CSGT ở đây họ chỉ mặc đồng phục của GT thôi nhưng người là người của CA kinh tế cụ ah
ghi vào sổ tay thôiEm vẫn đi làn phải thoải mái cụ à. Trong năm nay có 2 lần các chú xxx ra làn em đang đi nhưng cạp nong lại hạ thấp vẫy vẫy ý là em đi chậm lại để túm cụ đằng sau.
Em nhắc lại quy tắc đi sang/trên làn phải mà mấy cụ cứ gọi là vượt phải trên đường 5:
Tuân thủ luật lệ, quy đinh:
- Xi-nhan phải đàng hoàng rồi mới sang làn phải rồi tắt xi-nhan ngay: đây là thao tác chuyển làn bình thường (khác với giữ xi-nhan khi cho vượt)
- Tăng tốc, không được quá 60 cây chuối theo Quy chế khai thác đường 5, tốc độ làn này là 60km/h, xe con được chạy trên 2 làn ngoài trừ đoạn đầu và cuối (trong phạm vi của biển 411).
- Vượt lên trước tối thiểu 200-300m, có điều kiện thì mới xi nhan xin chuyển lại làn trái rồi vọt tiếp, không thì cứ chạy thẳng, có điều kiện mới xi nhan chuyển làn.
Em cũng nhắc lại khẩu quyết của các cụ OF về vụ này khi bị vẫy:
1- Làn này có cấm xe con không ?
2- Xe tôi có đi quá tốc độ không ?
Cả hai đều phải là không và ngoài kiểm tra HC thì chả có lý do gì để dừng xe của các cụ cả.
Hay, vote cụ. Hy vọng tới khi đường 5 mới thông xe thì tụi CA kinh tế này cũng thất nghịp lun.CSGT ở đây họ chỉ mặc đồng phục của GT thôi nhưng người là người của CA kinh tế cụ ah
giờ có biển phân làn rồi cụ. xe con với xe khách làn sát dải phân cách, xe tải làn giữaEm vẫn đi làn phải thoải mái cụ à. Trong năm nay có 2 lần các chú xxx ra làn em đang đi nhưng cạp nong lại hạ thấp vẫy vẫy ý là em đi chậm lại để túm cụ đằng sau.
Em nhắc lại quy tắc đi sang/trên làn phải mà mấy cụ cứ gọi là vượt phải trên đường 5:
Tuân thủ luật lệ, quy đinh:
- Xi-nhan phải đàng hoàng rồi mới sang làn phải rồi tắt xi-nhan ngay: đây là thao tác chuyển làn bình thường (khác với giữ xi-nhan khi cho vượt)
- Tăng tốc, không được quá 60 cây chuối theo Quy chế khai thác đường 5, tốc độ làn này là 60km/h, xe con được chạy trên 2 làn ngoài trừ đoạn đầu và cuối (trong phạm vi của biển 411).
- Vượt lên trước tối thiểu 200-300m, có điều kiện thì mới xi nhan xin chuyển lại làn trái rồi vọt tiếp, không thì cứ chạy thẳng, có điều kiện mới xi nhan chuyển làn.
Em cũng nhắc lại khẩu quyết của các cụ OF về vụ này khi bị vẫy:
1- Làn này có cấm xe con không ?
2- Xe tôi có đi quá tốc độ không ?
Cả hai đều phải là không và ngoài kiểm tra HC thì chả có lý do gì để dừng xe của các cụ cả.
không phải vô tình đâu cụ, cố tình cả đấyEm thi thoảng phải đi đường 5, xa thì Hải phòng, mà gần thì Hải dương. Rõ là đường to đẹp hơn đường 2, đường 3 .. vì có dải phân cách cứng ở giữa, có 2 làn xe mỗi bên, nhưng đi rất khó chịu. Nhiều đoạn đường khá vắng, chỉ có ba, bốn xe nối đuôi nhau và dẫn đầu là một chú tải kềnh càng hoặc một chú sedan đi kiểu cụ rùa mà không ai dám vượt, cứ dẫn diệu như thế tới cả chục km. Nói thật là em cũng hay vượt và đã từng bị vịn 2 lần, một lần cãi lý được, nhưng mất time, lần sau cãi gần được, nhưng do bận đi ăn cưới cho kịp giờ nên đành phải mất tí phí caphe gọi là mấy chú mới cho đi luôn. Nói tóm lại là rất ức chế. Giả sử đường đông, dòng xe rồng rắn lên mây, hai làn ken chặt xe thì đã đành, nhưng rõ là làn phải chẳng có xe nào, trong khi mình cứ lẽo đẽo đi theo mấy anh ku dở người thì thật ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái. Em phải dùng từ dở người vì đã có lần, em xi nhan, còi, đèn tới 10 ph mà nó không chịu dẹp, đành phải vượt bên làn phài.
Tại sao đường không đến nỗi tệ mà đi vẫn rất ức chế?
Vì luật không rõ ràng: đường có làn riêng biệt, tại sao lại có lỗi vượt phải ?
Tại vì không nghiêm khắc với những anh chàng đi chậm mà đi làn trái. Lỗi này là rất đáng phạt (nhưng xxx ko phạt đâu vì đó là cái bẫy vô tình họ có được).
[FONT="]Các đồng chí lđ thì đâu cần biết, vì xe của họ biển 80, biển xanh, biển đỏ đi thế nào chả được, kể cả phóng 100km/h trên đường 5 cũng không sao hết. Bận công tác nó thế mà ! (biển trắng là tư tác nhá).
??..
[/FONT]
Biển này đầu địa phận HN thôi cụ. Đầu phía HP (đoạn quán Toan) có phân làn 1 đoạn, hết hiệu lực chỗ giao cắt khu CN Nu-mô-ra. Còn lại (~70km) từ đó đến chỗ phân làn như cụ trích dẫn đi theo quy chế đường 5: Xe con được đi 2 làn ngoài.giờ có biển phân làn rồi cụ. xe con với xe khách làn sát dải phân cách, xe tải làn giữa
http://www.otofun.net/threads/449882-canh-bao-duong-5-da-co-bien-phan-lan/page7
Đi như vậy cũng được nhưng cũng đầy may rủi .Cụ mà hay đi đường đó, cụ phải xác định xem chúng nó hay đứng ô đâu, để mình còn tìm điểm vượt, e cũng hay gặp phải tình huống ức chế như cụ.
lúc đấy khổ kiểu mớiCụ và em sắp hết khổ rồi sắp có đường mới rồi ...!
ôi, cụ ơi, họ sẽ nghĩ ra cách làm kinh tế mới, thất nghiệp làm sao đượcHay, vote cụ. Hy vọng tới khi đường 5 mới thông xe thì tụi CA kinh tế này cũng thất nghịp lun.