Rõ ràng cụ chưa thử .Thì cụ cứ thử thôi, rủ 1 chú taxi chạy Vios số sàn ra đua với Vios số tự động.
Cuộc đua công bằng.
Em theo của số sàn
Rõ ràng cụ chưa thử .Thì cụ cứ thử thôi, rủ 1 chú taxi chạy Vios số sàn ra đua với Vios số tự động.
Cuộc đua công bằng.
Em ạ cụ !Cụ cứ đùa Dung tích có qđ vọt nhanh hay chậm đâu mà nó là thông số : Tăng tốc từ 0-100km/h mất mấy s nhé Mỗi xe 1 khác.
Cùng 1.6 MT ăn được AT DCT không cụ?Chắc cụ đang đùa .
Nếu xuất phát nhanh thì AT không bao giờ ăn được MT cùng dung tích .
Xong lại côn vào ra cho số 2... AT cùng chấm nó chạy mất hútThả chân côn thì MT cũng chạy rồi
Yes, xe AT thời nay nhấc phanh, dậm gas là nó phi tít, rít bánh trước luôn, đã thử bằng Tucson 1.6Nhấc chân phanh ra là AT nó phi rồi, cụ thử xem nhé.
Cụ viêt gì em không hiểu ?Cùng 1.6 MT ăn được AT DCT không cụ?
Nhanh là trong bao nhiêu mét?Cụ viêt gì em không hiểu ?
Nếu có kèo 2 ông lái xe cung kỹ năng, một ông chạy MT, ông kia chạy AT xuất phát nhanh thì em bắt cửa ông MT!
Có đấy cụ, xe tôi đang đi nếu xuống dốc sẽ tự phanh và giảm tốc độ mà không huỷ CC.CC tự động phanh khi vượt tốc độ thì e chưa thấy và ko biết có ko,hoặc đơn giản là nhà sx tính trường hợp khi xuống dốc tốc độ quán tính lớn kiểu gì cũng phải rà phanh,chế độ CC bị hủy và chuyển sang điều khiển cơm cụ ạ
Cẩn thận nữa gạt về Manual kéo số 1, đèn xanh nhấc chân phanh rú ga phát ông MT còn ko kịp nhìn ấyYes, xe AT thời nay nhấc phanh, dậm gas là nó phi tít, rít bánh trước luôn, đã thử bằng Tucson 1.6
Hình như em ạ cụ rồi phải không nhỉ ???Nhanh là trong bao nhiêu mét?
Chỉ có thay cđ đi thì mới hết quá tải nhé.Xã hội đi lên.chứ cứ trở quá tải mãi thế nào được.hỏng Hết đường.mà e đang nói tương lai
Nhưng lên số thì at đuối hơn mt,vì đủ tua at đã lên số,còn mt hết tua mới lên số thì at xin tí khói ngửi không được.Nhấc chân phanh ra là AT nó phi rồi, cụ thử xem nhé.
Bác ra cao tốc HN - HP xem Tucson 1.6, CRV 1.5 đua với Fortune 2.7, Innova 2.0 xem đứa nào chạy nhanh hơn.Nhưng lên số thì at đuối hơn mt,vì đủ tua at đã lên số,còn mt hết tua mới lên số thì at xin tí khói ngửi không được.
AT có số Manual vào số 1 tha hồ tua chả cần đạp côn nhanh hơn MT nhiều cụ nhéNhưng lên số thì at đuối hơn mt,vì đủ tua at đã lên số,còn mt hết tua mới lên số thì at xin tí khói ngửi không được.
Nhưng cũng có mức độ thôi,làm sao bằng người đc,máy chả bao giờ dám để kịch tua mới nhảy số.AT có số Manual vào số 1 tha hồ tua chả cần đạp côn nhanh hơn MT nhiều cụ nhé
Nhưng cũng có mức độ thôi,làm sao bằng người đc,máy chả bao giờ dám để kịch tua mớiAT có số Manual vào số 1 tha hồ tua chả cần đạp côn nhanh hơn MT nhiều cụ nhé
Thế cụ không xem cân nặng của chúng nó à,sao không đua với Pajero 3.0 đi.Bác ra cao tốc HN - HP xem Tucson 1.6, CRV 1.5 đua với Fortune 2.7, Innova 2.0 xem đứa nào chạy nhanh hơn.
OK cụ, lựa thế là cân nặng của chúng xêm xêm nhau đấy, thằng nặng hơn thì dung tích xi lanh đã to hơn hẳn.Nhưng cũng có mức độ thôi,làm sao bằng người đc,máy chả bao giờ dám để kịch tua mới
Thế cụ không xem cân nặng của chúng nó à,sao không đua với Pajero 3.0 đi.
Còn tùy theo hãng xe nữa,Toy có bao giờ là xe để vọt một cách nhanh chóng đâu,thế nên nó mới bền,kể cả Land mà đạp cũng không dính lưng đâu.OK cụ, lựa thế là cân nặng của chúng xêm xêm nhau đấy, thằng nặng hơn thì dung tích xi lanh đã to hơn hẳn.
Cái số Manual ý chỉ khác số sàn ở chỗ là ko cần cắt côn, cụ để số manual tua máy thoải mái nhé, còn nhảy số phải gạt cần nó mới nhảy.Nhưng cũng có mức độ thôi,làm sao bằng người đc,máy chả bao giờ dám để kịch tua mới nhảy số.