Thì lão giải thích trước đi, tí nữa lão thớt đỡ phải hỏi.còm nhiều lát ông chủ thread lại hỏi sao mở cầu Vĩnh tuy 2 sát sàn sạt cách cầu cũ có 3 gang tay nữa đới
Thì lão giải thích trước đi, tí nữa lão thớt đỡ phải hỏi.còm nhiều lát ông chủ thread lại hỏi sao mở cầu Vĩnh tuy 2 sát sàn sạt cách cầu cũ có 3 gang tay nữa đới
theo em biết thì tk và tc thì 100 từ lâu rồi, còn về vật liệu, nhất là cable cầu thì e là éo bao giờ luônTrước nghe nói ta chưa làm chủ dc thiết kế và thi công cầu dây văng kiểu cầu Nhật Tân. Nay cầu MT2 ta làm hoàn toàn ko biết đã 100% từ TKe đến thi công chưa các cụ nhi?
Phía nam nền đất yếu, xây đường, cầu các thứ là tốn kém hơn nhiều, đó là 1 lý do gây chậm. Hôm trước có cả clip cái nhà xây xong (còn chưa trát) từ từ lún tụt xuống mà nhà còn nguyên vẹn.Vô tình vào đây em buồn,buồn thật sự. Đường bộ phía bắc các cụ kết nối với các tỉnh khác thế nào?
Phía nam em thì sao? Thì sao?
Các cụ hỏi lại vì sao Hà Nội có gần chục cầu trên sông Hồng thì cũng ko hợp lý, vì 2 cầu cách nhau xa phết, trừ cầu Vĩnh Tuy 1, 2 sát sạt nhau thôi.Cầu MT 2 sắp hoàn thành với tổng vốn hơn 5.000 tỷ từ ngân sách nhà nước. Cây cầu này chỉ cách cầu Mỹ Thuận đã xây dựng trước đó có 350m. Cầu MT 2 sẽ kết nối cao tốc Trung Lương với Cần Thơ, sau xe vộ đi lại sẽ chủ yếu qua cây cầu MT2 mà sẽ ít đi MT. Như vậy có phải là lãng phí không. Em ko hiểu sao đã có cầu MT rồi mà lại còn phải xây MT2? Mời cc bình luận.
Cầu dây văng 5.000 tỷ đồng do kĩ sư Việt xây dựng, kết nối TPHCM-Cần Thơ
(Dân trí) - Công trình cầu Mỹ Thuận 2 và đường dẫn 2 đầu cầu trị giá hơn 5.000 tỷ đồng đã cơ bản hoàn thành. Cùng với cao tốc Mỹ Thuận-Cần Thơ, đây là công trình được kỳ vọng giúp mảnh đất Chín Rồng "cất cánh".dantri.com.vn
Nhìn ảnh này em lại bồi hồi nhớ 4 năm thời trai trẻ mới ra trường làm tại công trình cầu MT1.Đẹp đấy chứ.
Đến MT2 là 100% rồi đới cụ. Giờ ngành cầu khó nhất là duyệt tiền thôi.Trước nghe nói ta chưa làm chủ dc thiết kế và thi công cầu dây văng kiểu cầu Nhật Tân. Nay cầu MT2 ta làm hoàn toàn ko biết đã 100% từ TKe đến thi công chưa các cụ nhi?
chán quá nhì Google có mất phí đâu ạ..một cái là Ql 1A, một cái là cao tốc Trung lương Mỹ thuân..Cầu MT 2 sắp hoàn thành với tổng vốn hơn 5.000 tỷ từ ngân sách nhà nước. Cây cầu này chỉ cách cầu Mỹ Thuận đã xây dựng trước đó có 350m. Cầu MT 2 sẽ kết nối cao tốc Trung Lương với Cần Thơ, sau xe vộ đi lại sẽ chủ yếu qua cây cầu MT2 mà sẽ ít đi MT. Như vậy có phải là lãng phí không. Em ko hiểu sao đã có cầu MT rồi mà lại còn phải xây MT2? Mời cc bình luận.
Cầu dây văng 5.000 tỷ đồng do kĩ sư Việt xây dựng, kết nối TPHCM-Cần Thơ
(Dân trí) - Công trình cầu Mỹ Thuận 2 và đường dẫn 2 đầu cầu trị giá hơn 5.000 tỷ đồng đã cơ bản hoàn thành. Cùng với cao tốc Mỹ Thuận-Cần Thơ, đây là công trình được kỳ vọng giúp mảnh đất Chín Rồng "cất cánh".dantri.com.vn
Cụ thật là siêuuuuuuuuuuu2 cầu gần nhau thế làm luôn 1 tuyến ngang nối với nhau vừa kết cấu vững (kiểu chữ H) lại có thể có nhiều option cho xe đang đi cao tốc mệt/chóng mặt do phải chạy nhanh chuyển sang đi đường QL1A giảm giật và ngược lại các xe đang chạy QL1A đang buồn ngủ chuyển sang chạy cao tốc cho tỉnh ngủ là đẹp
Cụ tinh ý thật. Hoá ra mục đích thật sự của ông thớt là bóng gió chửi ai đó.Chưa xây xong đã quá tải là chuyện bình thường ở xứ này nhưng nó là phạm trù khác của Topic cụ mở. Cụ mở thớt mời bình luận, người ta bình luận trái chiều thì lôi qui hoạch ra chê, sao không viết trên #1 chửi bọn IQ cao luôn khéo đầy người đồng tình. Hỏi câu không rõ nghĩa hay chính xác hơn là thiếu I ốt xong, người ta bình luận lại tự ái, rồi chửi sỉ cả bản, hài vãi!
Mà ở trên mấy bác kia đã nói rõ là cầu cho đường Cao Tốc, vậy mà có anh vẫn cố tình không hiểu mới lạ.Chưa xây xong đã quá tải là chuyện bình thường ở xứ này nhưng nó là phạm trù khác của Topic cụ mở. Cụ mở thớt mời bình luận, người ta bình luận trái chiều thì lôi qui hoạch ra chê, sao không viết trên #1 chửi bọn IQ cao luôn khéo đầy người đồng tình. Hỏi câu không rõ nghĩa hay chính xác hơn là thiếu I ốt xong, người ta bình luận lại tự ái, rồi chửi sỉ cả bản, hài vãi!
Cụ nói đúng. Do nền đất phía Nam yếu, lại nhiều sông, kênh rạch nên cao tốc phải làm rất nhiều cầu, chi phí rất cao nên chủ đt chủ yếu làm cao tốc BOT ngoài Bắc. Thời gian vừa rồi lại ngừng BOT nên phía Nam đã đi sau lại không còn BOT nữa lại càng chậm.Phía nam nền đất yếu, xây đường, cầu các thứ là tốn kém hơn nhiều, đó là 1 lý do gây chậm. Hôm trước có cả clip cái nhà xây xong (còn chưa trát) từ từ lún tụt xuống mà nhà còn nguyên vẹn.