[ATGT] Sao đường 5 khá rộng mà đi khổ thế các cụ ?

kriss

Xe buýt
Biển số
OF-37679
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
917
Động cơ
480,778 Mã lực
CSGT ở đây họ chỉ mặc đồng phục của GT thôi nhưng người là người của CA kinh tế cụ ah
 

cam07

Xe buýt
Biển số
OF-15080
Ngày cấp bằng
25/4/08
Số km
511
Động cơ
517,410 Mã lực
đúng ra là phải xây bờ rào hai bên đường ấy: để cấm luôn nhà dân hai bên, với khu công nghiệp lấy QL 5 làm đường phố , thế xe đi trên QL 5 mới thông thoáng được

còn lại nhà dân , khu công nghiệp hai bên ở tỉnh nào phải xây đường gom, cầu vượt kết nối vào QL 5

Để bờ rào ở giữa tác dụng gì?
 

love7richter

Xe đạp
Biển số
OF-12739
Ngày cấp bằng
17/1/08
Số km
15
Động cơ
522,350 Mã lực
Hay Quá, em tài non nên ít kinh nghiệm giờ mới biết hix
 

pham van sang

Xe máy
Biển số
OF-158439
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
86
Động cơ
351,530 Mã lực
Nơi ở
- TP HN
Cụ mà hay đi đường đó, cụ phải xác định xem chúng nó hay đứng ô đâu, để mình còn tìm điểm vượt, e cũng hay gặp phải tình huống ức chế như cụ.
 

jinyo89lie

Xe tăng
Biển số
OF-86150
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
1,413
Động cơ
421,805 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm-Hà Nội
Em vẫn đi làn phải thoải mái cụ à. Trong năm nay có 2 lần các chú xxx ra làn em đang đi nhưng cạp nong lại hạ thấp vẫy vẫy ý là em đi chậm lại để túm cụ đằng sau:).
Em nhắc lại quy tắc đi sang/trên làn phải mà mấy cụ cứ gọi là vượt phải trên đường 5:
Tuân thủ luật lệ, quy đinh:
- Xi-nhan phải đàng hoàng rồi mới sang làn phải rồi tắt xi-nhan ngay: đây là thao tác chuyển làn bình thường (khác với giữ xi-nhan khi cho vượt)
- Tăng tốc, không được quá 60 cây chuối theo Quy chế khai thác đường 5, tốc độ làn này là 60km/h, xe con được chạy trên 2 làn ngoài trừ đoạn đầu và cuối (trong phạm vi của biển 411).
- Vượt lên trước tối thiểu 200-300m, có điều kiện thì mới xi nhan xin chuyển lại làn trái rồi vọt tiếp, không thì cứ chạy thẳng, có điều kiện mới xi nhan chuyển làn.
Em cũng nhắc lại khẩu quyết của các cụ OF về vụ này khi bị vẫy:
1- Làn này có cấm xe con không ?
2- Xe tôi có đi quá tốc độ không ?
Cả hai đều phải là không và ngoài kiểm tra HC thì chả có lý do gì để dừng xe của các cụ cả.
ghi vào sổ tay thôi :D
 

everest_mblack

Xe điện
Biển số
OF-51016
Ngày cấp bằng
16/11/09
Số km
2,068
Động cơ
472,553 Mã lực
Đường 5 đã nổi tiếng quá rồi kụ!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
CSGT ở đây họ chỉ mặc đồng phục của GT thôi nhưng người là người của CA kinh tế cụ ah
Hay, vote cụ. Hy vọng tới khi đường 5 mới thông xe thì tụi CA kinh tế này cũng thất nghịp lun.
 

panda007

Xe tải
Biển số
OF-153984
Ngày cấp bằng
24/8/12
Số km
487
Động cơ
358,098 Mã lực
Nơi ở
Văn Giang - Hưng Yên
Em vẫn đi làn phải thoải mái cụ à. Trong năm nay có 2 lần các chú xxx ra làn em đang đi nhưng cạp nong lại hạ thấp vẫy vẫy ý là em đi chậm lại để túm cụ đằng sau:).
Em nhắc lại quy tắc đi sang/trên làn phải mà mấy cụ cứ gọi là vượt phải trên đường 5:
Tuân thủ luật lệ, quy đinh:
- Xi-nhan phải đàng hoàng rồi mới sang làn phải rồi tắt xi-nhan ngay: đây là thao tác chuyển làn bình thường (khác với giữ xi-nhan khi cho vượt)
- Tăng tốc, không được quá 60 cây chuối theo Quy chế khai thác đường 5, tốc độ làn này là 60km/h, xe con được chạy trên 2 làn ngoài trừ đoạn đầu và cuối (trong phạm vi của biển 411).
- Vượt lên trước tối thiểu 200-300m, có điều kiện thì mới xi nhan xin chuyển lại làn trái rồi vọt tiếp, không thì cứ chạy thẳng, có điều kiện mới xi nhan chuyển làn.
Em cũng nhắc lại khẩu quyết của các cụ OF về vụ này khi bị vẫy:
1- Làn này có cấm xe con không ?
2- Xe tôi có đi quá tốc độ không ?
Cả hai đều phải là không và ngoài kiểm tra HC thì chả có lý do gì để dừng xe của các cụ cả.
giờ có biển phân làn rồi cụ. xe con với xe khách làn sát dải phân cách, xe tải làn giữa
http://www.otofun.net/threads/449882-canh-bao-duong-5-da-co-bien-phan-lan/page7
 

panda007

Xe tải
Biển số
OF-153984
Ngày cấp bằng
24/8/12
Số km
487
Động cơ
358,098 Mã lực
Nơi ở
Văn Giang - Hưng Yên
Em thi thoảng phải đi đường 5, xa thì Hải phòng, mà gần thì Hải dương. Rõ là đường to đẹp hơn đường 2, đường 3 .. vì có dải phân cách cứng ở giữa, có 2 làn xe mỗi bên, nhưng đi rất khó chịu. Nhiều đoạn đường khá vắng, chỉ có ba, bốn xe nối đuôi nhau và dẫn đầu là một chú tải kềnh càng hoặc một chú sedan đi kiểu cụ rùa mà không ai dám vượt, cứ dẫn diệu như thế tới cả chục km. Nói thật là em cũng hay vượt và đã từng bị vịn 2 lần, một lần cãi lý được, nhưng mất time, lần sau cãi gần được, nhưng do bận đi ăn cưới cho kịp giờ nên đành phải mất tí phí caphe gọi là mấy chú mới cho đi luôn. Nói tóm lại là rất ức chế. Giả sử đường đông, dòng xe rồng rắn lên mây, hai làn ken chặt xe thì đã đành, nhưng rõ là làn phải chẳng có xe nào, trong khi mình cứ lẽo đẽo đi theo mấy anh ku dở người thì thật ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái. Em phải dùng từ dở người vì đã có lần, em xi nhan, còi, đèn tới 10 ph mà nó không chịu dẹp, đành phải vượt bên làn phài.
Tại sao đường không đến nỗi tệ mà đi vẫn rất ức chế?
Vì luật không rõ ràng: đường có làn riêng biệt, tại sao lại có lỗi vượt phải ?
Tại vì không nghiêm khắc với những anh chàng đi chậm mà đi làn trái. Lỗi này là rất đáng phạt (nhưng xxx ko phạt đâu vì đó là cái bẫy vô tình họ có được).
[FONT=&quot]Các đồng chí lđ thì đâu cần biết, vì xe của họ biển 80, biển xanh, biển đỏ đi thế nào chả được, kể cả phóng 100km/h trên đường 5 cũng không sao hết. Bận công tác nó thế mà ! (biển trắng là tư tác nhá).
??..
[/FONT]
không phải vô tình đâu cụ, cố tình cả đấy
1, có khả năng đấy là chim mồi của xxx cố tình đi chậm
2, sau khi có biển phân làn ( xe con + xe khách chung làn sát dải phân cách) nhưng khổ lỗi tốc độ tối đa khu đông dân cư xe con là 50km/h nhưng xe khách chỉ 40km/h..
 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
7,648
Động cơ
43,380 Mã lực
giờ có biển phân làn rồi cụ. xe con với xe khách làn sát dải phân cách, xe tải làn giữa
http://www.otofun.net/threads/449882-canh-bao-duong-5-da-co-bien-phan-lan/page7
Biển này đầu địa phận HN thôi cụ. Đầu phía HP (đoạn quán Toan) có phân làn 1 đoạn, hết hiệu lực chỗ giao cắt khu CN Nu-mô-ra. Còn lại (~70km) từ đó đến chỗ phân làn như cụ trích dẫn đi theo quy chế đường 5: Xe con được đi 2 làn ngoài.
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,603
Động cơ
836,954 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Cụ mà hay đi đường đó, cụ phải xác định xem chúng nó hay đứng ô đâu, để mình còn tìm điểm vượt, e cũng hay gặp phải tình huống ức chế như cụ.
Đi như vậy cũng được nhưng cũng đầy may rủi .
QL10 , đoạn từ cầu Tân Đệ đến cầu Hoà Bình ,xxxThái Bình thường lập 02 chốt ,đôi khi chỉ cách nhau vài trăm mét , trong đó có một chốt cố định gần cầu Nhì , một chốt thay đổi liên tục , chẳng biết đường nào mà tránh , cụ ợ .
 

laixechuanchi

Xe hơi
Biển số
OF-157870
Ngày cấp bằng
23/9/12
Số km
195
Động cơ
353,100 Mã lực
Hic, cái đường 5 này nó chạy qua vài tỉnh nên lắm chuyện lắm. Các cụ ko biết chứ cái đường Nguyễn Sơn bên LB mỗi bên thuộc 1 phường nó đã lắm chuyện hài lắm rồi chứ đừng nói liên tỉnh
 

kriss

Xe buýt
Biển số
OF-37679
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
917
Động cơ
480,778 Mã lực
Hay, vote cụ. Hy vọng tới khi đường 5 mới thông xe thì tụi CA kinh tế này cũng thất nghịp lun.
ôi, cụ ơi, họ sẽ nghĩ ra cách làm kinh tế mới, thất nghiệp làm sao được
 

mihkun

Tháo bánh
Biển số
OF-173291
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
2,457
Động cơ
367,826 Mã lực
Thuê một con xe, cho chạy 50km/h trong đoạn ngoài phạm vi nội thành và chạy 20km/h trong nội thành, đố các bác đủ kiên nhẫn để không vượt trong đấy. Thế rồi vừa vượt lên thì toét... mời anh xuất trình giấy tờ và tiền cho chúng tôi kiểm tra.
Đường 5 bây giờ không hiểu cái thằng khốn nạn thiểu năng nào nó nghĩ ra việc bắt xe máy chạy chung làn với xe container. Đúng là bọn giết người.
 

ccasanova

Xe tải
Biển số
OF-97754
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
241
Động cơ
401,680 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Vĩnh Tuy.......
chuyện này ai cũng biết,nhưng mà....cứ phải để thế thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top