- Biển số
- OF-75296
- Ngày cấp bằng
- 13/10/10
- Số km
- 1,676
- Động cơ
- 440,235 Mã lực
Đây cụ chủ thớt ơi, ko phải trình bầy nhiều
Diễn hơi quá thành dở _ Vì 100% xe chạy dịch vụ cũng như xe Buýt chạy trong nội đô đều số MT thì chân các bác tài to bé thế này chắc ?
Đây cụ chủ thớt ơi, ko phải trình bầy nhiều
Khi xưa pn ít lái xe cụ ạ chứ không phải do MT hay AT còn nói đến an toàn thì cái nào cũng có cái hay cái dở. Lái yếu dùng AT thì thành xe điên còn dùng MT đang chạy nhanh mà đột ngột chết máy thằng sau không xử lý kịp cũng toiÍt nhất là cái hiện tượng nhầm chân ga với chân phanh ít xảy ra hơn thời phải
Xưa khi AT ít, em chả đọc thấy từ XE ĐIÊN trên báo bao giờ cả
Cụ chắc chắn chưa lái số sàn bao giờ nên bớt bốc phét đi!Khi xưa pn ít lái xe cụ ạ chứ không phải do MT hay AT còn nói đến an toàn thì cái nào cũng có cái hay cái dở. Lái yếu dùng AT thì thành xe điên còn dùng MT đang chạy nhanh mà đột ngột chết máy thằng sau không xử lý kịp cũng toi
Vâng, em chưa lái đến 20 nămCụ chắc chắn chưa lái số sàn bao giờ nên bớt bốc phét đi!
Vâng lúc tốc độ cao mà xe số sàn chết máy mà không biết làm gì à?Vâng, em chưa lái đến 20 năm
Em không hiểu làm sao MT đang chạy nhanh lại đột ngột chết máy được. Tắc kim phun hay tèo bơm xăng không tính cụ nhé.Khi xưa pn ít lái xe cụ ạ chứ không phải do MT hay AT còn nói đến an toàn thì cái nào cũng có cái hay cái dở. Lái yếu dùng AT thì thành xe điên còn dùng MT đang chạy nhanh mà đột ngột chết máy thằng sau không xử lý kịp cũng toi
Cụ đọc kỹ lại còm đi nhé Mà thôi gt luôn cho nhanh "Lái yếu dùng AT thì thành xe điên còn dùng MT"Vâng lúc tốc độ cao mà xe số sàn chết máy mà không biết làm gì à?
Phanh mà không kịp cắt côn thì tắt máy thôi cụ. Lái yếu còn khoản đang chạy nhanh lại vào số thấp hơn xe khựng khựng hoặc tắt máy thì thằng sau khỏi đỡEm không hiểu làm sao MT đang chạy nhanh lại đột ngột chết máy được. Tắc kim phun hay tèo bơm xăng không tính cụ nhé.
Thôi cụ nói thế này thì em biết cụ lái số sàn thế nào rồi. Lưu ý là đang tốc cao đấy nhéPhanh mà không kịp cắt côn thì tắt máy thôi cụ
Em cũng biết cụ đọc hiểu ntn rồiThôi cụ nói thế này thì em biết cụ lái số sàn thế nào rồi. Lưu ý là đang tốc cao đấy nhé
Thôi lòi cái đuôi không biết lái số sàn còn cố !Em cũng biết cụ đọc hiểu ntn rồi
hehe tranh luận để những không biết thì biết thêm thôi còn cố thì cụ trưng cái bằng lái xem có từ năm nào và em cũng vậy (đảm bảo khi em có bằng thì chả có nhiều xe AT để chạy mà toàn số sàn )Thôi lòi cái đuôi không biết lái số sàn còn cố !
Số sàn thì ngớt ga là rà phanh cụ ơi chưa cắt côn làm j cho mệt. Đuối xe thì về số mới phải cắt côn.hehe tranh luận để những không biết thì biết thêm thôi còn cố thì cụ trưng cái bằng lái xem có từ năm nào và em cũng vậy (đảm bảo khi em có bằng thì chả có nhiều xe AT để chạy mà toàn số sàn )
Tuỳ xe.Em thử mấy lần ở cầu CT rồi và nó đều vượt tốc độ nhưng không tự hủy
Em đã nói rõ lái yếu nên chẳng biết lúc nào đuối xe để cắt côn về số (hoặc cuống quá không kịp thao tác) đó mới tắt máy (so sánh với việc nhầm chân ga cũng do lái yếu để đỡ khập khiễng )Số sàn thì ngớt ga là rà phanh cụ ơi chưa cắt côn làm j cho mệt. Đuối xe thì về số mới phải cắt côn.
Cụ tìm cái cầu dài, dốc cao thử xem? em xuống hết nửa dốc vẫn ổn nhưng đến cuối dốc lên khoảng 80km/h trong khi set 60km/h vì đoạn ấy hạn chế tốc độ mà cầu dài tận mấy kmTuỳ xe.
Em đi chevrolet orlando cài cc khi đổ dốc là nó hãm bằng động cơ, ko thấy lên tốc, thậm chí cái contemet của Vietmap nó cũng chỉ nhích lên 1 km là cùng xong lại giảm về đúng số mình set
Đêm xuống nhẹ nhàng tâm sự: nàng này, cả ngày bọn nó làm việc mệt nhọc. Tay phải, chân phải, tay trái, chân trái làm việc không ngừng. Có 1 thằng cả ngày chỉ nằm ngủ, tối nay phải bắt nó làm gấp 3 nhá.Chân nhồi, chân đạp, 1 tay vần, 1 tay khuấy cháo thì chả bao giờ có chuyện xe điên