[Funland] Sao Hà nội không học tập Cà mau về cấp giấy đi đường nhỉ

Trạng thái
Thớt đang đóng

LookBehind

Xe máy
Biển số
OF-167011
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
88
Động cơ
346,789 Mã lực
Cụ chưa hiểu ý ng ta rồi, HN đang muốn giới hạn ng ra dg nên phải làm vậy.
Cụ thử nhìn cảnh mọi người đổ ra đường từ đầu tuần xem ạ? Và giấy đi đường do cq các cấp phát hành hiện nay cũng rất nhiều người không đúng đối tượng nhưng có quen biết vẫn xin bth.
Em thấy ở Cà Mau họ vẫn duyệt chứ đâu phải click vài cái là được cấp đâu, trong bài nói cần cả phiếu xn và đơn xin này cụ.

Hồ sơ đề nghị cấp giấy đi đường gồm tờ khai đề nghị cấp giấy đi đường (có mẫu dành cho doanh nghiệp và mẫu dành cho cá nhân, có thể viết tay hoặc đánh máy đều được chấp nhận); bản chụp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Đối tượng thuộc diện phải bắt buột xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2 thì chụp gửi kèm phiếu xét nghiệm.
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
17,456
Động cơ
163,455 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc

Cavaho

Xe tăng
Biển số
OF-530671
Ngày cấp bằng
6/9/17
Số km
1,682
Động cơ
316,689 Mã lực
Tuổi
43
Anh chủ tịch Chu dân KHCN nên nó phải thế, yên tâm là không Bung & Toang đâu mà lo.
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,387
Động cơ
442,408 Mã lực
bao nhiêu công ty công nghệ hàng đầu mà o có ai tư vấn cho thành phố đc nhỉ? trách nhiệm của Sở TTTT ?
 

thanks69

Xe buýt
Biển số
OF-486096
Ngày cấp bằng
2/2/17
Số km
909
Động cơ
200,652 Mã lực
Cấp giấy đi đường on lai như Cà Chậm thì ai mà chả nghĩ ra, đã không còn là việc khó !
Kinh thành mà làm thế thì số người có giấy ra đường còn nhiều hơn.
Chỉ cần bỏ qua khâu so giấy tờ gốc và bản kê khai là dân " gian" có cửa lách rồi. Mà so giấy tờ thì phải bằng cơm mới chính xác.
Tuy nhiên với số dân bằng 1/10 HN và ít doanh nghiệp, ít CNVC thì Cà Chậm quản lý cũng dễ dàng.
 

namson229

Xe điện
Biển số
OF-537189
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
4,349
Động cơ
214,924 Mã lực
ai cần nhanh mà phải học làm nhanh?
lại ra công an phường (đợt này ủy ban phường + công an phường làm)....hết 15 ngày chắc chưa làm được 1/3 giấy (nội thành HN giờ chắc trên 5 tr dân, tầm 2 tr cần giấy chẳng hạn)..... e làm căn cước công dân gắn chíp 4 tháng rồi vẫn chưa thấy đâu
 

thanhnam_xda

Xe buýt
Biển số
OF-193545
Ngày cấp bằng
11/5/13
Số km
587
Động cơ
334,663 Mã lực
Tóm lại theo em ngoài các ngành nghề như công an, bộ đội, ngân hàng, y bác sỹ, ngoại giao có liên quan tới nhà nước được đi làm, đi chợ 4 ngày/ lần còn ở nhà hết. Ở nhà toàn bộ nếu đc 1 tháng thì tháng này đã không đến mức phải nghĩ đủ trò cấp hay ko cấp. Cứ làm nghiêm ngay từ đầu thì lấy đâu ra mà lây với nhiễm.
 

tridaulau

Xe tăng
Biển số
OF-320828
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
1,139
Động cơ
237,676 Mã lực
Cái gì cũng phải từ từ, sai thì chúng ta sửa lại
Cũng như nghiên cứu khoa học vậy, phương pháp sai thì.......chúng ta nghiên cứu , đánh giá lại, lại làm lại từ đầu cho đúng chủ trương
 

TKK

Xe tăng
Biển số
OF-414031
Ngày cấp bằng
1/4/16
Số km
1,923
Động cơ
244,365 Mã lực
Vấn đề mới và khó phải dành thời gian, tập trung trí tuệ nghiên cứu, vừa làm vừa rút kinh nghiệm (cho đợt giãn cách tới), ko đc nóng vội dập khuôn máy móc 🤪
 

Xe bọ xít

Xe lăn
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
10,759
Động cơ
548,089 Mã lực
Chắc Cà Mau ít dân nên làm được, HN đông dân Cụ thông cảm vì "vấn đề mới, việc khó, chưa từng có tiền lệ"
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
15,681
Động cơ
508,700 Mã lực
cà mau chống dịch thế thì toang là đúng rồi. phải câu giờ, bắt dân ở nhà chống dịch chứ? HN thừa sức làm nhanh. đây là giúp dân ở nhà tránh dịch đấy
 

namnhstdn

Xe tải
Biển số
OF-331307
Ngày cấp bằng
15/8/14
Số km
317
Động cơ
288,794 Mã lực
HN cấp giấy đi đường là để hạn chế người ra đường, chứ ko phải để tăng số người đi đường.

Nên cách làm nó phải khác.
Ở ĐN cũng cấp giấy đi đường như thế này đây.

Ngoài ra còn chia vùng theo màu đỏ, xanh, vàng tùy thuộc tình hình ca nhiễm covid trong vùng. Theo đó việc cấp giấy được đưa xuống cho các cấp quản lý cơ sở cộng với nơi ta cần đến làm việc thuộc vùng nào nữa thì quota cấp cho doanh nghiệp cũng tương ứng.
Vì vậy nhiều người ở khu vùng xanh (an toàn, không còn ca cộng đồng trên 14 ngày) nhưng cơ quan, điểm đến làm việc ở vùng vàng (hạn chế vì còn ca) thì vẫn ở nhà, vì quota cấp hạn chế số lượng người làm việc, chủ doanh nghiệp/giám đốc công ty quyết định chọn nhân viên nào làm hay tạm nghỉ dựa trên quota được cấp.
Còn đối với người dân thì phường cấp cho người dân dựa trên danh sách tổ lập ra nhưng còn tùy theo ngành nghề mới được cấp và lộ trình đi làm, chứ đâu cấp bừa được. Ra đường không đúng lộ trình là chốt bắt quay xe về ngay.
Chính vì vậy số lượng người được cấp khá là ít.
Cũng không hơn gì cấm ra đường.
Cho nên quan trọng cách thực hiện ra sao, chứ thấy HN với SG suốt ngày thay đổi với điều chỉnh giấy đi đường, dân/doanh nghiệp kêu quá trời luôn.
Tất nhiên mục đích là hạn chế ra đường là yêu cầu của cơ quan quản lý, nhưng cái khó là mục tiêu kép kia kìa, sao cho nó hài hòa được thì khó hay nói là không thể nên phải loay hoay.
Cứ mạnh dạn học các nơi nào làm được cái gì rồi thì sẽ khác thôi, hy vọng vậy.
 

thanks69

Xe buýt
Biển số
OF-486096
Ngày cấp bằng
2/2/17
Số km
909
Động cơ
200,652 Mã lực
Kinh thành có quá nhiều cán bộ cơ quan TW, mà hội ấy rất giỏi chê bai mặc dù không hơn người khác, do vậy khó thực hiện các biện pháp.
Anh Bung Toang mà về tỉnh lẻ áp đặt một cái là dân phải chịu ngay, không lằng nhằng !
 

xeghe22

Xe buýt
Biển số
OF-86046
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
518
Động cơ
369,240 Mã lực
Chỉ cần cho mỗi doanh nghiệp 1 tài khoản ,quản lý số giấy nó tự cấp,nghi thằng nào làm láo kiểm tra phạt thật nặng là khiếp ngay
Mồm thì kêu khuyến khích kinh doanh mà cứ giật cục thế này khối anh chết oan
Thực ra trừ bọn trẻ châu,chẳng ai muốn ra đường lúc này,giao thông ví như mạch máu mà phải bóp tới 3/4 rồi thì cơ thể lấy gì mà sống
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top