- Biển số
- OF-147503
- Ngày cấp bằng
- 29/6/12
- Số km
- 1,525
- Động cơ
- 353,151 Mã lực
Theo các cụ thì sau vụ sập cầu này có anh nào phải ngồi xé lịch không?
Phải đúng quy trình chứ bác.vẫn kịp thời gian soạn văn bản ạ
nước sông thì chảy xiết, đục ngầuLý thuyết xuông, bao người đi xe máy còn đang mất tích kia kìa. Có mấy giây nó rơi tõm phát từ độ cao hơn chục mét xuống sông, va đập khéo ngất, sốc, hoảng loạn có mà làm được.
E đọc thông tin thì sửa chữa lớn 2019, 2023 chỉ vôi ve thôi cụ.Theo e thì để đổ được cái trụ cầu là không hề đơn giản. E nghi ngờ phương án, chất lượng sửa chữa hồi 2023.
Em thấy bơi sải với kinh chuẩn nó thư giãn và nhẹ nhàng, bơi trục vòng bể nó ko mệt rất sảng khoái. KHi cần tăng tốc nó cũng rất nhanh khi thở nhịp hai. Bơi chó hay bơi kiểu ao đình đầu bị cao nên chân chìm, lực cản lớn rất nhanh mệt và đi chậm, mất sức nhanhKo ai bơi chó mà đỡ tốn sức cả.
Cụ noia thế thì khả năng 99% cụ ko biết bơi (biêts bơi là bơi liên tục 300m ko nghỉ, ko chạm đất) và ko rành kiểu bơi nào ngoài bơi chó. Cụ bơi kiểu khác sẽ mệt và ko hiệu quả bằng kiểu cụ biết là bơi chó
Ngày xưa mùa lụt em cũng bơi qua sông chẳng sao, chỉ bị trôi chéo xa thôi. Nước chảy kệ nước chảy cứ đạp chân dần là vào bờ (trừ trường hợp nước xoáy, gặp vật cản thôi). Khi lên bờ muốn quay về lại phải chạy ngược dòng trừ hao một đoạn (khoảng vài trăm m tùy bệ rộng khúc sông). Còn mặt nước yên lặng thì vô tư, bơi mệt thì nghỉ, ngửa mặt lên ngắm trời xanh và nhìn nhện nước trượt băng, chân tay khua nhẹ hoặc nằm ngửa thẳng cẳng hàng giờ chẳng saoEm chưa bơi sông lúc nước chảy xiết thế này bao giờ nhưng nghĩ là nếu bơi có kinh nghiệm thì vẫn cứ lựa lựa mà vào bờ được chứ nhỉ?
Tồng chí nào bảo kê con này?Mới có thêm Cầu Tô Mậu, H. Lục Yên, tỉnh Yên Bái bị xà lan khai thát cát đâm trúng, coi dòng nước xoáy dã man, bao nhiêu sắt thép không chịu nỗi:
Mấy ông đập kính ô tô chui ra rồi bơi nhẹ nhàng vào bờ vào mà xem.Mới có thêm Cầu Tô Mậu, H. Lục Yên, tỉnh Yên Bái bị xà lan khai thát cát đâm trúng, coi dòng nước xoáy dã man, bao nhiêu sắt thép không chịu nỗi:
Thì cái sà lan nó chả tự trôi vào bờ nhẹ nhàng còn gìMấy ông đập kính ô tô chui ra rồi bơi nhẹ nhàng vào bờ vào mà xem.
Bác xem khúc cuối đi, đi xuống đáy sông hết, hút cát bao nhiêu giờ lấp lại bằng sắt thép.Thì cái sà lan nó chả tự trôi vào bờ nhẹ nhàng còn gì
Trước có xe rác rơi xuống cầu Đuống mà nước cuốn mấy chục km cơ mà cụ, vd trôi luôn thì thấy ngay cũng khó đấyVật va đập vào trụ trước đó theo em (nếu có) nó phải khủng như cái xà lan đang bị trôi ý. Chứ mấy cái cây gãy đổ chắc ko ăn thua. Mà to như thế ai chẳng thấy, kể cả nó trôi xuống hạ lưu rồi
Ảnh như tận thế trên phimẤy vậy mới thấy cây cầu bãi cháy do Nhật thiết kế và thi công mới thấy sức chống chịu tốt như nào, loại cầu dây văng này chống chịu được cả động đất
Thì cụ phải cất chỗ lái cụ hay dưới gầm ghế gì đó chứ? Nó đủ lớn thì còn phải dạy nó cách thoát hiểm.em đang để trong hộc đồ con này, nguy hiểm nhất là trẻ con mà nó thấy nó nghịch thì nguy
Ảnh như trên film Mỹ vậy.Ảnh như tận thế trên phim
Bài báo này viết kiểu dắt mũi, họ không tiếp là đúng rồi.Mời các cụ đọc báo năm 2019
Mới thi công và đưa vào sử dụng chưa được một năm, nhưng trụ chống va đập cầu Phong Châu đã bị nghiêng đổ vào trụ cầu.
Theo lịch hẹn, PV đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Văn Nguyên, Phó trưởng ban duy tu bảo trì, Sở Giao thông vận tải tỉnh Phú Thọ, ông Nguyên cho biết: “Đây là trụ chống va đập cầu Phong Châu, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 nên đã bị nghiêng đổ. Chúng tôi cũng đã có báo cáo lên Tổng cục đường bộ để có phương án sửa chữa”.
Khi PV đề nghị được tiếp cận hồ sơ liên quan đến quá trình thi công thiết kế trụ chống va đập cầu Phong Châu thì ông Nguyên chưa cung cấp được và hẹn PV tuần sau cung cấp.
Tuy nhiên, nhiều lần PV liên hệ lại để được cung cấp hồ sơ thì ông Nguyên nói bận đi công tác và nói “cái này không có cái gì đâu” rồi tắt máy.
Link: https://www.moitruongvadothi.vn/phu-tho-tru-cau-tien-ty-nghieng-do-khi-moi-dua-vao-su-dung-a56350.html