- Biển số
- OF-150015
- Ngày cấp bằng
- 21/7/12
- Số km
- 27,498
- Động cơ
- 512,959 Mã lực
Xe em. Đời sâu 208 MT. Xe đủ cả phần cứng phần mềm nhưng trước hãng bắt bỏ tiền kích hoạt. Bây giờ bà con mua cái công tắc gắn vào là xongXe nào cụ chỉ em xem.phát?
Xe em. Đời sâu 208 MT. Xe đủ cả phần cứng phần mềm nhưng trước hãng bắt bỏ tiền kích hoạt. Bây giờ bà con mua cái công tắc gắn vào là xongXe nào cụ chỉ em xem.phát?
Thánh giữ giá cụ nhểNhớ dạo năm ngoái em bán con Vios sàn 2018, hét giá 400 mà cả tuần chỉ có 2 ông thợ gọi. Một ông khác rao con 2013 tự động giá 380 mà bao nhiêu người ra giá 360 ông không bán
Phần mềm nó làm chung, còn máy nó lắp option ss hoặc stđ nhưng nếu ss có Cc thì em ko hiểu lúc đang cc mình phanh lại thì chắc phải chuyển = cơm xuống số thấp và ko có option tự động lấy lại cc với tốc độ cũ nhỉ (chắc lại phải tua lên đủ tốc độ, đúng số rồi mới bật cc?) Nếu thế thì cực quáXe em. Đời sâu 208 MT. Xe đủ cả phần cứng phần mềm nhưng trước hãng bắt bỏ tiền kích hoạt. Bây giờ bà con mua cái công tắc gắn vào là xong
Việc chon xe MT em thấy có nhiều lý do: do sở thích, do điều kiện môi trường vận hành, do không có sự lựa chọn khác,.....Em thấy các cụ chạy dịch vụ, xe buýt chạy suốt ngày kêu bình thường, mà nhiều cụ cứ ngại số sàn thể nhể. Mời các cụ vào ném đá em
Em đi 4 đời stđ với 4 hãng khác nhau chưa thấy hộp số nào hỏng?hộp số sàn ít hỏng, sửa dễ
Không thể so sánh giữ số sàn và tự động cụ ạ.Phần mềm nó làm chung, còn máy nó lắp option ss hoặc stđ nhưng nếu ss có Cc thì em ko hiểu lúc đang cc mình phanh lại thì chắc phải chuyển = cơm xuống số thấp và ko có option tự động lấy lại cc với tốc độ cũ nhỉ (chắc lại phải tua lên đủ tốc độ, đúng số rồi mới bật cc?) Nếu thế thì cực quá
Là em đang nói riêng cái cc thôi, ss mà có cc thì nó buồn cười kiểu dở ông dở thằngKhông thể so sánh giữ số sàn và tự động cụ ạ.
Góc độ e lại thấy thế an toàn. Lấy lại tốc độ mình chủ động vẫn sướng hơn. Cảm giác như cụ đi xm tay côn men lỳ hơn chứ
Ss thì phải hỏi các cụ bị goute xem cảm nhận thế nàoChia sẻ của em là người đi số sàn, nói chung noá tiết kiệm nhưng đi nhiều thành quen, em lên cầu Chương Dương lúc 7h cũng vô tư. Tắc thì kéo phanh về mo, đi được lại vào số để đi, nếu tắc ít em vẫn có thể đỗ bằng số 1 luôn. Hihi nói chung khi nhiều tiền em sẽ nghĩ khác
Chuẩn r cụ. Khi nhiều xiền, mình sẽ nhiều lựa chọn hơn, quyết định có lẽ sẽ khác.Chia sẻ của em là người đi số sàn, nói chung noá tiết kiệm nhưng đi nhiều thành quen, em lên cầu Chương Dương lúc 7h cũng vô tư. Tắc thì kéo phanh về mo, đi được lại vào số để đi, nếu tắc ít em vẫn có thể đỗ bằng số 1 luôn. Hihi nói chung khi nhiều tiền em sẽ nghĩ khác
Em đi hết rồi mà?! Có vất hơn tý tuy ngiên ko phải lúc nào cũng có những đoạn nhue cụ tả?! Xử lý khéo thì vẫn thoải mái. Dừng kéo phanh tay, đi nhả côn rồi ga nhẹ rồi thả phanh tay, chu trình lập lại liên tục ko bao h mỏi hay tê chân vì chân được vận động liên tục. Em đi AT bây H tắc lười về N giữ phanh nhiều còn mỏi hơn ấy ạ?!cụ tắc ở đường lên dốc đèo cua thành phải đề ba lên dốc liên tục và xe sau luôn dí sát đít thì mới thấy ạ.
Giống em giờ theo thói quen tay lúc nào cũng hat để lên cần số, đạp phanh chân trái cứ dấm dứt nhiều lúc thấy ngộ phết! Thói quen đi lâu giờ nó bị ngấm roài. Em cơ bản xe nào cũng chiến đc cẩn thận thì xe lạ ngồi 2p để tìm hiểu cơ bản tý thôi!Cụ nói cũng đúng vì cụ đã từng đi kinh nghiệm nhiều nhưng giờ các cụ ấy đi học đã ngại rồi nên sợ. E đây ngày nhẩy lên đủ mọi xe cũng thấy bt như cụ, nhiều khi đi xe mình mà cứ dậm chân trái liên tọi
Chả buồn cười gì. E đi cao tốc thấy thiết thực.Là em đang nói riêng cái cc thôi, ss mà có cc thì nó buồn cười kiểu dở ông dở thằng
Khà khà em đi chả thấy to chân gì luôn nhá?!Tắc đường mà gặp dốc thì to chân
Theo lời chia sẻ của cụ ngocmai227 , là sợ bị chuột rút lắm