Dừng sao được bác.
Chị Vân, với tất cả sự tôn trọng chị, vừa kêu ca tiếp trên mạng:
Link:
http://docbao.vn/tin-tuc/05-04-2015/Chi-Van-tiep-tuc-chat-van-VietJet-Air-vi-huy-hai-chuyen-bay-tiep-theo-cua-chi/29/291187/
Chị này than thở là phải hủy vé, vì VietJet ko order được dịch vụ WCHC.
Sau mới nghĩ ra: .
Trong khi đó, chính chị Vân này và nhân viên VietJet hôm trước đã biết là phải đăng ký trước 48h = 2 ngày.
Thế mà chị lại đồng ý hủy chuyến.
Người ta đã yêu cầu báo trước 2 ngày, chị báo trước luôn 13 ngày thì quá hoàn hảo rồi còn gì nữa??
Suy luận logic: Chị này ko được bay, dỗi, dọa
Tao hủy hết vé, trả lại xiền đê.
Đến khi xong, có khi lại tiếc phần chênh lệch vé ==> làm một số việc khác để hủy việc Hủy vé.