Là xe yamaha nào hả cụMình thấy dân việt đúng là lừa hôm nọ mua cái Yamaha cho vợ giá bằng nửa Sh mode mà chẳng khác quái gì, mình chuộng Honda quá nên nó làm mưa làm gió
e đang nhòm để mua
Là xe yamaha nào hả cụMình thấy dân việt đúng là lừa hôm nọ mua cái Yamaha cho vợ giá bằng nửa Sh mode mà chẳng khác quái gì, mình chuộng Honda quá nên nó làm mưa làm gió
Em cũng là người mua xe khác hãng Honda vì cái kiểu chênh giá của Honda nhưng cũng khẳng định câu: "giá bằng nửa mà chẳng khác quái gì" là một nhận định hoàn toàn sai lầm.Mình thấy dân việt đúng là lừa hôm nọ mua cái Yamaha cho vợ giá bằng nửa Sh mode mà chẳng khác quái gì, mình chuộng Honda quá nên nó làm mưa làm gió
Do quy luật cung cầu thôi màCCCM cho em hỏi vì sao giá bán xe máy honda thực tế đắt hơn giá niêm yết nhiều thế.
Ví dụ, xe honda SH Mode đắt hơn từ 10 đến15 tr
Đây có phải là trốn thuế không?
Hoá đơn bán cho người mua là của thằng Head. Thằng Head là thằng tư nhân làm đại lý cho thằng HVN. Khi lấy xe của HVN nó theo cơ chế mua đứt, bán đoạn chuẩn hơn là mua về bán bao nhêu thì bán. Và nó lấy xe của HVN cũng theo kiểu 1 con xe đắt khách phải kèm theo vài con ế khách.Vậy phải xem hóa đơn VAT xuất cho người mua xe là của HEAD hay của hãng Honda Việt Nam. Nếu của HEAD thì đối tượng trốn thuế VAT là đại lý bán xe.
Mặt khác, những mẫu xe có giá giao dịch thấp hơn giá ghi trên hóa đơn, bên thuế cũng đâu có giảm thu đâu.
Ối xời thế thì hoàn toàn ngược với hãng Yamaha VN. Hóa đơn VAT do ông giám đốc công ty Yamaha VN ký. Vừa rồi hãng này có chương trình khuyến mãi mạnh, có mẫu xe giảm đến 7 triệu nhưng hóa đơn vẫn ghi giá niêm yết và thuế VAT tính trên giá niêm yết. Tính qua mỗi con xe như này nhà nước ta thu thêm được triệu bạc tiền thuế bao gồm:Hoá đơn bán cho người mua là của thằng Head. Thằng Head là thằng tư nhân làm đại lý cho thằng HVN. Khi lấy xe của HVN nó theo cơ chế mua đứt, bán đoạn chuẩn hơn là mua về bán bao nhêu thì bán. Và nó lấy xe của HVN cũng theo kiểu 1 con xe đắt khách phải kèm theo vài con ế khách.
Ok thế là cái xe đắt khách nó sẽ tăng giá bán, lấy phần chênh lệch để ngoài ko ghi hoá đơn và mua thì mua, ko mua thì thôi. Cái xe ế khách nó có thể giảm giá bán cho bên ngoài để thu vốn, có tiền lấy lô hàng khác. Bù đi bù lại có lợi là nó làm thôi.
Còn cái việc trốn thuế á, bắt thì khó gì đâu nhưng ai bắt chứ
Vầng, 2B thì chỉ có thằng Honda là bị làm giá ở 1 số mẫu xe ăn khách. Các hãng khác hầu hết giá hãng như nào, khuyến mại gì thì người mua được hưởng đúng giá đó . Em thấy Yamaha cũng là cái xe tốt vì đồ của nó rất chắc chắnỐi xời thế thì hoàn toàn ngược với hãng Yamaha VN. Hóa đơn VAT do ông giám đốc công ty Yamaha VN ký. Vừa rồi hãng này có chương trình khuyến mãi mạnh, có mẫu xe giảm đến 7 triệu nhưng hóa đơn vẫn ghi giá niêm yết và thuế VAT tính trên giá niêm yết. Tính qua mỗi con xe như này nhà nước ta thu thêm được triệu bạc tiền thuế bao gồm:
- 636K tiền thuế VAT. Khoản này hãng Yamaha VN phải móc hầu bao ra trả.
- 350K tiền thuế trước bạ, người tiêu dùng bị thiệt vì phải đóng 5% trên giá chưa giảm.
Vì Honda chiếm 90% thị trường, của 1 thị trường sử dụng xe máy vẫn là chủ yếu và dân thì rất chuộng Honda, nên nó là người dẫn dắt cuộc chơi. Nhà em sau khi mua 1 cái xe Lead, mua thêm 1 cái Freego cho ông chồng thỉnh thoảng đi đón con, mà câu hỏi đầu tiên mn đều hỏi là, Ủa, sao lại mua xe Yamaha, xe Yamaha ko tốt nọ kia. Bố em còn suốt ngày nhăn mặt lắc đầu, dù ông chồng đi sau 1 năm thì thấy giá vừa rẻ mà lại còn rất tốt. Em thấy mấy con Accruzo, Latte đều tốt đi thích nhưng mà ngoài đường ko thấy đi mấy, liếc xung quanh 10 xe thì đúng 9 xe honda thật.Nhân tiện cho em hỏi, tại sao các hãng xe máy khác tại VN nó không nâng giá niêm yết bằng cách hạn chế số lượng sản xuất như Honda mà các cụ đang đề cập, các cụ nhỉ?
Thế sao các cụ éo mua của Yamaha hay SYM mà cứ đổ xô đi mua HondaNếu nhu cầu mua xe =0 thì bọn Honda VN nó cũng sẽ tạm dừng dây chuyền SX dòng xe này, bọn nó là những con "cá mập" lão luyện trong việc "hút máu" dân ta và trốn thuế phải nộp cho CP VN. Em nói thật.
Nó sản xuất ra để bán lấy doanh số bù chi phí, hiện tại doanh số bán quá thấp ko đủ bù chi phí chẳng hạn thì nó có dám chơi chiêu thiếu hàng được đâu cụ.Nhân tiện cho em hỏi, tại sao các hãng xe máy khác tại VN nó không nâng giá niêm yết bằng cách hạn chế số lượng sản xuất như Honda mà các cụ đang đề cập, các cụ nhỉ?
Do lập trường kém, ai chứ em thích là đố ai thay đổi đc. Em mang xe yamaha đi rửa mà nghe ông sửa xe nói mà bực mình. Xe mua về để đi chứ có phải để đâm vào tường đâu mà sợ sau này sửa đắt.Xe Yam nó tốt hơn
Xe Sym nó tốt hơn
Xe Su nó tốt hơn
Nhưng mà bán dưới giá niêm yết, rẻ hơn Hon mà vẫn ế thì tội gì tụi Hon nó thay đổi.
Hò hét thế thôi, đến lúc mua thì vẫn xuống tiền cho Hon, đời nó oái oăm thế.....
Thế tốt quá, chứ xe to mà k tiện dụng thì thay đội thiết kế. Em thì thẩm mĩ ngược với bác, Grande dáng quá đẹp, phù hợp với mấy em nữ tính ngoan hiềnSH 2020 đổ xăng không cần mở cốp rồi bác
2011 em mua 1 cái sh, tới năm 2019 thì bán,...đăng cái là bao nhiêu bác vào mua. Trong khi đó em mua cái Yamaha Grande cho vợ, máy khỏe nhưng thiết kế hơi dở nên bán,...đăng bán chầy chật mãi mới xong, đi 6 tháng lỗ chổng vó 1 mớ tướng.