- Biển số
- OF-66588
- Ngày cấp bằng
- 18/6/10
- Số km
- 4,288
- Động cơ
- 471,240 Mã lực
Hôm qua tắc lòi dốc đê Vĩnh Tuy lên cầu. Đi quen dốc cong gắt vẫn bình thường. Nhiều khi phản xạ tự nhiên chân nó tự đạp côn hay sao áĐúng là hãi nhất lên dốc mà tắc đường
Hôm qua tắc lòi dốc đê Vĩnh Tuy lên cầu. Đi quen dốc cong gắt vẫn bình thường. Nhiều khi phản xạ tự nhiên chân nó tự đạp côn hay sao áĐúng là hãi nhất lên dốc mà tắc đường
MT đi đèo núi thì đỉnh rồi . Nhất là đổ đèo , em toàn dặm côn , rõ phê .MT đi đèo núi nhàn hơn AT nhiều nhất là đổ đèo, ấy là em so con Jolie với Santa Fe của em, chắc hộp số 6 cấp con San nó lởm thế nào chứ chuyển sang cả manual cũng chả có cửa so Jolie, số lần đệm phanh cao hơn rất nhiều
Cụ lại ko để ý, AT nó gạt cần số sang S hoặc trên vô lăng có lẫy +/-, về số thấp như số sàn.
Em chạy chán chê cung tây bắc ko thấy bất cứ gì nguy hiểm cả.
Các bác chưa biết cấu tạo của cái bộ hộp số AT rồi!Không phải trượt cụ ạ, tải trọng lao dốc nó ép ngược làm tăng vòng tua máy quá cao dẫn đến tăng tốc nên cần đệm phanh để giảm vòng tua;
Số tự động khi để chế độ số tay hoặc xe số sàn đều như nhau;
Đúng đấy bác!Giờ trừ xe vận tải hay xe chơi thì chỉ k có tiền người ta mới đi số sàn.
Rất dốc thì trôi tất ! Cắm số 1 vừa trôi vừa gào máy, lại nhấp phanh liên tục ý chứ !Bác chưa biết cái bộ hộp số AT rồi!
Tất nhiên người ta vẫn có thể lợi dụng sức ì của máy thay phanh, nhưng ở những chỗ rất dốc thì xe AT nó vẫn trôi tuồn tuột, không được như số sàn!
Em mà có xèn, nhất định không lái !Đúng đấy bác!
Có thời gian BMW cũng nghĩ chẳng ai mua nên bỏ không làm số sàn khoảng gần 4 năm!
Xe đua F1 là số tự động đấy.
Côn số gì cũng đc, miễn là có chữ tđ nhaF1 Số tự động hay Côn tự động ah cụ ???
Cụ nói chuẩn. E học và thi số sàn hơn chục nám, lái số tự động. Giờ chỗ đông mà ai nhờ lái số sàn cũng sợ k dám lái.Trăm hay không bằng tay quen
Côn tự động là chuẩn hơn, xem f1 thấy họ vẫn điều khiển số bằng tay trên vô lăng như chơi điện tử còn gì.Côn số gì cũng đc, miễn là có chữ tđ nha
Nó là hộp số DSG hiện nay đấy, cụ gọi là hộp số gì?F1 Số tự động hay Côn tự động ah cụ ???
Sao cụ cuốc em?Côn tự động là chuẩn hơn, xem f1 thấy họ vẫn điều khiển số bằng tay trên vô lăng như chơi điện tử còn gì.
Có cụ truym nói đúng ý em rồi, em chém thêm nữa sẽ như vuốt đuôi nên chốt theo cụ, làm thế có vẻ nguy hiểm hơn.Sao cụ cuốc em?
Nó là 2 hộp số sàn ghép lại được điều khiển tự động (và có thêm chế độ bán tự động).Nó là hộp số DSG hiện nay đấy, cụ gọi là hộp số gì?
Ôi dào. Mấy chỗ rất dốc thì ông nào chả phải depart. AT thì cứ kéo phanh tay, ga lên rồi nhả. Nhàn như ăn kẹo.Các bác chưa biết cấu tạo của cái bộ hộp số AT rồi!
Tất nhiên người ta vẫn có thể lợi dụng sức ì của máy thay phanh, nhưng ở những chỗ rất dốc thì xe AT nó vẫn trôi tuồn tuột, không được như số sàn.
Côn của xe số sàn gồm nhiều lá bakelit và cái vành côn, hoạt động gần giống như phanh. Còn côn AT là 2 bộ cánh quạt, chúng truyền lực cho nhau nhờ dầu hộp số.
Xe số sàn mà không cắt côn khi phanh chết thì máy cũng chết theo, nhưng xe AT thì nhiều người phanh xe dừng đỗ chờ đèn đỏ vẫn để cần số ở D, máy vẫn chạy ì ì,...
Không hề giống nhau được!
Xe em không làm thế được bác ạh.Ôi dào. Mấy chỗ rất dốc thì ông nào chả phải depart. AT thì cứ kéo phanh tay, ga lên rồi nhả. Nhàn như ăn kẹo.