- Biển số
- OF-129191
- Ngày cấp bằng
- 2/2/12
- Số km
- 147
- Động cơ
- 376,000 Mã lực
Em thấy nếu làm như vậy thì sẽ giảm tỷ lệ xe điên đi chứ.
Các cụ cho em ý kiến với ạ. Vodka các kụ
Các cụ cho em ý kiến với ạ. Vodka các kụ
em nhĩ nghiều công nghệ phức tạp hơn người ta còn làm dược chứ vụ này em nghĩ không khó ạ . em chỉ ví dụ rất đơn giản cái xe đạp Ruồi ( cái xe mà chuyên để biểu diễn , cụ quay tròn tay lái bao nhiêu vòng cũng dược mà phanh thì vẫn ok đấy thôi. ( hoặc như trên vo lăng của cụ có bao nhiêu cái nút bấm mà cụ quay vô lăng tít mù nó vẫn sử dụng ok đấy thôi ) nếu thiết kế phanh thì họ sẽ thiết kế vài phuơng án dự phòng là okCụ chủ sáng tạo quá, nhưng người ta mới chỉ dám tích hợp phanh đỗ hoặc cần số (ko phải các thao tác khẩn cấp liên quan đến an toàn vận hành xe) lên vô lăng thôi. Ngay cả 2b thì phanh cũng ở chân nhé hay đi xe ga nhiều cụ quên mất rồi
Nếu phanh ở vô lăng thì nó được đặt cố định hay di động theo vô lăng ? nếu cố định ở trụ lái thì khi đang đánh lái cụ phanh kiểu gì ? nếu tay phanh cũng xoay theo vô lăng thì dây dợ thế nào ? có lẽ phải chờ đến công nghệ ko dây, đến chiến đấu cơ hiện đại bây h cũng mới chỉ "drive by wire" nên chưa thể "brake by wireless" được
Ngoài ra, 1 lý do cực kỳ quan trọng nữa là làm như vậy cụ có thể vừa ga vừa phanh (dễ thành xe điên hơn ấy chứ)
Cuối cùng, khi cụ bị ăn đá sẽ thấy đau hơn là ăn đấm bởi chân mạnh hơn tay (cụ chủ thay lốp bao giờ chưa