doanh nghiệp lỗ chặt
VF8 nào giá 400tr-500tr thế cụ???Nếu 15-20 triệu/tháng thuê 2 năm gần bằng tiền 1/2 cái xe rồi, chắc khấu hao xe 40-50% trong 2 năm
Em đang nói là Lease to buy chứ k mua hay góp gì cả, đang hóng cụ Vượng triển khai ở mình như ở bển, giá chấp nhận đc cho bà con tiếp cận xe ô tô, chứ phơi mặt ra đường, thịt bọc thép khổ quáCụ mà thích lôi bển ra so sánh thì tiện thể so sánh xem bên đó chi phí trả góp xe hàng tháng thế nào, lãi suất vay ngân hàng để mua xe so với VN thế nào thì hẵng nói chưa muộn.
Ở bển mà cụ cho thuê 15-20tr thì người ta vay trả góp còn rẻ hơn là đi thuê. Thế nên giá thuê bên đó nó mới rẻ vậy. Còn bên mình mà cho thuê 7tr/tháng thì người ta đi thuê hết chứ chả ai mua xe đâu.Em đang nói là Lease to buy chứ k mua hay góp gì cả, đang hóng cụ Vượng triển khai ở mình như ở bển, giá chấp nhận đc cho bà con tiếp cận xe ô tô, chứ phơi mặt ra đường, thịt bọc thép khổ quá
Xử lý pile phế thải có gây ơi nhiễm không ah cụ ?Quá ủng hộ, cạnh tranh và thay thế được dàn taxi chạy xăng trên đường phố là đỡ được bao nhiêu ô nhiễm rồi
Nếu có 1 tỷ. Mà giá thuê xe có 7tr/ tháng. Thì em vứt 1 tỷ vào ngân hàng. Lãi 10%/năm gửi dài hạn luôn. Hàng tháng có 8tr/tháng tiền lãi đập sang tiền thuê xe. Sau 5 năm vẫn có 1 tỷ trong tay. Tội đếch gì mua xe mới )300đ/tháng chưa đủ lãi bank cho 800tr cụ ơi. doanh nghiệp lỗ chặt