Sao CX5 nhiều Bác chán thế các Cụ nhỉ?

justinlong

Xe tải
Biển số
OF-5572
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
440
Động cơ
548,341 Mã lực
Nơi ở
Nơi Rồng bay lên...Paradise
Con này mà ra bản máy 2.5 bốc hơn, ghế sau ngả và có cửa gió đh thì hay hơn. CR-V mới bán chạy thế cơ mà, đầu xe đẹp. Mazda nhiều thanh niên trẻ đi, mà tuổi trẻ thì cả thèm chóng chán lắm...r tài chính trồi sụt là muốn đổi xe. Hehe
 

Future day

Xe tăng
Biển số
OF-330127
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
1,299
Động cơ
296,170 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh gần ngay các cụ
Website
htdaiphat.vn
À, có 1 tỷ lý do. E có ông bạn nhờ mua hộ cx5, oánh con xe từ chợ về nhà ông ấy chui vào, bật cái dvd lên có cái bảng thaco trường hải hiện lên trên màn hình, thế là lại mang đi bán. Đấy, lý do đấy cụ :)
Hay nhờ, Định vị GPS của THACO cập nhật, có bản đồ chỉ dẫn đường tiện lợi, thế mà mới chào có mỗi cái mà bán luôn hả cụ, khửa khửa!
 

Sut Sui

Xe đạp
Biển số
OF-367249
Ngày cấp bằng
18/5/15
Số km
31
Động cơ
254,710 Mã lực
Con này mà ra bản máy 2.5 bốc hơn, ghế sau ngả và có cửa gió đh thì hay hơn. CR-V mới bán chạy thế cơ mà, đầu xe đẹp. Mazda nhiều thanh niên trẻ đi, mà tuổi trẻ thì cả thèm chóng chán lắm...r tài chính trồi sụt là muốn đổi xe. Hehe
Những điểm này: máy bốc hơn, ghế sau ngả và có cửa gió đh thì em thấy con Crv bản 2.4 có đủ cả, phải không bác. Nghe nhiều người khen nội thất con này rộng và thoải mái hơn nhiều CX5
 

TuanHung1

Xe tăng
Biển số
OF-137227
Ngày cấp bằng
4/4/12
Số km
1,148
Động cơ
379,780 Mã lực
Tuổi
37
Con crv mông nó lồi cả đoạn thế sao ko rộng và dài. Theo cá nhân em con crv ngoài cái rồng dài con ngoại thất nhìn xấy hơn cx5. Đầu đèn e ko bít công nghệ gì nhưng ca lăng rối tung rói mù. Cái mông thì lồi lồi. Xấu hơn cả bản 2009
 

alainle

Xe đạp
Biển số
OF-98158
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
33
Động cơ
399,445 Mã lực
Nhà cháu đang chạy CX-5 đây, lúc mới lấy xe chạy cao tốc cũng thấy hơi thất vọng về độ trễ của chân ga (chắc do trước chạy Tucson quen rồi và cũng chưa quen chân ga CX-5) nhưng cũng chỉ 1,5s - 2s thui chứ không phải 4 - 5s như cụ nào nói đâu nha. Không gian bên trong thì trần hơn thấp (nhược điểm chung của mazda thì phải) nên có cảm giác hơi bí. Hàng ghế sau chật vì để hơi sát lên trước quá, cốp sau còn khá thoải mái nên nếu hàng ghế sau lùi xuống khoảng 5cm thì oke.
Để giải quyết triệt để độ chễ chân ga, nhà cháu đã thay luôn bộ bugi theo xe bằng bugi denso. Giờ thì mượt mà, cảm nhận đạp ga xe vọt lên khác hẳn lúc chưa thay. Giờ chạy đã quen chân ga rùi, khi đi cao tốc 80-100km muốn vượt xe khác, nhà cháu toàn nhồi thẳng ga cho vong tua lên trên 4000 lúc đó xe sẽ tự dồn xuống số thấp xe sẽ lướt đi (CRV 2.4 cũng chưa chắc đã ăn đc đâu ah). Đợt tới, thay nốt cái lọc gió động cơ K&N thì CX5 sẽ sang 1 trang mới về độ lướt và khả năng tăng tốc.
Ngoài ra cái này mới đáng để nói, nhà cháu thấy về khoản ăn uống thì chẳng con nào đc như CX-5. Nhà cháu 3lớn + 1bé vừa ở Cửa lò về, cả đi và về hết 600km, trước khi đi reset lại hết đồng hồ đổ đầy bình thì tính ra xăng ăn vào khoảng 6,2l - 6,4l/100k quá ổn cho 1 con CUV.
PS : nếu cùng máy 2.0 thì CR-V không so được với CX-5 đâu, trước khi lấy xe nhà cháu cũng cân nhắc chán rùi, đi xem rùi chạy thử CR-V với CX5 chán rùi mới quyết đc. Ghét nhất mấy thằng sale của Honda, bảo định lấy CR-V 2.0 nó lại dẫn ngay ra con CR-V 2.4 cho chạy thử mà 2.0 với 2.4 khác nhau 1 trời 1 vức kể cả về nội thất lẫn động cơ, đúng là bọn lừa đảo, chuối không chịu đc.
 

kaytran

Xe tải
Biển số
OF-341838
Ngày cấp bằng
7/11/14
Số km
483
Động cơ
278,530 Mã lực
Con crv mông nó lồi cả đoạn thế sao ko rộng và dài. Theo cá nhân em con crv ngoài cái rồng dài con ngoại thất nhìn xấy hơn cx5. Đầu đèn e ko bít công nghệ gì nhưng ca lăng rối tung rói mù. Cái mông thì lồi lồi. Xấu hơn cả bản 2009
Cá nhân em chạy CRV rất thích cái mông cong của em nó cụ ạ. Có thể cụ sẽ thấy nó xấu nhưng em lại thấy đẹp bởi em đặt tính tiện dụng của xe lên hàng đầu mà. Nhà sản xuất thiết kế vậy cũng là có ý đồ hết rồi nên em nghĩ thích con nào thì sắm con đó thôi, tùy theo tiêu chuẩn chọn xe của mình.
 

kaytran

Xe tải
Biển số
OF-341838
Ngày cấp bằng
7/11/14
Số km
483
Động cơ
278,530 Mã lực
Nhà cháu đang chạy CX-5 đây, lúc mới lấy xe chạy cao tốc cũng thấy hơi thất vọng về độ trễ của chân ga (chắc do trước chạy Tucson quen rồi và cũng chưa quen chân ga CX-5) nhưng cũng chỉ 1,5s - 2s thui chứ không phải 4 - 5s như cụ nào nói đâu nha. Không gian bên trong thì trần hơn thấp (nhược điểm chung của mazda thì phải) nên có cảm giác hơi bí. Hàng ghế sau chật vì để hơi sát lên trước quá, cốp sau còn khá thoải mái nên nếu hàng ghế sau lùi xuống khoảng 5cm thì oke.
Để giải quyết triệt để độ chễ chân ga, nhà cháu đã thay luôn bộ bugi theo xe bằng bugi denso. Giờ thì mượt mà, cảm nhận đạp ga xe vọt lên khác hẳn lúc chưa thay. Giờ chạy đã quen chân ga rùi, khi đi cao tốc 80-100km muốn vượt xe khác, nhà cháu toàn nhồi thẳng ga cho vong tua lên trên 4000 lúc đó xe sẽ tự dồn xuống số thấp xe sẽ lướt đi (CRV 2.4 cũng chưa chắc đã ăn đc đâu ah). Đợt tới, thay nốt cái lọc gió động cơ K&N thì CX5 sẽ sang 1 trang mới về độ lướt và khả năng tăng tốc.
Ngoài ra cái này mới đáng để nói, nhà cháu thấy về khoản ăn uống thì chẳng con nào đc như CX-5. Nhà cháu 3lớn + 1bé vừa ở Cửa lò về, cả đi và về hết 600km, trước khi đi reset lại hết đồng hồ đổ đầy bình thì tính ra xăng ăn vào khoảng 6,2l - 6,4l/100k quá ổn cho 1 con CUV.
PS : nếu cùng máy 2.0 thì CR-V không so được với CX-5 đâu, trước khi lấy xe nhà cháu cũng cân nhắc chán rùi, đi xem rùi chạy thử CR-V với CX5 chán rùi mới quyết đc. Ghét nhất mấy thằng sale của Honda, bảo định lấy CR-V 2.0 nó lại dẫn ngay ra con CR-V 2.4 cho chạy thử mà 2.0 với 2.4 khác nhau 1 trời 1 vức kể cả về nội thất lẫn động cơ, đúng là bọn lừa đảo, chuối không chịu đc.
Em nghĩ không phải lừa đảo gì đâu ạ. Với bản 2.4 thì lái sẽ thích hơn nhiều so với 2.0 đó cụ. Ban đầu thì khi thử xe em cũng muốn thử 2.0 thôi nhưng các cụ sale bảo là 2.4 lái ngon hơn 2.0, vả lại bên ngoài, lazang cũng được làm mạnh mẽ hơn nhiều nên có lẽ em sẽ thích. Em thấy cũng nhiều cụ như em lắm, vì cuối cùng em thích 2.4 hơn. :D. Có lẽ là mấy cụ đó chưa nói rõ nên làm cụ thấy bực thôi.
 

Gengine

Xe tăng
Biển số
OF-67187
Ngày cấp bằng
27/6/10
Số km
1,491
Động cơ
448,295 Mã lực
Em nghĩ là Santa Fe hơn cả CX5 và CRV. Giá nó cũng khác mà.
Santa fe bản thường 7 chỗ máy xăng giờ giá có 1.050 mà cụ. Máy 2.4 độ bốc tàm tạm nhưng không có độ trễ tí nào nhấn ga là vọt thôi. Bản thường của nó option cũng khá nhiều đấy ợ.
 

HungRo

Xe hơi
Biển số
OF-342131
Ngày cấp bằng
10/11/14
Số km
197
Động cơ
275,370 Mã lực
Con crv mông nó lồi cả đoạn thế sao ko rộng và dài. Theo cá nhân em con crv ngoài cái rồng dài con ngoại thất nhìn xấy hơn cx5. Đầu đèn e ko bít công nghệ gì nhưng ca lăng rối tung rói mù. Cái mông thì lồi lồi. Xấu hơn cả bản 2009
cmt cụ đọc có vẻ dài, chê đủ cả nhưng tụ lại chỉ là chê cái mông với lại ca lăng. Mấy điểm đó ai thích em nó thì yêu, k thích thì k ưa thôi chứ chả có tiêu chuẩn chung như thế nào là đẹp, xấu đâu cụ ạ. Nhất là cái ca lăng CRV em toàn thấy khen đẹp, chả ai chê xấu như cụ
 

binhdinh77

Xe tải
Biển số
OF-341789
Ngày cấp bằng
6/11/14
Số km
330
Động cơ
277,031 Mã lực
Nhà cháu đang chạy CX-5 đây, lúc mới lấy xe chạy cao tốc cũng thấy hơi thất vọng về độ trễ của chân ga (chắc do trước chạy Tucson quen rồi và cũng chưa quen chân ga CX-5) nhưng cũng chỉ 1,5s - 2s thui chứ không phải 4 - 5s như cụ nào nói đâu nha. Không gian bên trong thì trần hơn thấp (nhược điểm chung của mazda thì phải) nên có cảm giác hơi bí. Hàng ghế sau chật vì để hơi sát lên trước quá, cốp sau còn khá thoải mái nên nếu hàng ghế sau lùi xuống khoảng 5cm thì oke.
Để giải quyết triệt để độ chễ chân ga, nhà cháu đã thay luôn bộ bugi theo xe bằng bugi denso. Giờ thì mượt mà, cảm nhận đạp ga xe vọt lên khác hẳn lúc chưa thay. Giờ chạy đã quen chân ga rùi, khi đi cao tốc 80-100km muốn vượt xe khác, nhà cháu toàn nhồi thẳng ga cho vong tua lên trên 4000 lúc đó xe sẽ tự dồn xuống số thấp xe sẽ lướt đi (CRV 2.4 cũng chưa chắc đã ăn đc đâu ah). Đợt tới, thay nốt cái lọc gió động cơ K&N thì CX5 sẽ sang 1 trang mới về độ lướt và khả năng tăng tốc.
Ngoài ra cái này mới đáng để nói, nhà cháu thấy về khoản ăn uống thì chẳng con nào đc như CX-5. Nhà cháu 3lớn + 1bé vừa ở Cửa lò về, cả đi và về hết 600km, trước khi đi reset lại hết đồng hồ đổ đầy bình thì tính ra xăng ăn vào khoảng 6,2l - 6,4l/100k quá ổn cho 1 con CUV.
PS : nếu cùng máy 2.0 thì CR-V không so được với CX-5 đâu, trước khi lấy xe nhà cháu cũng cân nhắc chán rùi, đi xem rùi chạy thử CR-V với CX5 chán rùi mới quyết đc. Ghét nhất mấy thằng sale của Honda, bảo định lấy CR-V 2.0 nó lại dẫn ngay ra con CR-V 2.4 cho chạy thử mà 2.0 với 2.4 khác nhau 1 trời 1 vức kể cả về nội thất lẫn động cơ, đúng là bọn lừa đảo, chuối không chịu đc.
e chưa nghe con nào qua mặt crv về cảm giác lái, dù chỉ mớ chạy thừ con 2.0 nhưng rõ là tay lái rất đầm và chắc, đạp ga k hề bị trễ như cx5 cụ nói
 

alainle

Xe đạp
Biển số
OF-98158
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
33
Động cơ
399,445 Mã lực
Em nghĩ không phải lừa đảo gì đâu ạ. Với bản 2.4 thì lái sẽ thích hơn nhiều so với 2.0 đó cụ. Ban đầu thì khi thử xe em cũng muốn thử 2.0 thôi nhưng các cụ sale bảo là 2.4 lái ngon hơn 2.0, vả lại bên ngoài, lazang cũng được làm mạnh mẽ hơn nhiều nên có lẽ em sẽ thích. Em thấy cũng nhiều cụ như em lắm, vì cuối cùng em thích 2.4 hơn. :D. Có lẽ là mấy cụ đó chưa nói rõ nên làm cụ thấy bực thôi.
Kính cụ, vẫn bít là 2.4 ngon hơn 2.0 rất nhìu lại dùng động cơ mới chứ không phải động cơ cũ SOHC như của 2.0. Nhưng trước khi xem xe, nhà cháu đã nói là chỉ xem 2.0 thui vì ngân sách eo hẹp nên không lấy đc 2.4 vì thế sẽ không xem 2.4 vì xem rùi thì không thể ngửi đc 2.0 nữa ấy vậy mà lúc vào xem và ra chạy thử lại nhét ngay cho con 2.4 mới đau.
 

alainle

Xe đạp
Biển số
OF-98158
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
33
Động cơ
399,445 Mã lực
e chưa nghe con nào qua mặt crv về cảm giác lái, dù chỉ mớ chạy thừ con 2.0 nhưng rõ là tay lái rất đầm và chắc, đạp ga k hề bị trễ như cx5 cụ nói
Về cảm giác lái, độ đầm vôlang, khả năng bó vỉa, ôm cua ở tốc độ cao, nếu chỉ nêu ý kiến nhà cháu thì cụ lại bảo chưa khách quan nhưng về khoản này bọn tây mẽo nó so sánh đánh giá nhìu lắm rùi. Cụ có thể lên youtube tìm thì ra cả đồng video, đánh giá chung cảm giác lái CX-5 ổn nhất so với các xe cùng phân khúc (ngoại trừ subaru nha [-X ). Còn cụ chưa đọc kỹ bài của nhà cháu rùi, y nhà cháu nói là sau khi thay bugi + lọc gió và đạp ga ở vòng tua trên 4000 thì độ lướt của CR-v và CX-5 cũng chỉ ngang nhau thôi chứ không hơn đc đâu (đây là nhà cháu chạy CR-V 2.4 nha chứ không phải 2.0). Nhưng nhà cháu không đánh giá cao độ bốc bằng khả năng ăn uống nhất là với giá xăng ngày càng cao như ở ta mà nhà cháu lại chạy chủ yếu trong nội thành thuhi ah.
 

Gengine

Xe tăng
Biển số
OF-67187
Ngày cấp bằng
27/6/10
Số km
1,491
Động cơ
448,295 Mã lực
Cụ đạp cx-5 lên 4000 vp thì cảm giác bốc chỉ bằng crv lên đến 3000 vp thôi. Crv 2.4 bốc lắm cx-5 đọ thế nào được. Đợi bao giờ có cx-5 2.5 thì may ra có cửa.

Bù lại thì cx-5 tiết kiệm xăng hơn crv.

Tất cả các dòng mazda mới đạp ga đều bị trễ kể cả so với đời cũ hơn của mazda cùng dòng. Động cơ skyactiv đều kiểu như vậy.
 

HungRo

Xe hơi
Biển số
OF-342131
Ngày cấp bằng
10/11/14
Số km
197
Động cơ
275,370 Mã lực
Cụ đạp cx-5 lên 4000 vp thì cảm giác bốc chỉ bằng crv lên đến 3000 vp thôi. Crv 2.4 bốc lắm cx-5 đọ thế nào được. Đợi bao giờ có cx-5 2.5 thì may ra có cửa.

Bù lại thì cx-5 tiết kiệm xăng hơn crv.

Tất cả các dòng mazda mới đạp ga đều bị trễ kể cả so với đời cũ hơn của mazda cùng dòng. Động cơ skyactiv đều kiểu như vậy.
Em đồng ý với cụ ở khoản máy CRV bốc hơn, cơ mà chuyện CX5 tiết kiệm hơn CRV thì có gì xác nhận không cụ nhỉ?
 

phuong2123

Xe tải
Biển số
OF-356159
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
454
Động cơ
266,640 Mã lực

Gengine

Xe tăng
Biển số
OF-67187
Ngày cấp bằng
27/6/10
Số km
1,491
Động cơ
448,295 Mã lực
Em đồng ý với cụ ở khoản máy CRV bốc hơn, cơ mà chuyện CX5 tiết kiệm hơn CRV thì có gì xác nhận không cụ nhỉ?
Trước em chạy M6 dùng chung máy với cx5 thấy ăn ít xăng lắm cụ ạ. Nhưng em chán nên bán M6 rồi. Em nghĩ cr-v cùng không ăn xăng nhiều nhưng cái động cơ skyactiv của mazda cực tiết kiệm xăng so với bất kỳ xe nào.
 

lại là em

Xe hơi
Biển số
OF-356897
Ngày cấp bằng
6/3/15
Số km
182
Động cơ
263,520 Mã lực

doantuan1111

Xe máy
Biển số
OF-143192
Ngày cấp bằng
24/5/12
Số km
79
Động cơ
364,090 Mã lực
Thôi chết rồi, e định năm sau mua con CX5, mà nghe các cụ chê thế này thì chán quá
 

nvn16

Xe tải
Biển số
OF-333619
Ngày cấp bằng
6/9/14
Số km
211
Động cơ
281,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung Là các cụ có tiền mua CRV đi cho sướng bán lại giá còn cao ,không thì mua fotuner của Toyota ấy ,mua làm gì CX5 đi chán lắm vì nó tiết kiệm hơn lên nhanh chán ,em cũng đang đi CX5 mà
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top