- Biển số
- OF-772930
- Ngày cấp bằng
- 1/4/21
- Số km
- 10,974
- Động cơ
- 1,632,736 Mã lực
Chắc cụ ấy hay xem phim hành động thôicụ chạy như nào chứ em ngó xuống cái hào đấy rồi, chả thấy con AT nào cả
Chắc cụ ấy hay xem phim hành động thôicụ chạy như nào chứ em ngó xuống cái hào đấy rồi, chả thấy con AT nào cả
Xã hội đi lên.chứ cứ trở quá tải mãi thế nào được.hỏng Hết đường.mà e đang nói tương laiVề VN mà quá tải vài lần thì chả có số TĐ nào chịu nổi,hoặc là riêng hộp số đắt bằng cả con số sàn.
Đỗ đèn đỏ thì em cứ xin phép té trước, để ông MT ở lại với mớ côn số của ông ấy.Thế chắc cụ chưa thử MT rồi , nói thì lâu nhưng làm thực tế nó nhanh hơn nhiều so với AT gạt lần lượt 4-3-2 đấy cụ !
Lẫy chuyển số chỉ là công tắc điện đấu song song với cái công tắc điện cần số thôi cụ.Với xe có lẫy chuyển số trên volang thôi. Còn nếu phải dùng cần số thì chắc chậm hơn. Và nếu đi AT thì phản xạ để làm điều đó chậm hơn,vì ít khi phải tóm cần số,các thao tác sẽ k nhanh và mượt đc.
Vâng! Nhưng thao tác sẽ mất thời gian :Lẫy chuyển số chỉ là công tắc điện đấu song song với cái công tắc điện cần số thôi cụ.
Thích gì dùng đấy, công dụng như nhau.
Em xem tháo cái hộp số tự động ra rồi, nó giống bộ công tắc điện thôi.Vâng! Nhưng thao tác sẽ mất thời gian :
Buông tay từ vô lăng xuống.
Lắc cần số sang vị trí manuell.( với xa cửa số ziczac)
Bấm phím để chuyển chế độ ( thao tác kép,với xe cửa số thẳng hàng...)
Và em đang nói so sánh thôi nhé,không có ý gì. Thì thấy lẫy chuyển nhanh hơn. Còn với MT thì cá nhân em vẫn để tay cần số,thao tác quen thì ra số k đạp côn,vào số thì đạp côn...( nói vậy nhưng thực tế còn chả biết mình chuyển số thế nào nữa cơ) nhanh tới mức mình chả ý thức đc,người ngồi ghế phụ còn chả phát hiện.
Thì em đang nói cách vận hành,điều khiển cái xe,mà cụ thể là chuyển số thôi mà!Em xem tháo cái hộp số tự động ra rồi, nó giống bộ công tắc điện thôi.
Vì vậy cụ sẽ thấy rất nhiều dạng cần số như phổ thông là dạng Joystics, sang trọng Núm xoay hay hiếm hơn là Bộ phím số.
Hai cái bơi chèo (lẫy chuyển số) vui vui thì lắp vào, không thích thì tháo ra mà chẳng ảnh hưởng gì.
Chắc cụ đang đùa .Đỗ đèn đỏ thì em cứ xin phép té trước, để ông MT ở lại với mớ côn số của ông ấy.
Nhấc chân phanh ra là AT nó phi rồi, cụ thử xem nhé.Chắc cụ đang đùa .
Nếu xuất phát nhanh thì AT không bao giờ ăn được MT cùng dung tích .
Thả chân côn thì MT cũng chạy rồiNhấc chân phanh ra là AT nó phi rồi, cụ thử xem nhé.
Cụ thửMT phát như thế này nhéNhấc chân phanh ra là AT nó phi rồi, cụ thử xem nhé.
Vẫn thua cụ ạ.Cụ thửMT phát như thế này nhé
Giữ chân côn , tay số ở số 1.
Chân ga cụ giữ vòng tua máy ở khoảng trên 3000 vòng /phút.
Khi đèn xanh cụ thả côn xem ai đi trước !
Cụ cứ đùa Dung tích có qđ vọt nhanh hay chậm đâu mà nó là thông số : Tăng tốc từ 0-100km/h mất mấy s nhé Mỗi xe 1 khác.Chắc cụ đang đùa .
Nếu xuất phát nhanh thì AT không bao giờ ăn được MT cùng dung tích .
Thì cụ cứ thử thôi, rủ 1 chú taxi chạy Vios số sàn ra đua với Vios số tự động.Em chỉ muốn hỏi cụ là cùng dung tích xi lanh, nếu xuất phát nhanh thì AT hay MT hơn thôi mà cụ , em có đi Nhật bao giờ đâu ?