Sợ là các phương tiện vẫn đang lưu thông qua thì cầu sập, vì nếu biết trước cấm qua cầu thì đã không có người dân lên cầu quay chụp ảnh như thế này
Em cũng e là ko có cấm nên mới lên quay chụp livestream nhiều lắm ngay sát chỗ đầu cầu rơi ấy cụ, buồn quáSợ là các phương tiện vẫn đang lưu thông qua thì cầu sập, vì nếu biết trước cấm qua cầu thì đã không có người dân lên cầu quay chụp ảnh như thế này
Những lúc như này tốt nhất nên ở nhà cụ ạ. Công tác để lùi lại, mà cụ cho em hỏi có phải năm nay mưa bão muộn không nhỉ? Chứ em tưởng đến mùa thu đẹp trời rồiXấu số rồi mợ, đúng là thiên tai, nhưng nếu đội QL có trách nhiệm hơn thì sẽ đỡ thiệt hại hơn. Em đi ct Yên Bái mà gặp lũ sông Hồng, không vào nhà máy được đây mợ
bắc cầu chọn khúc sông nhỏ và thẳng là chuẩn bài rồi cụ, không lẽ đem ra chỗ ngã ba sông để làm àcầu mong ko có thiệt hại về người, nhưng e thắc mắc là sao cái đoạn sông hồng chỗ cầu này nó lại hẹp thế được nhỉ , e đo được có 135 mét, như vậy thì nguy hiểm quá, vì nước qua đoạn này như nút thắt cổ chai, nước chảy rất mạnh và siết , sao lại làm cầu chỗ này được nhỉ, ???
Đúng đấy ạ. Trước đó đã đề nghị làm cầu mới, nhưng vì lý do abc gì đó nên bắc cầu phao qua sông để sửa cầu này mà ko làm mới nữa. Em mỗi lần qua cầu phao đó sợ vãi linh hồn, dù lúc đó còn đi xe nhỏ.Có phải cầu này đợt trc nc cạn hở chân cầu mà có cả thớt bàn luận về kỹ thuật đấy k các cụ nhỉ
Được gửi từ iPhone Xs Max - Otofun
Ảnh là cụ ấy vừa chỉnh sửa và thêm vào sau khi em hỏi nguồn.có ảnh rồi vẫn cần nguồn ợ
Ặc ặc ặc cụ đi ê tô ra ngoại tỉnh mà lại để xăng nó cạn thía là thía lào? Sao k đổ sớm đê hay chiều cụ bận ôm sgbb chả nhớ gì vk2?Khu này có đặc điểm 22h đêm các cây xăng nghỉ hết. Em một lần em tính chạy lên Thu Cúc ngủ để sáng mai đi tiếp, đến Việt Trì xe báo vạch vàng, cố chạy đến cầu Phong Châu đổ xăng. Nhưng đến khu vực đó cây xăng tối om, dân chỉ em chạy vòng vèo cả tiếng ko thể đổ nổi xăng.
Về sau phải chạy xuống gần cầu Trung Hà, vừa chạy vừa về N thả trôi đến cây xăng đúng lúc xe ặc ặc.
à, vậy thì em ko nắm đc thười điểm đó rồi.Ảnh là cụ ấy vừa chỉnh sửa và thêm vào sau khi em hỏi nguồn.
chính vì tiết kiệm chi phí nên xây cầu ở chỗ nước chảy siết và mạnh nhất nên dễ xảy ra tai nạn đó cụbắc cầu chọn khúc sông nhỏ và thằng là chuẩn bào rồi cụ, không lẽ đem ra chỗ ngã ba sông để làm à
Khả năng xây cầu ở doạn này cho tiết kiệm nhưng lại không tính đến dòng chảy là mạnh nhất?cầu mong ko có thiệt hại về người, nhưng e thắc mắc là sao cái đoạn sông hồng chỗ cầu này nó lại hẹp thế được nhỉ , e đo được có 135 mét, như vậy thì nguy hiểm quá, vì nước qua đoạn này như nút thắt cổ chai, nước chảy rất mạnh và siết , sao lại làm cầu chỗ này được nhỉ, ???
Khả năng miền Bắc hết bão rồi mợ, khi nào có gió đông bắc thì hết hẳn bãoNhững lúc như này tốt nhất nên ở nhà cụ ạ. Công tác để lùi lại, mà cụ cho em hỏi có phải năm nay mưa bão muộn không nhỉ? Chứ em tưởng đến mùa thu đẹp trời rồi
Cầu này ko cấm, chỉ phân luồng và khuyến nghị thay đổi lịch trình do đang sửa chữa thôi.Nhiều khả năng là không cấm cụ ạ. Vì thấy có thanh niên rơi tý chết
Khánh thành 1995 cụ ạMong không có thiệt hại về người !
Cầu này khoảng hơn 20 tuổi, về tuổi thì ăn thua gì !
Xưa đi Lào Cai toàn qua cầu này là ngắn nhất Cụ nhỉ ! Cầu Trung hà, ngã 3 Cổ tiết, Phú thọ, ngã 3 Đoan hùng.
Năm 2017 cầu Nghĩa lộ cũng lớn mà bị lũ cuốn luôn.
Khai thác cát thượng lưu sông Hồng nó như 'lợi ích vùng, nhóm' ấy cụ. Tỉnh này, huyện này cấm thì đội hút cát 'dạt' sang tỉnh khác, huyện khác, cùng 1 lòng sông chỉ đoạn trên, đoạn dưới, bân hữu, bên tả là đã khác nhau rồi. Hút cát vô tội vạ, xả bần vô tội vạ không ai kiểm soát, làm thay đổi dòng chảy, lòng sông... những hôm nước cạn mới thấy hỗn độnSông Hồng phía trên này hẹp, dốc, khi có nước lũ chảy xiết thì xói kinh khủng.
Cộng thêm công lớn của cát tặc nữa.
Combo này thì có tính toán thủy lực thủy văn giời gì cũng toi.
Hạ lưu hơn chục km nữa có cái cầu Trung Hà bị xói trơ cọc bê tông trụ.