- Biển số
- OF-470778
- Ngày cấp bằng
- 16/11/16
- Số km
- 3,600
- Động cơ
- 248,246 Mã lực
- Tuổi
- 48
Ơ thế mua thì lại bị trúng kế của nó à cụ?Dân bán xe nó thuê mấy chú lều viết bài. kệ thôi, thích thì mua ko thì đợi
Ơ thế mua thì lại bị trúng kế của nó à cụ?Dân bán xe nó thuê mấy chú lều viết bài. kệ thôi, thích thì mua ko thì đợi
Em cá cụ là seo luôn; còn e gom lúa 6-8 tháng nữa là quyền của eCụ đưa ra so sánh thế có nguồn trích dẫn không ạ?
Trước em định mua con suzuki swift, cũng định đợi 2018 xem giá nó có giảm không? Nhưng ngó sang các nước Thái, Indo, Malai...thì giá con swift nó tầm trên dưới 400tr, trong khi đó giá ở mình là 479tr. Theo cụ thì giá swift ở VN sang 2018 có giảm về 400tr không??? Em nghĩ là không, vì các nước kia có tỷ lệ nội địa hóa cao hơn VN mình nhiều.
Thị trường oto mình hiện đang rất đa dạng, nhập khẩu nguyên chiếc cũng có, lắp ráp cũng có...Mà thuế biến động năm 2018 là chỉ giảm ở thị trường Đông Nam Á ( tức là CO từ Thái, Malai, Indo...). Giờ ngồi tính xem xe nhập khẩu từ Đông Nam Á chiếm tỷ trọng bao nhiêu so với xe nhập khẩu từ các thị trường khác ( Châu Âu, Nhật, Bắc Mỹ, Ấn Độ...) thì ra ngay sự ảnh hưởng như thế nào thôi.
Em không nghĩ là giá xe giảm năm 2018 vì các lý do sau đây.
1. Thị trường mua oto vẫn ổn định nếu thuế không giảm, thậm trí là tăng ( ai kêu thì cứ kêu, mà ai mua thì cứ mua)
2. Tình trạng đường sá giao thông ở VN hiện đang rất tồi tệ, giảm giá xe khiến lượng oto tăng lên, gây tắc nghẽn giao thông và nhiều hệ lụy khác...
3. Ngân sách đang rỗng, giờ là lúc tăng cường thuế, phí để tăng thêm nguồn thu, chứ không phải là giảm.
4. Oto vẫn là mặt hàng xa xỉ, không phải mặt hàng thiết yếu nên giảm thuế là không cần thiết phải tính đến lúc này...
đồng ý với phân tích của cụ. Xét trong lâu dài ô tô sẽ ko có xu hướng giảm giá, vì trc hết nó vẫn bị coi là hàng hóa xa xỉ. Nữa là về mặt dài hạn các thành phố lớn sẽ cấm xe máy, vậy Nhà nước sẽ tăng giá ô tô để dân có xu hướng xử dụng các phương tiện công cộng. Chứ cấm xe máy dân tích cóp mua oto hết thì đường đâu cho đủ.Cụ đưa ra so sánh thế có nguồn trích dẫn không ạ?
Trước em định mua con suzuki swift, cũng định đợi 2018 xem giá nó có giảm không? Nhưng ngó sang các nước Thái, Indo, Malai...thì giá con swift nó tầm trên dưới 400tr, trong khi đó giá ở mình là 479tr. Theo cụ thì giá swift ở VN sang 2018 có giảm về 400tr không??? Em nghĩ là không, vì các nước kia có tỷ lệ nội địa hóa cao hơn VN mình nhiều.
Thị trường oto mình hiện đang rất đa dạng, nhập khẩu nguyên chiếc cũng có, lắp ráp cũng có...Mà thuế biến động năm 2018 là chỉ giảm ở thị trường Đông Nam Á ( tức là CO từ Thái, Malai, Indo...). Giờ ngồi tính xem xe nhập khẩu từ Đông Nam Á chiếm tỷ trọng bao nhiêu so với xe nhập khẩu từ các thị trường khác ( Châu Âu, Nhật, Bắc Mỹ, Ấn Độ...) thì ra ngay sự ảnh hưởng như thế nào thôi.
Em không nghĩ là giá xe giảm năm 2018 vì các lý do sau đây.
1. Thị trường mua oto vẫn ổn định nếu thuế không giảm, thậm trí là tăng ( ai kêu thì cứ kêu, mà ai mua thì cứ mua)
2. Tình trạng đường sá giao thông ở VN hiện đang rất tồi tệ, giảm giá xe khiến lượng oto tăng lên, gây tắc nghẽn giao thông và nhiều hệ lụy khác...
3. Ngân sách đang rỗng, giờ là lúc tăng cường thuế, phí để tăng thêm nguồn thu, chứ không phải là giảm.
4. Oto vẫn là mặt hàng xa xỉ, không phải mặt hàng thiết yếu nên giảm thuế là không cần thiết phải tính đến lúc này...
Seo không phân tích được như vậy đâuEm cá cụ là seo luôn; còn e gom lúa 6-8 tháng nữa là quyền của e
Nhà iêm i sì cụ. Mua 2500$ năm 1997.Nói thế em lại nhớ năm 97 em mua con xe dim, lúc đó tương đương 1/2 cái nhà tập thể 40m2 ở Giảng võ.
Nếu tính tương đương ra giá bây giờ thì
khoảng 850 tr![]()