- Biển số
- OF-422367
- Ngày cấp bằng
- 14/5/16
- Số km
- 4,508
- Động cơ
- 365,023 Mã lực
- Tuổi
- 54
Có hết rồi, chưa làm đồng bộ khi vành đai 2,5, 3,5, 4 có hết.
20 năm nữa thế nào chả xong
20 năm nữa thế nào chả xong
Xưa em có đọc báo thấy lí giải sao mình quy hoạch kém thì ở trường Kiến trúc ngày xưa có câu "Dốt như chuyên tu, ngu như quy hoạch" - tức là tuyển sinh đại học đầu vào, ai trượt các khoa đỉnh là đẩy vào quy hoạch đô thị. Nát từ nguồn nát đi.Nhiều khi cũng không phải do tiền. Ở mình hiếm có công trình nào có tầm nhìn rộng (kể cả thời phong kiến đến giờ). Người nhà mình làm quy hoạch kém nhưng phá quy hoạch hoặc chê bai thì lại giỏi. Nhà em chứng kiến khu Kim Liên, Trung Tự những năm 75, 76 gì đó do Triều Tiên quy hoạch, chắc hồi đó chỉ tính cho xe đạp, xe máy thôi nhưng đường xá thênh thang, vườn hoa, sân chơi đủ cả... Giờ thì lấn chiếm nát luôn. Hay khi quy hoạch Thủ đô hành chính mới ở Xuân Hoà, Xuân Mai thì bị các cụ đặt vè. Cầu Thăng Long lúc khánh thành bị chửi là để cho trâu bò đi à...vv và vv
Nhà em thì thấy hình như dân VN không có gene về Quy hoạch, Kiến trúc, Xây dựng,.. nhìn những công trình từ xa xưa đến giờ luôn. (đừng đổ cho chiến tranh, thiên tai,...)Xưa em có đọc báo thấy lí giải sao mình quy hoạch kém thì ở trường Kiến trúc ngày xưa có câu "Dốt như chuyên tu, ngu như quy hoạch" - tức là tuyển sinh đại học đầu vào, ai trượt các khoa đỉnh là đẩy vào quy hoạch đô thị. Nát từ nguồn nát đi.
Có tránh, cơ mà nó phi nhanh quá tránh éo kịp cụ à, khi lên kế hoạch đường tránh đã tính cách nội đô khá xa rồi, thế méo nào đường chưa làm xong mà nội đô nó phình cmn đến đấy rồi nên lại thành sát tâm . Vành đai 2, 2.5 vành đai 3. Theo em vành đai 4 nên làm phía tây giáp đến 3 vì, phía bắc giáp bắc ninh, phía nam giáp với hà nam là hạp lýKhi đường quốc lộ khi đi qua các thành phố của các tỉnh đều đã xây dựng tuyến đường tránh để không phải xuyên qua nội đô như xưa nữa.
Các đường tránh này được làm trước khi "cải tạo" đường trong nội đô
Mà sao các quốc lộ khi đến Hà Nội không thấy làm đường tránh nhỉ. Các QL đi qua hay có điểm đầu từ HN cũng đâm nào nội đô hết; chả có chỗ tránh từ xa xa.
Từ tỉnh này qua tỉnh khác đều không có đường tránh từ HN, mà đều đâm vào gần sát trung tâm mới có đường rẽ.
Như phía Nam lên phía Bắc cứ phải đâm vào tận Pháp Vân rồi mới rẽ sang phía Tây Bắc (qua cầu Thăng Long) hay Đông Bắc (qua cầu Thanh Trì). Sao không có đường tránh từ tít Thường tín đi nhỉ
Từ Đông sang tây như từ Hải Phòng muốn phía Hòa Bình, Sơn La cũng phải vào tận trung tâm hội nghị quốc gia cơ.
Cũng biết là có quy hoạch đường vành đai gì đó.
Nhưng sao phía ngoài xa ấy, đất đang thoáng đãng mà không làm trước đi cho rẻ nhỉ.
Làm xong ngoài rồi mới vào làm VĐ 1,2,3 bên trong sau.
Giữa lại còn tỏ tên lửa đạn đạo nữa chứ!!!Chả biết khen đểu hay thật nhưng cứ e sướng cái đã
Vành đai ở Thường Tín có khi vẫn gần quá. Cụ đi từ Nam lên thì tránh ở Hưng Yên rồi ngược quốc lộ 5B lên nhé. Em ko phải dân vận tải cụ đừng ném đá em nhéKhi đường quốc lộ khi đi qua các thành phố của các tỉnh đều đã xây dựng tuyến đường tránh để không phải xuyên qua nội đô như xưa nữa.
Các đường tránh này được làm trước khi "cải tạo" đường trong nội đô
Mà sao các quốc lộ khi đến Hà Nội không thấy làm đường tránh nhỉ. Các QL đi qua hay có điểm đầu từ HN cũng đâm nào nội đô hết; chả có chỗ tránh từ xa xa.
Từ tỉnh này qua tỉnh khác đều không có đường tránh từ HN, mà đều đâm vào gần sát trung tâm mới có đường rẽ.
Như phía Nam lên phía Bắc cứ phải đâm vào tận Pháp Vân rồi mới rẽ sang phía Tây Bắc (qua cầu Thăng Long) hay Đông Bắc (qua cầu Thanh Trì). Sao không có đường tránh từ tít Thường tín đi nhỉ
Từ Đông sang tây như từ Hải Phòng muốn phía Hòa Bình, Sơn La cũng phải vào tận trung tâm hội nghị quốc gia cơ.
Cũng biết là có quy hoạch đường vành đai gì đó.
Nhưng sao phía ngoài xa ấy, đất đang thoáng đãng mà không làm trước đi cho rẻ nhỉ.
Làm xong ngoài rồi mới vào làm VĐ 1,2,3 bên trong sau.
5B xong rồi lại vào vđ 3, lại tắc! Cụ cứ xui dạiVành đai ở Thường Tín có khi vẫn gần quá. Cụ đi từ Nam lên thì tránh ở Hưng Yên rồi ngược quốc lộ 5B lên nhé. Em ko phải dân vận tải cụ đừng ném đá em nhé
Hihi, lãi thế làm làm gì, còm dạo còn hơnThế dạo này được mấy cái mỗi ngày.
Chi phí để duy trì cửa hàng; nhân viên, trả lãi vay và lãi bỏ két... tổng mỗi ngày phải tầm chục triệu.
Mỗi ngày lắp chưa tới 10 cái mà đã tồn tại được, chứng tỏ mỗi cái máy phải lãi tầm 4 triệu nhở
Khó hiểu vãiGiữa lại còn tỏ tên lửa đạn đạo nữa chứ!!!
Dân ta phải biết sử ta cụ không đi qua thành phố thì làm sao có cơ hội để về chém gió với bạn bè thủ đô dư lào ?Khi đường quốc lộ khi đi qua các thành phố của các tỉnh đều đã xây dựng tuyến đường tránh để không phải xuyên qua nội đô như xưa nữa.
Các đường tránh này được làm trước khi "cải tạo" đường trong nội đô
Mà sao các quốc lộ khi đến Hà Nội không thấy làm đường tránh nhỉ. Các QL đi qua hay có điểm đầu từ HN cũng đâm nào nội đô hết; chả có chỗ tránh từ xa xa.
Từ tỉnh này qua tỉnh khác đều không có đường tránh từ HN, mà đều đâm vào gần sát trung tâm mới có đường rẽ.
Như phía Nam lên phía Bắc cứ phải đâm vào tận Pháp Vân rồi mới rẽ sang phía Tây Bắc (qua cầu Thăng Long) hay Đông Bắc (qua cầu Thanh Trì). Sao không có đường tránh từ tít Thường tín đi nhỉ
Từ Đông sang tây như từ Hải Phòng muốn phía Hòa Bình, Sơn La cũng phải vào tận trung tâm hội nghị quốc gia cơ.
Cũng biết là có quy hoạch đường vành đai gì đó.
Nhưng sao phía ngoài xa ấy, đất đang thoáng đãng mà không làm trước đi cho rẻ nhỉ.
Làm xong ngoài rồi mới vào làm VĐ 1,2,3 bên trong sau.
Hì hì, căn bản ko biết cụ thớt muốn tránh Hà Nội đến cỡ nào thôi ạ, lỡ tắc quá thì xuôi 5B xuống Đồ Sơn khui chai bia, mần con ghẹ cho đỡ ... tắc5B xong rồi lại vào vđ 3, lại tắc! Cụ cứ xui dại
Chuẩn rồi nhưng do...tầm nhìn quá dở!Đô thị hoá nhanh quá nên đường nó tránh không kịp. Ví dụ như Láng, đường 70 của những năm 70, 80,...