- Biển số
- OF-390448
- Ngày cấp bằng
- 4/11/15
- Số km
- 4,195
- Động cơ
- 280,563 Mã lực
Xem việc đưa văn hoá "lease" xe của anh Vova về VN ra sao. Bán ở Mỹ mãi mới được 45 chiếc, thành lập cty cái là tháng mua ngàn chiếc, toàn tiền bank thế là thắng rồi.
Đúng thật cái tật xấu của người Việt mình, thấy ai hơn là hằn học bảo sao chả có cái gì ra hồn rồi lại chửi. Trong khi đó mình thì có khi chả làm được gì, mọi thứ phải bắt đầu từ viên gạch đầu tiên, cứ làm được nhiều rồi sẽ tốtCó đoạn nào ghi là bắt mua không ạ?
Dù sao thì con người văn minh khi chưa biết kết quả ta nên động viên khích lệ, dành tặng nhau những lời lẽ yêu thương.
Gặp cái j cũng chê bai, bỉ bôi, có lẽ sẽ ở tầng lớp khác... giống như mấy bác xe ôm vs mấy bà bán cá quê em. Họ thường ngồi dúm 5 dụm 3 chê bai lãnh đạo, hoa hậu và các tỷ phú. Hễ có ai ngã ngựa, dính phốt là họ hả hê lắm.
Đã có giá rồi à cụ?Thời gian đầu taxi điện có giá cước + khuyến mãi = taxi có mào, các cụ được lợi nên đừng có nói lời cay đắng, nó thể hiện sự nhỏ nhen
Xe đầu kéo,xe tải của Volvo chạy số tự động rồi Cụ. Khoang lái của xe thì tuyệt vời. Giá thành đắt nên các nước kém pt như mình không đầu tư thôiKhông biết xe tải, cont, buýt đang dùng số sàn hay tự động. Nhưng xe cá nhân, gia đình hiện nay hầu như xài số tự động thì phải?
Vinbus sống khoẻ mà cụ : tuyến phụ ( em đi chưa lần nào full phải đứng ) chạy kiểu liên khu vực của anh , được trợ giá . Taxi của anh mở ra mà : được trợ giá , không bị áp các giới hạn của xe dịch vụ ( biển vàng ) là sống khoẻ ngay , còn sòng phẳng cạnh tranh thì khó phếtThế theo cụ vinbus có khả thi không ạ? Vin làm mọi thứ cần gì hiệu quả, chỉ cần vinhome hiệu quả là gánh đc hết. Còn xe vin chỉ cần chạy ngoài đường là xin đc 1 mớ đất để làm công nghệ lõi rồi.
Xe em đang đi mất giá 60 củ/năm, giá trên 500 triệu trả thẳng, giờ VF7 cho thuê 9 củ/tháng là em chuyển sang thuê, đi 2 năm đổi
xe khác
Thế thì Húp sụp sụp luôn . Bản thân e trải nghiệm mấy lần xe bus của Vin thấy quá tốt, hi vọng a ấy duy trì được lâuThời gian đầu taxi điện có giá cước + khuyến mãi = taxi có mào, các cụ được lợi nên đừng có nói lời cay đắng, nó thể hiện sự nhỏ nhen
Mong khách hàng ko phải mua cờ lê 10 mang theo đồng hành cùng VF
Nói vậy thôi, khách hàng sắp hưởng lợi từ case này. Ae grap chắc sắp đói rồi, các hãng taxi khác dẹp tiệm là vừa
Anh của em chơi bài trợ giá thì mảng ăn tiền lẻ này ai chống lưng cho AE taxi được
Tức là lập hãng taxi có tổng đài, hoặc kiểu như grab, hay là cho thuê tháng 5-6 tr để chạy nhể. Chứ lập hãng nuôi đống tài xế chắc còn mệt hơn.
Theo tôi cho ae tài dùng xe, mỗi cuốc ăn 40%, tài không mất tiền mua xe, chỉ trả tiền sạc pin.
Taxi truyền thống và taxi công nghệ hiện có gần 100.000 xe. Vin mới có 10.000 xe thì cũng chỉ chiếm một góc của miếng bánh mà thôi.
Các cụ mua con xe 1 tỷ 5 .....đi 5 năm bán lại, mất 30% giá trị, thu về 1 tỷ, mất 500 tr.
Vậy thì thuê xe 10tr/ tháng cũng thế nhỉ ....khi chán xe, không phải mất công rao bán, chỉ cần trả lại xe. Ngược lại số tiền ( đáng ra phải bỏ ra để mua xe ) lại có thể dùng vào việc khác và/hoặc gửi TK ngân hàng lấy lãi để thuê xe.
Tính ra thuê xe có lợi hơn chứ. Sao từ trước đến nay không có cty VN nào KD cho thuê xe như bên Mỹ nhỉ.
cho thuê xe là xu hướng ở những thị trường phát triển cao. ô V đi trước là chiếm lĩnh thị trường
Ở ngoài thì cái sự Bắt Phải Mua không có dễ nhưng qua sự tuyên truyền thì...Có đoạn nào ghi là bắt mua không ạ?
Dù sao thì con người văn minh khi chưa biết kết quả ta nên động viên khích lệ, dành tặng nhau những lời lẽ yêu thương.
Gặp cái j cũng chê bai, bỉ bôi, có lẽ sẽ ở tầng lớp khác... giống như mấy bác xe ôm vs mấy bà bán cá quê em. Họ thường ngồi dúm 5 dụm 3 chê bai lãnh đạo, hoa hậu và các tỷ phú. Hễ có ai ngã ngựa, dính phốt là họ hả hê lắm.
Đám VF 8 bên Mỹ đã thu hồi hết về để sửa phanh chưa nhể???Xem việc đưa văn hoá "lease" xe của anh Vova về VN ra sao. Bán ở Mỹ mãi mới được 45 chiếc, thành lập cty cái là tháng mua ngàn chiếc, toàn tiền bank thế là thắng rồi.
Cấm xe máy để quay về đi xe ĐẠP như ai đó ah cụ ???Tiến tới cấm xe máy nội đô đi thôi, 4.0 5.0 mà xe máy nhếch nhác quá!
món này hô hào là chính. Muốn cấm phải xin phép các a nhật lùn .. đầu tiên còn chưa tính đến vấn đề ktxh.Tiến tới cấm xe máy nội đô đi thôi, 4.0 5.0 mà xe máy nhếch nhác quá!
thắng tốt bụng quá, lại nhiệt tình nữa.Đám VF 8 bên Mỹ đã thu hồi hết về để sửa phanh chưa nhể???
Em cứ thấy lo lo
Khen chê yêu ghét là bản tính của con người. Do đó, một sản phẩm/dịch vụ bán ra trên thị trường thì phải chấp nhận điều đó mà để hoàn thiện. Ví dụ như Iphone thì vẫn bị ae Adroid chê và ngược lại. Còn ko muốn bị chê thì đừng làm cái gi cả.Xe oto của Vin em ko biết ntn ,chứ em đi con Klara 2 năm nay giờ bảo đi xe xăng ngại ngại.Có bác nào đi xe điện Vinfast rồi chắc 10 người đến 9 người nói sướng hơn đi xe xăng.
Chê bai là bản tính cố hữu,chê thằng hàng xóm,chê ông lãnh đạo .chê chê và chê !Chán luôn!
Mới làm xe điện, được vài năm. Tuổi làm ô tô được 5 năm đổ về.thắng tốt bụng quá, lại nhiệt tình nữa.
Cụ nói 90% đúng vì toàn ví dụ áp dụng công nghệ chán chê ở nước ngoài trc khi bê về tay cụ.Cuộc sống nhiều khi hay lắm.
- Em nhớ thời ra mắt kim phun điện tử, mấy bác thợ xe già ra vẻ kinh nghiệm chỉ bảo mọi ng là: chơi đồ phun cơ cho dễ sửa chữa, điện tử biết thế nào. Kết quả thì phun cơ tuyệt chủng.
- Lại nhớ đến cái xe ga khi bỏ đi cái cần đạp, các ông già cũng vuốt râu ra vẻ từng trải: hết acquy thì dắt à? Ngu mới mua. Kết quả giờ cái cần đạp cũng chả thấy đâu.
- Lại nhớ mấy bác lái già đi xe số sàn, nhìn số tự động cứ cười mỉa bảo đi không sướng, ko có cảm giác lái. Giờ 10 con xe trên thị trường chắc 9 con số tự động quá. Cho em số sàn em cũng chịu, côn ra ga vào nhức cả đầu.
- Lại nhớ đến cái phanh tay điện tử, lúc mới ra các ông có xe cổ bĩu môi là không chơi đồ điện tử, sự cố cái thì chết. Giờ nhìn cái phanh tay cơ chềnh ềnh mà phát ngán.
- Lại nhớ đến xe điện khi ra mắt, bảo bao giờ đi xa được như xe xăng thì mua. Giờ nó tiệm cận luôn rồi. Ô tô 400-500km, xe máy 100-200km. Cứ đà, thế giới chung tay giảm phát thải CO2 thì công nghệ pin chả mấy mà vượt quãng đường của xe xăng.
Nên là, chuyện gì em tin, chứ chuyện công nghệ chả bao h em xin lời khuyên của mấy bác già. Già thì bảo thủ, trì trệ chứ hay ho gì mà khuyên. Nhân tiện, tranh thủ lúc này các bác cứ chỉ trích xe điện đi, vài năm nữa lại lủi hết vào hang như câu chuyện kim phun điện tử, cần đạp, số sàn,.... cụ gần 70 mà vẫn update công nghệ là quá tuyệt vời ạ.
Trong câu chuyện, để thể hiện bản thân mình thì có rất nhiều cách. Trong đó bản thân em thấy có 2 cách dễ nhất là:Xe oto của Vin em ko biết ntn ,chứ em đi con Klara 2 năm nay giờ bảo đi xe xăng ngại ngại.Có bác nào đi xe điện Vinfast rồi chắc 10 người đến 9 người nói sướng hơn đi xe xăng.
Chê bai là bản tính cố hữu,chê thằng hàng xóm,chê ông lãnh đạo .chê chê và chê !Chán luôn!