Các cụ mợ nghĩ sao,khi bỏ tiền mua xe mà các hãng mới ra sản phẩm mới cứ chiêu trò ntn...đặc biệt mấy ông hãng lớn như Toy, Honda, Ford....Xe không phải trang sức, là phương tiện để đi, để khoe với các doanh nhưn....cơ mà sao cứ để tình trạng bia kèm lạc, saler thì vảnh vót....Kinh tế khó khăn ntn, có khách mua, khách quý là hoan hỉ lắm rồi, kích cầu, tăng khuyến mại, dịch vụ tốt lên chứ...sao cứ chơi mấy cái trò này. Dù là kinh doanh, vì lợi nhuận....nhưng phải đặt bài toán uy tín và tâm lý người tiêu dùng lên để duy trì và giữ chân khách hàng mới quan trọng.
Nhiều người mua xe Toyota Innova Cross ngán ngẩm bỏ về khi phía đại lý chính hãng "gợi ý" mua xe kèm phụ kiện trị giá 30 - 50 triệu đồng mới được nhận xe sớm.
thanhnien.vn