- Biển số
- OF-43085
- Ngày cấp bằng
- 12/8/09
- Số km
- 34
- Động cơ
- 465,240 Mã lực
Ford transit nhà mình đây, ăn tầm 10 lít/100 km. Nói chung chạy kinh tế mà giá cũng vừa tầm
Kinh tế hơn là vì nó lợi về giá khi mua mới do rẻ hơntransit mà chạy du lịch thì chuẩn rồi ạ
Kinh tế hơn Mec sprinter
Tôi chạy mà cứ đám cưới đám hỏi trong phố suốt thì chạy được khoảng 770km/75 đến 76 lít dầu.Trung bình trến 850km mới đổ lại khoảng 76 hay 77 lít.Cao nhất 940km toàn chạy Hạ Long đổ lại tròn 76 lít.Xe luôn chở đủ 16 người có bật điều hòa 2 giànFord transit nhà mình đây, ăn tầm 10 lít/100 km. Nói chung chạy kinh tế mà giá cũng vừa tầm
Thay dầu hết 9 lít x 60k công 0.8Em thường xuyên ngồi 2 dòng này nên biết rõ :6:
Ford đời mới mặt quỷ máy TCi (Turbo Common Rail) chạy trung bình 9lít Diezel/100km. Em không biết có ABS không nhưng thấy phanh ăn lắm, ngồi êm, sướng hơn Sprinter 311, 313. So gầm bệ thì Ford là số 1 của dòng này. Transit nuốt ổ gà, ổ trâu ngon hơn Sprinter. Sprinter qua đường tàu hoả thì toàn bộ hành khách trên xe đều xiêu vẹo hết .
Về phụ tùng thay thế thì cả 2 đều đắt lòi nếu vào hãng. Xe Ford nếu không vào hãng thời gian đầu thì bị doạ là không bảo hành (kể cả thay dầu cũng phải vào hãng, chuối lắm :77. Công thay dầu là 100k 1 lần (bên ngoài tầm 20-30k). Giá gạt nước tầm 500-600k /chiếc (đắt gấp 10 lần loại tương tự bên ngoài).... Còn về Mec Sprinter thì em không rõ giá cả.
Đầu năm Ford có lắp loại Transit 9 chỗ đăng ký là xe con, nhưng dáng xấu nên không ai mua, giải thể model luôn rồi. Nếu bác nào muốn chơi Ford Transit thì lùng loại 9 chỗ mà xài, XXX sờ đến vô tư. Chứ cứ chạy 16 chỗ trong nội thành lại phải xin mua giấy phép "Xe Hợp Đồng" hàng tháng, mệt lắm:77:
Dòng này bản thân em thích Ford hơn Mẹc. Còn tuỳ bác nhận định. À quên, em biết có cái bệnh viện Ford bên quận Long Biên, trên đường đi Bát Tràng. Thợ tốt giá rẻ và cực rẻ so với hãng. Tên gara thì em quên rồi. Bác nào đi Bát Tràng từ Cầu CHương Dương chú ý nhìn dưới đê bên trái, chỗ nào nhiều xe Ford Transit tập trung thì chỗ đó dân lái gọi là Bệnh Viện Ford đó ạ
Thay dầu hết 9 lít x 60k công 0.8
Đi qua ổ gà thì còn tùy người lái,tùy cân hơi trong lốp,số người đi và tùy tốc độ nữa
Chở khách 16 còn thiếu thì nói gì đến xe chỉ có 9 chỗ
Mer nó làm ghế sau rất dở vì nó thấp hơn với hàng ghế trên cùng,nếu không chế lại 3 hàng ở giữa thì ngồi trong xe rất khó chịu.Cái này ai tiếc tiền thì khách ngồi khó chịu vì mất tầm nhìn :21:
Xe chở đủ tải thì nó đầm hơn khi qua chỗ xóc.Còn cách khắc phục ghế thấp thì đôn nó lên cỡ 10cm cho 3 hàng ở giữaCái này em đồng ý với bác cả 2 tay.....Mer nó làm ghế sau dở thật....
Việc đi wa ổ gà như bác nói rất đúng, thêm phát wan trọng là trọng tải của xe như lào nữa.....
Không DKKD khi chở khách có thu tiền là bị phạt nhé! Nếu ko thì mỗi lần chở khách thì phải bảo là người nhà, bạn bè, nhớ phải thuộc tên khách, nếu xe có DKKD thì phải có những thứ sau: tem phù hiệu xe hợp đồng, hợp đồng vận chuyển hành khách làm theo mẫu cơ bản, danh sách hành khách, hợp đồng lao động nếu là lx thuê,Các Cụ cho hỏi vài câu. E vừa lấy con ford transit cũ đời 2011 - xe ko DKKD, và mới có giấy Đăng kiểm và lệ phí cầu đường thôi. GIờ e phải cần có những gì để chở khách trên đường mà CA hỏi đến không bị thiếu? Mong các Cụ tư vấn
Tầm này xe Transit 9 chỗ chắc ko còn xe ngon đâu, cụ tính em Huyndai Starex xem saoCác cụ cho em hỏi!
Em có ông cậu bên ngoại về hưu muốn tìm 01 em Transit 9 chỗ về chạy đưa đón học sinh. Ông ấy có bằng B2 nên chỉ mua xe 9 chỗ đổ xuống thôi.
Em xem thông tin thì cuối 2008 đầu 2009 Ford có lắp em 9 chỗ này và dừng hẳn sau hơn 1 năm.
Lượng xe cũ hiện giờ muốn bán ko biết có dễ tìm không, giá cả hiện nay ntn?
Cụ nào biết tư vấn hộ nhà cháu để cháu truyền đạt lại cho người nhà cháu ạ!
Starex giá cao quá cụ ạ. Lướt phom mới nhất bây giờ cũng phải gần 600.Tầm này xe Transit 9 chỗ chắc ko còn xe ngon đâu, cụ tính em Huyndai Starex xem sao